x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thơ Nguyễn ôm búp bê mếu máo tuyên bố giải nghệ, ngất xỉu vì áp lực?

Hoa Le 18:15 - 10/03/2021

Ngày 9/3, dư luận dậy sóng trước video của YouTuber Thơ Nguyễn khi cô nói chuyện, cho búp bê uống nước ngọt để xin “vía học giỏi” cho các bạn nhỏ. Trong khi nội dung kênh YouTube của cô là về vui chơi, giải trí lành mạnh cho thiếu nhi nhưng lại có nội dung kỳ quặc như thế này khiến dân mạng phản ứng vô cùng dữ dội và tôi cũng cảm thấy hoang mang, bức xúc.

Thậm chí, có người còn cho rằng Thơ Nguyễn đang truyền bá mê tín. Việc này ảnh hưởng và làm lệch lạc đến suy nghĩ của trẻ nhỏ. Sau đó, nữ YouTuber này đã phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là búp bê thường, khuyên các em nhỏ muốn học giỏi phải siêng năng chứ không được dựa vào chuyện “xin vía”. Thế nhưng hành động này dường như chỉ mang tính bao biện và cố tình lấp liếm scandal, khiến cư dân mạng còn giận dữ hơn.

>> Xem thêm: Trường Giang bị chê kém duyên khi nhắc Lâm Khánh Chi từng là đàn ông

Làn sóng chỉ trích của dư luận buộc Thơ Nguyễn phải ẩn clip trên kênh TikTok của mình. Lùm xùm trước còn chưa lắng xuống, cô lại trở thành tâm điểm chú ý khi dân tình truyền tay nhau đoạn clip Thơ Nguyễn ngất xỉu vì áp lực dư luận. Hiện tại, đoạn video 21 giây đã thu về 4,8 triệu lượt xem và 500 nghìn lượt thả tim.

Trong đoạn clip, Thơ Nguyễn ngất xỉu, phải nhờ trợ lý đỡ dậy cho uống nước. Kèm theo đó là dòng caption thống thiết: "Chị Thơ mệt mỏi lắm rồi, mong các bạn đừng chửi chị Thơ nữa". Netizen đang muốn cảm thông cho nữ YouTuber thì bỗng phát hiện clip gốc đã được biên tập trước từ ngày 29/11/2020 và chẳng liên quan gì đến scandal này. 

>>> Xem thêm: Hết Bố Già đến Gái Già Lắm Chiêu V bị quay lén: Đạo diễn bất lực

Đến trưa ngày 10/3, Thơ Nguyễn tiếp tục đăng đoạn clip vừa ôm búp bê vừa khóc lóc thanh minh về lùm xùm của mình. Vừa nước mắt ngắn nước mắt dài, cô vừa than thở rằng mình đủ tiền dù nghỉ làm YouTube bởi cô có bằng đại học và làm được nhiều nghề khác. Bên cạnh đó, cô còn cho biết: “Còn bây giờ thì có lẽ cho phép chị được nghỉ ngơi. Anh Bảo mà biết được clip này chắc chắn là không cho chị đăng nhưng mà cho phép chị được nghỉ ngơi nha các em, chị không làm nữa đâu. Đừng ai tẩy chay chị, chị tự dừng mà".

Dường như Thơ Nguyễn đang nói về chuyện giải nghệ và rút khỏi YouTube. Nhiều người hâm mộ thì bày tỏ sự nuối tiếc phía dưới bình luận. Nhưng quả thực đây là một điều khó tin, bởi kênh của cô có tới 8,74 triệu lượt đăng ký, con số biết nói có thể đem đến số tiền khủng cho cô mỗi năm. 

Mặc dù tuyên bố không làm YouTube nữa nhưng cô lại mở lại toàn bộ video trên TikTok của mình. Từ 1 clip duy nhất vào sáng ngày 10/3, đến khoảng 14h cùng ngày, cả 10 video bao gồm cả đoạn clip lùm xùm cũng được mở lại.

Không biết những lời của Thơ Nguyễn có mức độ đáng tin đến bao nhiêu, nhưng có lẽ không ai muốn ép cô phải từ bỏ sự nghiệp. Tôi chỉ muốn nữ YouTuber có thể sản xuất những nội dung chất lượng và lành mạnh hơn cho trẻ em, đừng dùng những chiêu trò như này.

*Bài do "cư dân" DAN FC gửi.

Bạn nghĩ sao về lùm xùm này của Thơ Nguyễn cũng như các video của cô, hãy chia sẻ ở phía dưới phần bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".