x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và loạt mỹ nhân đẹp đôi với Đặng Luân

Hải Lệ 10:14 - 02/07/2021

Nói đến Đặng Luân, mình tin rằng mọi người đều đánh giá anh chính là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Với địa vị của mình trong làng giải trí, Đặng Luân dễ dàng được hợp tác cùng với những sao nữ nổi tiếng nhất và hãy cùng Hải Lệ xem họ là ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2018, Đặng Luân tham gia bộ phim Nghìn lẻ một đêm cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù tác phẩm không đại bạo như kỳ vọng nhưng người hâm mộ của cả hai diễn viên đã rất thích thú với màn ghép đôi này, không ngừng kỳ vọng sẽ xuất hiện câu chuyện “phim giả tình thật”. Tuy vậy, có lẽ mọi người phải thất vọng khi họ chỉ là bạn bè đồng nghiệp mà thôi. 

Triệu Lệ Dĩnh

Không phải nam chính trong Sở Kiều truyện chiếu vào năm 2017 nhưng Đặng Luân vẫn được nhiều fan ghép đôi nhiệt tình với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Ở đời thì hiếm khi nam phụ đến được với nữ chính, thế nên Đặng - Triêu cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, sức hút của cả hai diễn viên khi ở cạnh nhau cũng đủ làm ấm áp trái tim người xem. Ở ngoài đời, Đặng Luân và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì quan hệ tốt cùng nhau. 

>>Xem them: Lý do khiến "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" có thể đại bạo khi lên sóng

Dương Tử

Hương mật tựa khói sương chính là dự án lớn bậc nhất của Đặng Luân, giúp anh đại bạo và trở thành ngôi sao của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Cặp đôi Đặng Luân - Dương Tử cũng vì thế mà được fan gán ghép nhiều hơn khiến cho họ có vô số tin đồn hẹn hò, hint trên mạng xã hội và không kém phần thị phi. 

Theo Hải Lệ hóng hớt được, sau dự án, Đặng Luân và Dương Tử luôn hạn chế tương tác để tránh những phản hồi tiêu cực, nhưng dù vậy họ vẫn là những người bạn thân thiết.

Tôn Di

Không được ủng hộ mãnh liệt như với Dương Tử, thế nhưng Tôn Di lại rất có duyên với Đặng Luân khi từng 3 lần hợp tác trong Nhật ký tình yêu tươi đẹp, 15 năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì được gặp em và đó đều là những bộ phim nổi tiếng. Tuy đẹp đôi như vậy nhưng đáng tiếc là Đặng Luân cùng Tôn Di không thể “phim giả tình thật” bởi vì người đẹp này lúc đó đang hẹn hò với nam diễn viên Đổng Tử Kiện. Không biết trong tương lai, họ có tái hợp với nhau nữa không nhỉ? 

>>Xem thêm: Mỹ nữ thị phi Triệu Lộ Tư sánh đôi cùng Cung Tuấn trong phim mới?

Angelababy

Đặng Luân và Angelababy từng đóng chung bộ phim Người bạn thật sự của tôi.. Tuy nhiên, vì đóng quá ăn ý và đẹp đôi nên bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã vướng nghi án ngoại tình với Đặng Luân. Chính rắc rối này khiến cho Angelababy phải tìm luật sư để dẹp tan tin đồn bất chính này. Để tránh mọi phiền toái không đáng có, cả hai người không còn xuất hiện cùng nhau, kể cả đứng cùng một sân khấu. 

Thật là đáng tiếc. Rõ ràng, đóng vai couple mà không thật thì khán giả chê thiếu chemistry, nhưng thật quá ăn ý quá thì đồn bậy bạ, hại hạnh phúc gia đình người ta.

Lý Thấm

Lý Thấm cũng là mỹ nhân có nhiều duyên nợ với Đặng Luân khi không chỉ đóng cùng trong Sở Kiều truyện, Bên nhau mà còn tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế với vai trò cha mẹ thực tập. Thời gian truoc, Hải Lệ thấy dân mạng có rất nhiều tin đồn về việc Đặng Luân và Lý Thấm đang hẹn hò, những bằng chứng cũng được tung ra nhưng cả 2 đều không lên tiếng về vấn đề này. Quá đáng tiếc cho một cặp đôi đẹp như thế này.

>>Xem thêm: Top 12 phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt xem phá 10 tỷ trên Douyin

Vừa rồi là loạt mỹ nhân hữu duyên với Đặng Luân nhưng chưa có phận. Về phần Hải Lệ, mình vẫn thích Dương Tử - Đăng Luân nhất vì tạo cảm giác couple rất rõ ràng. Còn bạn thì sao?

*Bài đóng góp của Hải Lệ gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.