x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký sau 30 năm: Thanh Hà, Gia Hân lấy đại gia

Carole 09:00 - 07/09/2022

Năm 1992, bộ phim Lộc Đỉnh Ký phiên bản của Châu Tinh Trì chính thức ra rạp và gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Ngoài những tiếng cười đậm chất Châu Tinh Trì thì Carole thấy Lộc Đỉnh Ký còn quy tụ dàn mỹ nhân đình đám như Lâm Thanh Hà, Khâu Thục Trinh, Lý Gia Hân. Đã 30 năm trôi qua, những mỹ nhân này giờ có cuộc sống thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Lâm Thanh Hà vai Long Nhi

Năm 1992, Lộc Đỉnh Ký ra rạp và gặt hái thành công, nhưng đây cũng là năm mà Lâm Thanh Hà chia tay Tần Hán – mối tình kéo dài suốt gần 20 năm với những lần tan hợp. Lâm Thanh Hà lao vào công việc để quên đi nỗi đau, không lâu sau thì bà gặp được đại gia Hình Lý Nguyên và họ quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn với Hình Lý Nguyên vào năm 1994 thì Lâm Thanh Hà cũng rút lui khỏi showbiz để quay về chăm sóc cho gia đình. Mấy năm qua có tin đồn vợ chồng bà ly hôn nhưng Lâm Thanh Hà đã lên tiếng phủ nhận.

Khâu Thục Trinh vai Kiến Ninh

Khoảng thời điểm đóng Lộc Đỉnh Ký, Khâu Thục Trinh đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và được bạn trai kiêm đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh hết mực nâng đỡ. Những năm thanh xuân của Khâu Thục Trinh chính là gắn bó với Vương Tinh, chỉ có điều đến năm 1997 thì họ chia tay. Năm 1999, Khâu Thục Trinh lên xe hoa với doanh nhân Thẩm Gia Vỹ, đồng thời cô cũng giải nghệ và theo chồng kinh doanh. Những năm sau đó, vợ chồng Khâu Thục Trinh làm ăn phát đạt và cô cũng là một trong các sao nữ có khối tài sản khủng nhất showbiz.

Trương Mẫn vai Thái hậu

Sở hữu nét đẹp quyến rũ và đặc biệt, Trương Mẫn lọt vào “mắt xanh” của Châu Tinh Trì và trở thành nàng mỹ nhân xuất hiện nhiều nhất trong phim của ông. Nhưng đến năm 1997, Trương Mẫn đã tạm dừng hoạt động trong showbiz để chuyển hướng sang kinh doanh, những năm sau đó cô không còn đóng nhiều bộ phim nữa. Trương Mẫn sở hữu khối tài sản khủng nhờ kinh doanh, chỉ là chuyện đời tư của cô không được biết đến nhiều. Carole nghe nói Trương Mẫn đã kết hôn với người quản lý Lưu Vĩnh Huy, họ ở bên nhau cũng 19 năm rồi.

Lý Gia Hân vai A Kha

Lý Gia Hân nổi danh là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, được các nhà làm phim săn đón, nhưng đời tư lại quá mức thị phi. Công chúng quan tâm đến những tin tức chen chân vào gia đình khác của Lý Gia Hân hơn là sự nghiệp, đến mức chuyện này đã trở thành vết trong cuộc đời cô ấy. Năm 2008, công cuộc làm “bé 3” của Lý Gia Hân chính thức dừng lại khi cô ấy kết hôn với đại gia Hứa Tấn Hanh. Tuy không được lòng nhà chồng nhưng Lý Gia Hân vẫn may chán khi được Hứa Tấn Hanh cưng chiều hết mực.

Viên Khiết Doanh vai Đại Song Nhi

Nếu những mỹ nhân ở trên đều đã nổi tiếng trước khi đóng Lộc Đỉnh Ký thì Viên Khiết Doanh lại nhờ bộ phim này mà thành danh. Viên Khiết Doanh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng để có được điều này mà cô ấy đã gặp phải các vấn đề về tâm lý. Không chỉ vậy, chuyện tình duyên của Viên Khiết Doanh cũng rất gập ghềnh khi những mối tình với các đại gia đều không có được cái kết hạnh phúc. Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Viên Khiết Doanh dần rời xa làng giải trí và một lòng hướng Phật.

Trần Đức Dung vai Tiểu Song Nhi

Tuy vai của Trần Đức Dung ít đất diễn nhưng cô lại là người đặc biệt nhất khi được Châu Tinh Trì theo đuổi. Chỉ có điều, vì cách biệt tuổi tác nên cô đã từ chối “vua hài”. Sau Lộc Đỉnh Ký, Trần Đức Dung thành nàng mỹ nhân được Quỳnh Dao hết mực sủng ái, chỉ là đỉnh cao sự nghiệp của cô ấy kéo dài không bao lâu. Năm 2011, Trần Đức Dung lên xe hoa với chàng công tử nhà giàu Vương Tán Sách, nhưng cặp đôi bên nhau 8 năm thì ly hôn. Kể từ đó đến giờ, Trần Đức Dung vẫn chọn sống độc thân không con cái.

Những nàng mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký sau 30 năm không còn mấy người tích cực hoạt động trong showbiz nữa, họ kết hôn và dần rời xa ánh hào quang. Tính ra thì Carole thấy cuộc sống của Lâm Thanh Hà, Khâu Thục Trinh và Lý Gia Hân là đáng ngưỡng mộ nhất, còn câu chuyện của Viên Khiết Doanh đúng là buồn thật.

>>> Xem thêm: Dàn sao phim Quân Sư Liên Minh sau 5 năm: Lưu Đào khổ vì chồng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.