x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc cùng trang sức ngọc trai

Thi Zun 09:03 - 14/10/2021

Trang sức ngọc trai từ lâu đã được các bà, các chị xem như món phụ kiện cho thấy sự đẳng cấp, quý phái. Đến giờ, tôi thấy nó vẫn còn được hội chị em cực kỳ yêu mến đấy. Tuy nhiên, nếu không diện một cách khéo léo, món trang sức này sẽ khiến chúng ta vô tình trở nên sến sẩm. Cùng tôi xem, các mỹ nhân Vbiz - nổi tiếng sở hữu sắc vóc vượt bật có chinh phục được item này không nhé!

AMEE

Diện cả set nữ trang ngọc trai gồm vòng cổ và hoa tai từ thương hiệu Chanel, AMEE khoe vẻ đẹp ngọt ngào khiến tôi không khỏi mê đắm. Nữ ca sĩ 10X còn tinh tế chọn phụ kiện tóc và đầm cùng màu để tổng thể được hài hoà. Có thể thấy, cô nàng không hề mất đi vẻ trẻ trung vốn có mà còn được tăng thêm phần sang chảnh hút hồn.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Lương Thanh và dàn mỹ nhân VTV thuộc phái "toàn chân" 

Diễm My 9x

Đeo set vòng cổ cùng kiểu với AMEE nhưng Diễm My 9x mang đến phong cách có phần đằm thắm, dịu dàng hơn hẳn. Nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng phối chúng cùng chiếc váy cầu kỳ. Tôi nghĩ, hẳn là nhiều dân tình đã không thể rời mắt trước khí chất ngời ngời của Diễm My đúng không nè!

Thế nhưng tôi cũng không bất ngờ làm với hình ảnh này của Diễm My 9x, vì cô nổi danh là có gu ăn mặc xịn sò và thường xuyên xuất hiện với hình tượng quý cô sang chảnh. Ngay cả trong phim như Gái Già Lắm Chiêu, nhân vật Linh San cũng là người có tiếng trong làng báo về thời trang nên hiển nhiên Diễm My 9x cũng học hỏi được rất nhiều.

Phương Oanh

Kể từ khi nhân vật của mình ở Hương Vị Tình Thân chính thức trở thành dâu nhà hào môn, nữ chính Phương Oanh của chúng ta cũng ăn diện “lên hương” hẳn. Trong một cảnh quay, cô nàng xuất hiện cùng áo lụa màu xanh và choker ngọc trai. Sự kết hợp này khiến cô nàng Phương Nam trở nên chuẩn hào môn hơn, tuy có “dừ" đi một chút so với ngày thường nhưng bây giờ làm vợ của shark Long rồi, quý phái sang chảnh là không phải bàn nhé. 

Không những vậy, tôi lại cộng thêm điểm khi nhân vật Nam phối vòng cổ với hoa tai ngọc trai, làm nổi bật hơn gương mặt của cô. Hơi tiếc là bộ đồ này chỉ để mặc ở nhà chứ thực ra vẫn dư chuẩn dạo phố nha.

Bích Ngọc

Trùng hợp thay, em gái Diệp của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân - Bích Ngọc cũng vừa đăng ảnh cùng chiếc vòng cổ hàng hiệu này. Diện váy đen quyến rũ đơn giản nhưng Bích Ngọc mang đến vẻ cuốn hút lạ thường, hoàn toàn khác hẳn ngày thường giản dị của Diệp, bây giờ thì xét về độ sang trọng và thần thái thì hai chị em con bà Bích phải một chín một mười đấy chứ. 

Phong cách này của Bích Ngọc cũng khiến tôi ngạc nhiên một chút, vì bình thường tôi thấy nữ diễn viên chỉ thích style bánh bèo tuổi teen, cùng lắm là nhích lên cái lứa tuổi sinh viên vì tuổi của cô vẫn còn trẻ và tính cách cũng vui tươi. Ít khi tôi thấy Bích Ngọc diện style quý phái nên hôm nay nhìn vào bộ cánh này trong lạ lẫm thật sự.

Khả Ngân

Xuất hiện tại một sự kiện, Khả Ngân chiếm trọn spotlight với vẻ thời thượng. Có thể thấy, dù chỉ diện set đồ đơn sắc nhưng nữ chính 11 Tháng 5 Ngày vẫn nổi bần bật. Tất cả là nhờ có dây chuỗi ngọc trai lấp lánh có thiết kế vô cùng đặc biệt của cô nàng đấy.

Mái tóc ngắn, thiết kế váy quyến rũ đã giúp tăng thêm vẻ đẹp của Khả Ngân và chiếc vòng cổ ngọc trai. Bạn chấm cô ấy mấy điểm chớ tôi tặng hẳn 9,5 điểm nhé, vì tương tự như Phương Oanh, Khả Ngân đã kết hợp hoa tai rất ăn ý và tạo thành một tổng thể đẹp mắt.

Ngọc Trinh

Dù theo đuổi phong cách ăn diện nóng bỏng, gợi cảm nhưng Ngọc Trinh cũng không thể chối từ được sức hút mạnh mẽ của ngọc trai. Diện món phụ kiện này, cô nàng mang đến vẻ yêu kiều, thuỳ mị đến bất ngờ. Nhiều fan còn cho rằng, nhìn mỹ nhân Vòng Eo 56 thực sự chẳng khác gì “công chúa thuỷ công" với bức ảnh này.

Sam

Sau nhiều năm hoạt động tại showbiz, tôi thấy Sam không chỉ ngày càng giàu có, nổi tiếng mà còn ngày càng “lên đời" phong cách. Tất nhiên, phụ kiện ngọc trai cũng không thể làm khó được “chị đẹp". Nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố nhiều lần khoe vẻ sắc sảo, mặn mà cùng item này.

Hòa Minzy

Vòng ngọc trai cũng là phụ kiện mà Hoà Minzy cực yêu thích, thậm chí cô nàng còn “chơi lớn" điểm trang cho chiếc cổ mình bằng tận 3 chuỗi hạt. Nữ ca sĩ phối món trang sức cùng váy trễ vai, tuy có phần hơi già dặn nhưng lại giúp cô nàng thành công mang đến vẻ cổ điển, đúng kiểu “Nam Phương Hoàng Hậu".

>>> Xem thêm: Cặp chị - em nhà sao Việt: Hoá ra Ngọc Trinh có chị gái hot thế này!

Có thể thấy, vòng ngọc trai tuy đơn giản nhưng lại giúp các mỹ nhân Vbiz của chúng ta trở nên độc đáo và phong cách hơn rất nhiều. Bản thân tôi thấy, cách mix and match cùng item này chuẩn nhất là chọn đồ sao cho thật đơn giản và trống trải ở phần cổ là được. Bạn thấy trong số những cô nàng trên, ai là người diện món phụ kiện này thành công nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".