x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những chiếc váy áo làm nên dâu cả ở Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 12:12 - 17/10/2021

Chỉ còn gần chục tập nữa thôi thì bộ phim Hương Vị Tình Thân đã chính thức khép lại. Tác phẩm này suốt thời gian qua đã để lại rất nhiều dấu ấn cho khán giả, thường xuyên được dân tình bàn tán xôn xao. Trong đó, tôi thấy vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất, chính là gu ăn mặc của nhân vật Nam (do Phương Oanh đảm nhiệm).

Việc xuất hiện với các bộ trang phục tomboy và về sau là loạt áo gile nhàm chán hay nhiều lần phối đồ dìm dáng đã khiến mỹ nhân VTV gây nhiều tranh cãi, cứ bị dân tình xét nét, phân tích khen chê đủ đường. Cũng may là trước khi bộ phim kết thúc, Phương Nam đã kịp khẳng định lại style ăn mặc của mình qua loạt đồ sang - xịn hết chỗ chê dưới đây.

Có thể thấy, từ ngày chính thức làm dâu hào môn, “chị đẹp" nhà ta có bước “thăng hạng" rõ về ngoại hình. Cô nàng luôn xuất hiện trong những bộ cánh dịu dàng, đằm thắm và cực quý phái.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và những “tay ngang" thành công nhất vũ trụ điện ảnh VTV

Đầu tiên phải kể đến là set đồ mặc đến công ty gặp chồng của Nam. Cô nàng chọn một bộ suit hồng dễ thương vừa lịch sự lại trông vô cùng tươi tắn, năng động.

Nàng kỹ sư ngày nào cũng đã bắt đầu “dát" đồ hiệu lên người. Trong lần xuất hiện này, cô nàng khiến tôi phải loá mắt với chiếc túi từ nhà Balenciaga có giá hơn 20 triệu đồng.

Một bộ trang phục công sở “hot hit" khác được Phương Oanh diện trong tập phim gần đây. “Vợ shark" mix áo kiểu cùng chân váy bút chì tôn lên vẻ khí chất, trưởng thành. Tất nhiên là không thể thiếu một item hàng hiệu đắt đỏ. Lần này, cô nàng chọn túi Hermes, đồng hồ Chopard để làm tăng sức hút cho tổng thể.

 

Có thể thấy, nhân vật Nam hoàn toàn rũ bỏ hình tượng xuề xoà trước đây. Những bộ váy nữ tính được nàng dâu trưởng cực ưu ái. Khiến tôi ấn tượng nhất chính là chiếc đầm màu hường siêu ngọt có thiết kế đơn giản nhưng lại giúp nâng tầm sắc vóc cực đỉnh này.

Cô nàng cũng ưu tiên chọn những chiếc đầm dáng chữ A có màu sắc tươi sáng để khoe vẻ đẹp tươi tắn. Những item này giúp vợ Long hoàn toàn che đi “bé mỡ", trông thon thả và nuột nà hơn hẳn.

 

Dạo gần đây, chị nhà cũng có nhiều màn phá cách hơn trong cách phối đồ. Cô nàng chọn váy hoa để mặc nhà toát lên vẻ yêu kiều mà không quá rườm rà, phô trương.

 

Kiểu váy trễ vai cũng được Phương Nam “cân" đẹp. Với phần tay bồng, thắt eo, thiết kế này giúp vóc dáng của cô nàng trông mướt mát hơn hẳn khi lên hình. Vừa quyến rũ nhưng lại không quá đà.

 

Không chỉ khẳng định phong cách với các mẫu váy, Nam còn khiến tôi u mê bởi những set đồ được phối khéo léo. Điển hình như set áo xanh - quần trắng đầy trang nhã dưới đây. Phương Nam toát ra thần thái của một nàng dâu từ gia đình quyền quý.

Có thể nói, càng về sau phim Phương Oanh càng mặc đẹp hơn. Có khi còn “lấn lướt" luôn Khánh Thy (Thu Quỳnh) cũng nên ấy. Ngắm set đồ được nữ diễn viên hé lộ trước khi lên phim ở trang cá nhân mà tôi không khỏi mê đắm.

Bộ cánh ren trắng trên với điểm nhấn từ phụ kiện ngọc trai cộng hưởng làm vẻ nền nã, ngọt ngào của nữ diễn viên càng tăng thêm gấp bội. Dù Nam không trang điểm đậm, chỉ thả dáng đơn giản thôi cũng đã khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" rồi.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn 

 Gần đây tôi để ý thấy Nam rất thích màu xanh lu-mi-nơ, đặc biệt khi cô nàng diện chung với chiếc váy dài màu đen, tách bạch hai phần giúp tôn lên hình thể của mình. Rõ ràng nhìn vào hình ảnh bên dưới, bạn sẽ trầm trồ vì sự đơn giản của trang phục nhưng vẫn có điểm nhấn ở phần cổ áo, đúng không nào? 

Bên dưới là một set đồ không chuẩn hơn được nữa, xứng tầm con dâu trưởng nhà họ Hoàng. Phương Nam kết hợp vòng ngọc trai đeo cổ với chiếc áo đen cùng hoa tai tương đồng, khiến cho cô sang trọng, quý phái nhưng vẫn trẻ nhờ mái tóc thả dài, chứ nếu Nam bới tóc lên cao thì sẽ bị “dừ” ngay. Chưa kể, Phương Oanh cũng đã áp dụng rất tốt việc tách 2 mảng màu của phần trên và dưới để tạo cảm giác chân dài, tôn dáng. 

  Tiếp tục là một bộ cánh màu xanh, nhưng lần này là chiếc váy suông dài với điểm nhấn nằm ở eo, giúp cho vợ của Long trẻ trung, xinh đẹp và phá bỏ định kiện về gu ăn mặc của mình. Nhìn vào là chỉ có khen và khen mà thôi.

  Phương Oanh nhiều lần lựa chọn trang phục màu đen cho nhân vật của mình và tôi cho đó là một tip rất hiệu quả, dù cho kết hợp với chiếc quần khác màu hay một chiếc váy ”all-black” thì dâu trưởng vẫn đỉnh. Những loại trang phục này có tính tiện dụng cao, ở nhà cũng mà ra đường cũng ok luôn.

 Những lúc lên công ty của Long thì Nam mặc gì nhỉ? Một bộ vest màu cam đất là đủ cho thấy sự chững chạc, nếu như nói Nam là phó tổng của tập đoàn HF thì tôi cũng không bất ngờ vì phong thái “tổng tài” này của cô đâu nhé.

  Hoặc một chiếc áo cách điệu màu be với những hoạ tiết chấm bi nhưng lại được Phương Oanh khéo léo gây ảo ảnh thị giác bằng đôi hoa tai cùng màu với chấm bi luôn. Nhìn xem nào, có phải trông chúng rất mix & match với nhau không?

  Ưa thích màu đen nhưng không có nghĩa là Phương Nam không diện được màu trắng nhé. Trong cả hai set đồ về thăm nhà bà Bích và ghé công ty thăm Phi, Nam đều rất đẹp mắt vì lựa chọn item phù hợp với dáng mình, cô biết nhấn vào đâu để đẹp. 

Cá nhân tôi thấy, Phương Oanh đã có một màn “biến hình" vô cùng choáng ngợp đấy chứ. Hơn nữa, theo tôi biết cô nàng đã phải tăng đến 6kg vì vai diễn. Ấy vậy mà vẫn có thể diện đồ xinh đến thế, đây chẳng phải là điều dễ dàng tí nào. Qua những bộ outfit chất lượng trên, bạn nghĩ cô nàng đã có đủ “uy tín” để xóa đi những tranh cãi về thời trang trên màn ảnh chưa nè!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.