x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp đỉnh cao khi quảng cáo mỹ phẩm

09:30 - 12/05/2021

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng mà nhiều sao nữ Hoa ngữ nhận làm đại diện thương hiệu. Bởi thế mà có không ít lần các mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trên các quảng cáo hay chương trình livestream liên quan đến việc làm đẹp cho các chị em. Cùng xem dàn mỹ nhân Cbiz có được nhan sắc ra sao khi tham gia những hoạt động này nhé!

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ quảng cáo mỹ phẩm. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Dương Mịch

Là người đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm của Hoa Kỳ, Dương Mịch luôn giữ trạng thái tốt nhất mỗi khi xuất hiện trong những quảng cáo của nhãn hàng này. Trong những tấm ảnh chụp từ quảng cáo, dễ dàng nhận thấy Dương Mịch không chỉ có làn da đẹp mướt mắt, gương mặt cũng rất hài hòa, ưa nhìn.

Dương Mịch với làn da đẹp không tì vết. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch của Dương Mịch trong từng đoạn quảng cáo còn giúp cho sản phẩm thêm phần đẳng cấp. Nhờ vẻ đẹp của Dương Mịch, thương hệu mỹ phẩm này đã tăng doanh số đến chóng mặt.

Sản phẩm trở nên sang trọng hơn hẳn khi trên tay Dương Mịch. (Ảnh Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Chính thức trở thành người đại diện của dòng dưỡng da thuộc một thương hiệu cao cấp, Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã tham gia sự kiện livestream của nhãn hàng này. Nhan sắc lộng lẫy của nữ diễn viên khiến ai nấy đều phải trầm trồ, thậm chí cho rằng nhãn hàng đã chọn đúng người đại diện.

Làn da trắng đến phát sáng của Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh: Weibo)

Xuất hiện trong bộ đầm trắng đơn giản, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cực nổi bật nhờ làn da trắng mịn như trứng gà bóc. Vẻ ngoài trẻ trung cùng gương mặt đẹp hoàn hảo của cô đã khiến dân tình phải khen ngợi hết lời.

Vè đẹp của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sự “uy tín” của sản phẩm. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Trở thành đại diện của một thương hiệu tới từ Đức, Dương Tử cũng ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Cô nàng từng xuất hiện trong sự kiện livestream của thương hiệu với ngoại hình vô cùng đơn giản, thậm chí còn không phấn son quá nhiều nhưng vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa.

Dương Tử cực xinh tại buổi livestream nhãn hàng mỹ phẩm. (Ảnh: Weibo)

Mặc dù không cần trang điểm đậm, song Dương Tử vẫn nhận được nhiều lời khen vì vô cùng xinh đẹp. Cô nàng được khen ngợi hết lời nhờ làn da trắng sáng, mịn màng. Bộ trang phục khoe khéo bờ vai trần gợi cảm cũng là điểm cộng cực lớn cho nữ diễn viên.

Làn da trắng sáng của Dương Tử. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cực bắt mắt, nên chẳng có gì khó hiểu khi Lưu Diệc Phi được chọn làm đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Nhật Bản. Trong từng tấm ảnh quảng cáo, Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen vì khuôn mặt xinh đẹp với làn da căng bóng, mịn màng.

Trong những sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm, Lưu Diệc Phi cũng liên tục gây bão vì xuất hiện với trang thái cực kỳ tốt. “Thần tiên tỉ tỉ” đã khoe khéo được vẻ ngoài đẹp xuất sắc của mình khi giao lưu với người hâm mộ và giới truyền thông.

Nữ diễn viên lộng lẫy tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Lưu Thi Thi được đánh giá là rất phù hợp với các quảng cáo của dòng sản phẩm dưỡng da. Bởi thế nên nữ diễn viên đã được chọn làm người đại diện của một thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ Mỹ.

Nhan sắc đáng ghen tỵ của Lưu Thi Thi. (Ảnh: Weibo)

Khi tham gia các hoạt động của nhãn hàng mỹ phẩm, bà xã Ngô Kỳ Long khiến mọi người phải chao đảo với ngoại hình hoàn hảo của mình. Làn da trắng mịn cùng vẻ ngoài trẻ trung, kiêu kỳ của Lưu Thi Thi càng khiến những sản phẩm mà cô quảng cáo trở nên hút khách hơn.

Nữ diễn viên tại sự kiện của nhãn hàng. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là cái tên được các nhãn hàng săn đón bởi ngoài xinh đẹp, vui tươi của mình. Tính đến nay, cô đã quay quảng cáo và tham gia khá nhiều hoạt động của các thương hiệu mỹ phẩm nội địa lẫn quốc tế.

Triệu Lộ Tư quảng cáo son của nhãn hàng nội địa. (Ảnh: Weibo)

Trong bất cứ sự kiện nào, “mỹ nữ xuyên không” đều xuất hiện rạng ngời với ngoại hình xinh đẹp không tì vết và nụ cười tươi tắn. Dù là chụp tại studio hay chỉ là tấm ảnh tự chụp ở nhà, Triệu Lộ Tư vẫn cực xinh đẹp, bắt mắt. Đặc biệt, làn da trắng mịn của Triệu Lộ Tư chính là điểm cộng to đùng giúp cô nhận được sự ủng hộ của khán giả.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Trên đây là những lần các mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trong quảng cáo, livestream của các nhãn hàng mỹ phẩm. Theo bạn thì trạng thái của ai tốt nhất? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.