x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn mỹ nhân VTV trên phim kín đáo bao nhiêu, ở ngoài táo bạo bấy nhiêu

Thi Zun 10:12 - 14/10/2021

Là diễn viên, các mỹ nhân VTV vốn vẫn quen mặt với khán giả bởi hình tượng của nhân vật trên phim. Bởi thế, khán giả chúng ta thường không biết được phong cách của các “chị đẹp" ngoài đời. Bạn biết không, nhờ theo dõi các cô nàng trên trang cá nhân tôi mới biết được, hầu hết họ đều sở hữu phong cách ăn mặc táo bạo hơn phim nhiều đấy!

Khả Ngân

Khả Ngân hiện đang “làm mưa làm gió" màn ảnh với vai chính trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Hóa thân thành Nhi - tiểu thư con nhà giàu và giờ là “girl xóm trọ", Khả Ngân thường chọn những chiếc đầm thanh lịch, nữ tính hay phối áo thun, sơ mi cùng quần jean.

Trên phim ăn diện nền nã là thế, nhưng không phải ai cũng biết, mỹ nhân sinh năm 1997 ngoài đời có phong cách thời trang táo bạo hơn nhiều. Những item mà cô nàng yêu thích thường là croptop hoặc quyến rũ.

Từng theo đuổi thể thao và duy trì tập luyện đến tận bây giờ nên những bộ cánh này giúp cô nàng khoe trọn được những lợi thế hình thể của mình. Khả Ngân cũng không ngại thực hiện những bộ ảnh diện đồ bơi và nhiều lần làm dân tình phải “xỉu up xỉu down" vì quá cuốn hút.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh - Lương Thanh và dàn mỹ nhân VTV thuộc phái "toàn chân"

Phương Oanh

Đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai Nam - nữ kỹ sư xây dựng đầy cá tính. Để phù hợp với nhân vật, cô nàng thường xuất hiện với những bộ đồ đậm chất tomboy. Về sau, khi làm dâu hào môn thì Nam lại diện nhiều bộ váy kín cổng cao tường, quý phải.

Nhưng đó chỉ là trên phim mà thôi, ngoài đời Phương Oanh là “yêu nữ hàng hiệu", sở hữu gu ăn mặc “chất khỏi bàn". Chưa hết đâu nha, mỹ nhân VTV có thể biến hoá không ngừng với nhiều style khác nhau, từ năng động, sang trọng cho đến quyến rũ…

“Vợ shark" cũng có nhiều lần biến hoá với những bộ trang phục thu hút người xem. Nếu không theo dõi nữ diễn viên tôi cũng không thể ngờ, Phương Nam ngoài đời lại có thể táo bạo đến thế đấy.

Lương Thu Trang

Vừa qua, Lương Thu Trang đã khiến khán giả chú ý với vai diễn Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng. Khác hẳn với ngoại hình “gái quê" ở những tập đầu và thời trang công sở của những tập về sau, Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu phong cách vô cùng thời thượng và quyến rũ.

Nóng bỏng nhưng không mất đi sự dịu dàng, thanh lịch chính là gu ăn mặc mà cô nàng theo đuổi. Nhờ body mướt mát sẵn có, nữ diễn viên mặc gì cũng dễ dàng ghi điểm.

Tôi thấy, nói về độ táo bạo thì Lương Thu Trang cũng chẳng thua kém mỹ nhân nào tại Vbiz. “Chị đẹp" thường xuất hiện với những bộ cánh khoe dáng một cách bạo dạn, khiến bao dân tình u mê.

Thu Quỳnh

Cùng với Phương Oanh, Thu Quỳnh hiện đang là nữ diễn viên gây sốt bậc nhất màn ảnh với vai Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân. Cô nàng ghi dấu ấn với phong cách thời trang công sở thanh lịch, kín đáo, sang chảnh.

Khi “thoát vai” Khánh Thy, style của Thu Quỳnh không hề xuống phong độ tí nào. Thậm chí, trông cô nàng càng cuốn hút hơn bởi được tăng thêm phần quyến rũ.

Nữ diễn viên VTV “cân” đẹp những item “khó nhằn" hiểm hóc. Cô nàng khoe trọn “nội dung" hoàn hảo của mình khiến các fan không khỏi ghen tỵ.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu mặt mộc đẹp hút hồn

Theo tôi thấy, những mỹ nhân VTV đều sở hữu phong cách “khác bọt", phóng khoáng và quyến rũ hơn nhiều so với trên phim. Bạn thấy ấn tượng với “chị đẹp" nào nhất, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.