x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đan Nguyên U40: Đẹp trai, sống giàu sang ở Mỹ nhưng vẫn độc thân

Hoa Le 11:15 - 12/03/2021

Nhắc đến những tên tuổi nghệ sĩ hải ngoại đình đám, mình nhớ ngay tới chàng lãng tử Đan Nguyên, với giọng hát buồn đầy mê hoặc và gương mặt điển trai. Thế nhưng, những thứ đó chưa phải là tất cả để mô tả về nam ca sĩ này, bởi ở tuổi U40, anh còn sở hữu cho mình khối tài sản khủng và cuộc sống đáng mơ ước ở trời Tây.

Theo mình tìm hiểu thì Đan Nguyên sinh năm 1984 tại Huế, tên thật Nguyễn Đặng Đan, dành tình yêu đặc biệt cho âm nhạc từ khi còn nhỏ. Tới năm 1998, anh theo gia đình sang Mỹ định cư. Tại đây, anh may mắn được 1 ca sĩ người Mỹ gốc Việt giới thiệu đến với Trung tâm Asia - bệ phóng sự nghiệp của anh sau này. 

>>> Xem thêm: NS Hồng Nga tuổi 75: Sống nhà thuê ở Mỹ, lạc lõng xứ người

Sau một lần được hát chung ca khúc Thói Đời với Chế Linh - thần tượng hồi nhỏ của anh, Đan Nguyên bỗng nổi tiếng và được khán giả ái mộ. Kể từ đó, cứ mỗi cuối tuần, anh lại đáp phi cơ xuống những thành phố có người Việt sinh sống để trình diễn. Chính chất giọng buồn đặc biệt là nét nổi bật giúp Đan Nguyên chiếm trọn tình cảm cũng như đi sâu vào trong tâm trí của khán giả.

Không chỉ chinh phục mọi người bởi tài năng và nhan sắc mà nam ca sĩ còn được ngưỡng mộ vì là người con hiếu thảo. Anh luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để giúp đỡ mẹ và chăm sóc các em. Bên cạnh đó, dù xa quê hơn 2 thập kỷ nhưng anh vẫn luôn hướng về nơi "chôn rau cắt rốn", giúp đỡ đồng bào khó khăn và những bà con nghèo khó.

Ngấp nghé tuổi 40, anh vẫn miệt mài chạy show và giữ cho mình thói quen sống lành mạnh, chăm chỉ luyện tập thể dục cũng như võ thuật. Không chỉ ca hát và anh còn lấn sân sang điện ảnh, khi sắm một vai trong phim Cánh Diều Mưa của đạo diễn Ngô Cường, được thực hiện tại Mỹ.

>>> Xem thêm: Hoài Linh phải rửa bát thuê và cuộc sống vất vả của sao Việt ở Mỹ

Nhắc về cuộc sống của nam ca sĩ ở trời Tây, mình thực sự không khỏi ngưỡng mộ. Anh mạnh tay chi cho những món đồ hiệu đắt đỏ từ quần áo, giày cho tới đồng hồ, siêu xe. Chỉ cần nhìn qua những tấm hình Đan Nguyên đăng trên trang cá nhân, mọi người cũng có thể hình dung ra được cuộc sống đầy mùi tiền, xa hoa, sang chảnh của nam ca sĩ ở Mỹ.

Nhưng điều khiến mọi người quan tâm nhất, đặc biệt là các chị em đó chính là tình trạng mối quan hệ của nam ca sĩ lúc này. Vẻ ngoài lãng tử, điển trai cùng body cực kỳ rắn chắc của Đan Nguyên khiến nhiều cô gái say mê đến mất ăn mất ngủ. Thế nhưng, nam ca sĩ khẳng định mình vẫn đang độc thân và mãi vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Đan Nguyên còn tiết lộ với truyền thông về mẫu người con gái lý tưởng của anh, không cần đẹp nhưng phải duyên, chung thủy, có thể cảm thông và chia sẻ những buồn vui với anh trong cuộc sống. 

Theo mình, ở tuổi U40, Đan Nguyên gần như hội tụ toàn bộ những yếu tố của một nam thần khi sở hữu nhan sắc điển trai, lãng tử, cùng khối tài sản khủng và lối sống cực kỳ lành mạnh. Dù tiêu chí chọn người yêu có vẻ đơn giản nhưng không biết tại sao vẫn chưa có cô nàng nào lọt vào mắt xanh của nam ca sĩ, hay ảnh đang đợi mình đây ta!

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về chàng lãng tử này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".