x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn sao Thiên Long Bát Bộ 2013 từng bị chê bai nhiều nhất giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 05/09/2021

Thiên Long Bát Bộ - tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung từng được chuyển thể thành phim truyền hình với nhiều phiên bản khác nhau. Nếu Hóng Hớt Cbiz so với ba phiên bản năm 1982, 1997 và 2003 thì Thiên Long Bát Bộ năm 2013 do Đại Lục sản xuất bị đánh giá là hủy hoại nguyên tác từ tạo hình, trang phục đến khí chất của dàn diễn viên. Thế nhưng, cũng không thể vì thế mà chúng ta ngó lơ họ được.

Kể từ ngày Thiên Long Bát Bộ (2013) lên sóng đến nay cũng đã gần 8 năm trôi qua rồi. Không biết trong 8 năm này, dàn diễn viên có gì thay đổi hay không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Chung Hán Lương

Trước khi đảm nhận vai diễn Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ, tên tuổi của Chung Hán Lương đã được mọi người biết đến qua hàng loạt tác phẩm như Không Kịp Nói Yêu Em, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao... Chỉ là vai Kiều Phong lần này giúp nam diễn viên hâm nóng tên tuổi theo một phong cách hoàn toàn khác mà thôi.

Thế nhưng, thời gian càng trôi thì cái tên Chung Hán Lương cũng càng mờ nhạt, độ hot mà nam diễn viên có được cũng dần biến mất. Dù trở lại mạnh mẽ bằng show Đây! Chính Là Bước Nhảy Đường Phố hay phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc ra mắt trong thời gian vừa qua nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy vẫn không thể đưa nam thần một thời quay trở lại năm tháng hoàng kim như trước đây.

Kim Kibum

Đến với vai diễn Đoàn Dự lần này, nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc - Kim Kibum đã vấp phải nhiều sự chê bai bởi tạo hình lôi thôi cùng khả năng diễn xuất kém tinh tế, không làm nổi bật lên sự hào hoa, phong nhã mà một bậc công tử nhà đế vương nên có.

Trước đây, nam diễn viên được biết đến với thân phận là thành viên của nhóm nhạc Super Junior, rất được đông đảo khán giả yêu thích bởi sự đa tài đa nghệ. 

Tháng 8 năm 2015, Kim Kibum chính thức giải ước hợp đồng với công ty, tự tìm đường phát triển cho riêng mình nhưng thành tích lại không khả quan cho lắm. Hiện nay thì Hóng Hớt Cbiz ít thấy dự án mới của “Đoàn Dự” 2013.

Hàn Đống

Trước khi hóa thân thành anh chàng Hư Trúc trong Thiên Long Bát Bộ, Hàn Đống cũng đã sở hữu cho mình một kho tàng các vai diễn đồ sộ trong Phong Thần Bảng, Mỹ Nhân Vô Lệ, Sóng Gió Bạch Gia... Sau 8 năm kể từ ngày Thiên Long Bát Bộ lên sóng, nam diễn viên vẫn đang hoạt động tích cực trong giới giải trí bằng nhiều vai diễn khác nhau nhưng đa phần đều là các vai phụ, phải làm nền cho người khác. Hóng Hớt Cbiz hơi tiếc vì Hàn Đống sở hữu visual rất ổn, nhưng vận thì không tốt rồi.

Có thể thấy vai diễn Hư Trúc này không giúp gì được nhiều cho sự nghiệp của Hàn Đống. 

Trương Mông

Trước khi đến với vai diễn Vương Ngữ Yên, Trương Mông cũng từng là một trong những mỹ nhân cổ trang rất được khán giả yêu thích, thậm chí cô nàng được mệnh danh là "Vệ Phu Tử đẹp nhất màn ảnh".

Nhưng vì trước đó có một bản Lưu Diệc Phi vô cùng xuất sắc nên Vương Ngữ Yên của Trương Mông đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả. Thêm vào đó, Trương Mông bị bạn trai vứt bỏ vì chê ngoại hình của cô xấu xí, nữ diễn viên nhất thời nghĩ không thông, đi phẫu thuật thẩm mỹ, trực tiếp hủy hoại nhan sắc của mình.

Dù vẫn còn hoạt động trong giới giải trí nhưng với sự hiện diện của nhiều tiểu hoa đình đám như hiện nay, cái tên Trương Mông có lẽ cũng đang dần bị "đào thải".

Hóng Hớt Cbiz thấy số phận của các diễn viên Thiên Long Bát Bộ 2013 sau ngần ấy năm có khác gì số phận của phim đâu cơ chứ! Hầu như không một ai tạo được đột phá mới trên con đường hoạt động sự nghiệp. 

>>>Xem thêm: Tương lai phim đam mỹ mù mịt, fan Việt đòi bán cho Netflix

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.