x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch có nguy cơ bị nữ phụ lấn át trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Carole 14:50 - 28/07/2022

Nằm trong seri gồm 3 phần của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, phần Nguyệt Hồng với sự tham gia của Dương Mịch, Cung Tuấn, Chúc Tự Đan đã bắt đầu khởi quay từ hồi đầu tháng 7. Carole thấy phần phim này của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, ngoài việc “nhọ” khi Dương Mịch bị thương hay Viên Băng Nghiên “ngã ngựa” do thuế thì tính ra dàn diễn viên tham gia cũng toàn là những gương mặt đình đám cả đấy. Đúng là rất đáng để chờ đợi phải không nào?

Tuy nhiên, có một điều mà Carole cảm thấy hơi “bất ổn”, đó là nữ chính Dương Mịch không nhận về được nhiều phản hồi tích cực sau khi tạo hình của cô ấy được hé lộ. Nhìn vào trang phục của Dương Mịch, mình nghĩ không biết cô ấy đã đắc tội gì với stylist, nhìn quê và chán lắm luôn. Thêm vào đó, gương mặt của nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa, dù fan có cố gắng khống bình thì cũng chẳng thay đổi được việc cô ấy không còn thích hợp đóng phim thần tượng nữa rồi.

Tạo hình của Dương Mịch không được mãn nhãn cho lắm.

Ngoài Dương Mịch thì tạo hình của Chúc Tự Đan cũng được hé lộ. Dù những hình ảnh về Chúc Tự Đan không rõ ràng cho lắm nhưng Carole để ý là tạo hình mà đoàn phim thiết kế cho cô ấy thật sự rất ấn tượng, trông lại rất sang nữa chứ. So sánh với tạo hình của Dương Mịch thì đúng là cách biệt một trời một vực, mà chẳng hiểu sao nữ chính lại không tỏa sáng như nữ phụ thế này. Lúc lên phim, có khi Dương Mịch lại bị nghệ sĩ dưới trướng của mình lấn át cũng nên.

Nhìn Chúc Tự Đan sang phải biết.

Không chỉ có Chúc Tự Đan mà Quách Hiểu Đình cũng là một mỹ nhân góp mặt trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng. Mọt phim Hoa ngữ chắc là đã biết đến Quách Hiểu Đình rồi đấy, khi tham gia bộ Ngự Giao Ký thì cô ấy đã hạ knock out nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Quách Hiểu Đình được đánh giá cao từ ngoại hình cho đến diễn xuất, lần này tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Dương Mịch lại có thêm một đối thủ nặng ký nữa. Chỉ e Dương Mịch sẽ lại đi theo vết xe đổ của Địch Lệ Nhiệt Ba thôi.

Quách Hiểu Đình cũng lộng lẫy lắm.

Mặc dù Dương Mịch là một gương mặt đình đám trên màn ảnh nhỏ nhưng không phải lúc nào cô ấy cũng giữ được trạng thái tốt nhất trong các bộ phim. Đơn cử như bộ phim Hộc Châu Phu Nhân lên sóng vào cuối năm ngoái ấy. Cứ tưởng Dương Mịch sẽ chiếm trọn spotlight vì bạn diễn không quá nổi tiếng, chẳng ai ngờ nữ phụ Trần Tiểu Vân bỗng nhiên lại tỏa sáng dù nhân vật cô đảm nhận có hơi “bánh bèo”. Cuối cùng, khán giả lại dành nhiều lời khen cho Trần Tiểu Vân hơn Dương Mịch, hóa ra cũng có lúc nàng tiểu hoa 85 lép vế đến mức này.

Liệu Dương Mịch có thể giữ được spotlight trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không?

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng vẫn chưa lên sóng nên chúng ta cũng không thể nói được nhiều. Hiện tại thì công chúng đang khá quan tâm đến Dương Mịch bởi cô ấy nghỉ ngơi vì bị thương chưa được bao lâu thì đã lại phải quay về đóng phim. Người hâm mộ cũng rất lo lắng khi tình trạng thương tích của Dương Mịch chưa hoàn toàn bình phục và Carole nghĩ với tình hình này thì chắc phần Nguyệt Hồng sẽ phải quay lâu hơn dự kiến đấy.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 8x đọ sắc 9x: Dương Mịch - Lệ Dĩnh lấn át Nhiệt Ba - Dương Tử

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.