x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và các mỹ nhân VTV ngoài 30 nhưng vẫn còn độc thân

Đức Nguyên 10:12 - 11/10/2021

Trong khi những nghệ sĩ hoạt động trong showbiz khu vực miền Nam lập gia đình rất muộn, toàn “đầu 3” thì ngoài Bắc lại ngược lại. Họ thường lập gia đình ngay sau khi có công việc ổn định để yên bề gia thất. Điển hình phải kể đến những mỹ nhân màn ảnh như Hồng Diễm, Thanh Hương, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang,… đều lên xe hoa khi mới ngoài đôi mươi. Thế nhưng vẫn lọt lại một vài cô nàng dù cũng sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa" cùng gia tài diễn xuất “khủng” nhưng ngoài 30 vẫn phòng không gối chiếc.

Phương Oanh

Nữ diễn viên ở trạng thái độc thân mà tôi yêu mến nhất Vũ Trụ phim ảnh VTV là Phương Oanh. Từ một người mẫu “tay ngang” sang đóng phim, cô dần bén duyên với con đường này và theo đuổi bằng cả đam mê. Trong suốt 10 năm làm nghề, Phương Oanh ngày một trưởng thành về lối diễn xuất cùng với nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

>>> Xem thêm: Nhan sắc NSƯT Hồ Phong - "ông Tấn" Hương Vị Tình Thân thời trẻ

Cả quá trình gian nan ấy, có khi được khen, tung hô nhưng nhiều lúc cũng bị chê bai nhưng tôi thấy Phương Oanh luôn nỗ lực, thể hiện sự cầu tiến để phát triển sự nghiệp. Chưa bao giờ cô nề hà vai diễn là dài hay ngắn, chính hay phụ mà chỉ cần thấy thích là “triển”, luôn tâm huyết nghiên cứu, sáng tạo để thổi hồn vào nhân vật, không ngại lăn xả để mang đến những thước phim tự nhiên, chân thật cho khán giả. 

Ở tuổi 32, Phương Oanh đã “bỏ túi” cho mình loạt vai diễn ấn tượng qua các bộ phim truyền hình làm chao đảo màn ảnh như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta,… hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân. Cùng với công việc diễn xuất, nữ diễn viên quê Hà Nam còn thử sức kinh doanh và cũng đạt được những thành công nhất định. 

Trước đây tôi thấy Phương Oanh cũng từng công khai hình ảnh tình tứ chụp cùng người yêu trên mạng xã hội làm tôi cứ nghĩ rằng idol của mình đã “chốt đơn” rồi, thế nhưng họ lại chia tay vì cảm thấy chưa phù hợp. Nữ diễn viên cũng từng thừa nhận rằng cô ấy khá lận đận trong chuyện tình duyên. Hiện tại, Phương Oanh đang tận hưởng cuộc sống độc thân, sở hữu khối tài sản khủng với nhà đẹp xe sang tiền tỷ khiến cánh mày râu cũng phải nể phục.

 Diễm My 9x

Là một trong những mỹ nhân màn ảnh, từng đi thi cả Hoa hậu rồi nhưng ít ai biết cuộc sống của Diễm My cũng trải qua không ít những thăng trầm. Bố mẹ cô đường ai nấy đi từ khi nữ diễn viên sinh năm 1990 này còn bé, thế nên mẹ là chỗ dựa vững chắc nhất vì vậy sự ra đi của bà là đả kích lớn với cô. Năm ngoái Diễm My quyết định ra Bắc đóng phim để cố quên đi sự mất mát lớn nhất cuộc đời ấy.

>>> Xem thêm: Lỡ "một lần đò", fan mong những sao nữ này sớm tìm được hạnh phúc mới

Diễm My bắt đầu đi đóng phim từ năm 1995 khi còn là thiếu nhi. Kể từ 2008 đến nay, mỗi năm cô đều tham gia ít nhất một dự án truyền hình nên khán giả đã “nhẵn mặt đặt tên” rồi vì phủ sóng liên tục. Cống hiến cho nghệ thuật bằng cả đam mê, nhiệt huyết, Diễm My đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt giải thưởng ấn tượng như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Ấn Tượng VTV (đề cử),…

Sự nổi tiếng sẽ đi liền với thu nhập “không phải dạng vừa" nhờ vào việc đóng phim và quay quảng cáo, làm đại sứ cho các nhãn hàng thế nên nhà lầu, xe sang là những thứ vật chất bình thường đối với Diễm My. Ở tuổi 31, nữ diễn viên hiện đã có người yêu nhưng khi được hỏi về việc bao giờ có ý định cưới thì tôi thấy cô nàng này trả lời “vẫn muốn ế”, chuyện tình cảm là tùy duyên và đến đâu tính đến đó.

Huỳnh Hồng Loan

Nữ diễn viên sinh năm 1994 này là mỹ nhân không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình khi góp mặt trong hàng loạt những bộ phim truyền hình ăn khách của cả miền Nam lẫn miền Bắc. Năm ngoái Hồng Loan quyết định tham gia một dự án của VFC mang tên Lựa Chọn Số Phận và đã tạo ấn tượng với khán giả trong vai một cô thư kí tòa xinh đẹp. Không những thế cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sỹ đình đám, ấn tượng với tôi nhất là  Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP.

Trước đây Hồng Loan từng khiến dân mạng rần rần một thời gian khi rộ tin đồn cô đang hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh, thế nhưng tôi thấy nữ diễn viên không thừa nhận mà cũng chẳng phủ định. Đến thời điểm hiện tại Hồng Loan vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, dành nhiều thời gian cho gia đình, tập trung vào công việc diễn xuất và kinh doanh.

>>> Xem thêm: Mối quan hệ của Việt Anh, Thanh Sơn và các sao nam VTV với vợ cũ

Ở tuổi 27, Huỳnh Hồng Loan sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng, sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ, xế hộp và bộ sưu tập hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tâm sự với tôi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên cho biết cô không vội và đặt nặng bất cứ vấn đề gì, chỉ cần duyên đến, cảm thấy người ấy cho mình sự bình yên là sẽ tính chuyện yêu đương, còn lập gia đình thì chưa nghĩ đến.

Lương Thanh

Lương Thanh sinh năm 1996, là mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của VFC mà tôi cảm thấy rất mến mộ bởi cô ấy sở hữu gương mặt rất thánh thiện, hiền lành. Bên cạnh đó là lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng ý chí, nghị lực kiên cường theo đuổi đam mê, vươn tới ước mơ của mình.

Trước đây gia đình Lương Thanh tại Thanh Hóa không ủng hộ cô đi theo con đường nghệ thuật vì không ổn định và nhiều cạm bẫy, cám dỗ và thị phi. Thế nhưng cô gái quê vẫn quyết tâm đi thi và bất ngờ với kết quả đỗ thủ khoa trường sân khấu. Kể từ đó, Lương Thanh quyết tâm theo đuổi nghề, liên tục ghi dấu ấn trong các bộ phim ăn khách của VTV.

Ở tuổi 25, Lương Thanh đã trở thành nữ diễn viên được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến, kể cả vai chính diện hay phản diện, phụ hay chính, tiểu tam hay gái lụy tình đều “cân đẹp hết”. Tôi nghĩ rằng cứ theo đà phát triển này, cô sẽ trở thành một trong những mỹ nhân màn ảnh nối gót đàn chị Phương Oanh, Hồng Diễm, Bảo Thanh,… làm nên chuyện trong tương lai, mang đến những vai diễn ấn tượng cho khán giả.

Những nữ diễn viên kể trên đều là mỹ nhân màn ảnh từng tham gia đóng phim cho VFC mà tôi thấy ngưỡng mộ. Họ là những cô nàng độc thân vui tính, xinh đẹp, giỏi giang mà không hề khó trong tiêu chí chọn bạn trai. Chính vì thế tôi nghĩ rằng chỉ cần duyên đến là những cô nàng này sẽ nghiêm túc yêu đương và tính đến chuyện yên bề gia thất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.