x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tình duyên của dàn sao Mùa Hoa Tìm Lại khác hẳn trên phim

Thuỳ Dung 17:30 - 03/07/2021

Xem phim Mùa Hoa Tìm Lại, tôi không khỏi xót xa, tiếc nuối trước những câu chuyện tình đầy trắc trở của các nhân vật trong phim. Lận đận trên màn ảnh là vậy nhưng bạn biết không, ngoài đời họ lại là những ngôi sao có hạnh phúc vô cùng viên mãn mà bao người phải mơ ước đấy!

Thanh Hương

Cô nàng Lệ (Thanh Hương) tuy thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại có số phận sao mà nghiệt ngã và chông chênh quá! Quá khứ đau buồn năm 18 tuổi cứ đeo bám Lệ và làm ảnh hưởng không nhỏ đến con đường tìm kiếm hạnh phúc của cô nàng hiện tại. Thú thật tôi rất cảm mến nhân vật này và nhiều lần xúc động vì thương thay cho Lệ.

Trái ngược với nhân vật của mình, cuộc sống và tình yêu của Thanh Hương ngoài đời khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Theo tôi được biết, nữ diễn viên lập gia đình khá sớm, khi chỉ 21 tuổi. Dù đã có 2 con nhưng Thanh Hương vẫn được chồng ủng hộ đam mê và tạo điều kiện để nữ diễn viên phát triển sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại và phim Việt có dàn tình cũ "từ trên trời rơi xuống"

Duy Hưng

Đồng (Duy Hưng) trông hơi bặm trợn và lúc nào cũng cục súc nhưng lại là một người giàu tình cảm, đặc biệt là rất yêu con. Gã đàn ông “gà trống nuôi con" đã được Duy Hưng thể hiện không thể xuất sắc hơn ở Mùa Hoa Tìm Lại.

Duy Hưng lập gia đình cũng đã được 2 năm. Theo tôi tìm hiểu, vợ của anh - Huyền Nguyễn cũng là một diễn viên quen mặt với khán giả trẻ. Trái ngược với những vai diễn đậm chất giang hồ làm nên tên tuổi, Duy Hưng ngoài đời là một người đàn ông của gia đình. Gia đình nhỏ của anh chàng vừa đón thêm một thành viên mới. Những khoảnh khắc bên vợ con cũng thường xuyên được Duy Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Giang

Nàng Tuyết trong Mùa Hoa Tìm Lại nhiều lần khiến tôi “sôi máu" khi chuyên bày mưu tính kế hại Lệ. Tuy đáng ghét nhưng thỉnh thoảng tôi thấy “lươn hậu" cũng thật đáng thương trong chuyện tình cảm, đặc biệt là khi cưới phải người chồng không tốt.

Hương Giang ngoài đời khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp như mơ của cô. Theo tôi tìm hiểu, cô nàng đã hẹn hò được 5 năm cùng nam diễn viên Đình Tú. Couple “trai xinh gái đẹp" này đang là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Việt hiện tại.

Duy Khoa

Chuyện tình của nam chính Duy Khoa (vai Việt) trên màn ảnh cứ liên tục gặp sóng gió, hết bị “trà xanh" cấm cản thì lại đến mẹ anh chàng can thiệp. Không nhiều người biết, chàng diễn viên điển trai này ngoài đời đã sớm có gia đình nhỏ hạnh phúc.

Duy Khoa kết hôn cùng vợ hotgirl năm 2014 với một đám cưới bí mật. Giống như bạn diễn Thanh Hương, nam diễn viên cũng không hay chia sẻ hình ảnh của “nửa kia" trên trang cá nhân. Duy Khoa muốn vợ và 2 nhóc tỳ nhà mình được tận hưởng cuộc sống thoải mái và yên bình nhất có thể. Đây quả thực là một người đàn ông ngọt ngào đúng không nào!

>>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và những bộ phim bị khán giả chê dữ dội vẫn hot rần rần 

Thật vui khi thấy những diễn viên tài năng trên màn ảnh đều đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Bằng sự yêu mến của mình, tôi xin chúc những diễn viên trên sẽ luôn giữ được sự bình yên như thế và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

*Bài viết của một Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.