x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Siêu, Lâm Tâm Như và dàn sao Cbiz làm gì khi đưa đón con đi học?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 09/04/2021

Có bao giờ bạn tò mò, các ngôi sao sẽ như thế nào khi làm phụ huynh, đưa đón con đi học? Họ sẽ lung linh giống như những bộ phim truyền hình hay họ sẽ giản dị và gần gũi giống hệt người bố người mẹ bình thường khác?

Cách đây không lâu, các trang mạng Hoa ngữ đang dậy sóng vì thông tin AngelaBaby hàng ngày đưa Bọt Biển Nhỏ đi học. Vì vậy, hôm nay Khứ Linh sẽ tổng hợp những tình huống bi hài xoay quanh việc các ông bố bà mẹ nổi tiếng của Cbiz đưa đón con đến trường.

AngelaBaby

AngelaBaby dù rất bận rộn với công việc dày đặc, nhưng luôn muốn được đồng hành cùng con trai trong quá trình trưởng thành. Có giai đoạn rảnh rỗi, ngày nào cô cũng đưa đón con trai Bọt Biển Nhỏ. Khi cậu quý tử bám mẹ không muốn đến trường, AngelaBaby thay vì trách mắng lại đặt mình vào vị trí của cậu bé. Biết con trai mắc chứng lo âu khi phải xa bố mẹ, cô luôn kiên nhẫn khuyên nhủ: "Hôm nay, những việc con cần làm xong là 1234. Làm xong là con có thể gặp lại mẹ rồi. Mẹ con ta phải cùng nhau tiến bộ nhé!"

Có thể thấy, AngelaBaby rất khéo dạy con và luôn hiểu rõ tâm tư, suy nghĩ của Bọt Biển Nhỏ. Có lẽ vì thế mà cậu quý tử rất thân thiết với mẹ và luôn theo sát cô trong mọi chuyến đi.

>>> Xem thêm: Trần Khôn và sao Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không được con cái thừa kế

Lý Tương

Lý Tương nổi danh là đại gia Cbiz. Cô rất thích phô trương cuộc sống giàu sang, xa xỉ của mình. Ngay cả trong việc dạy dỗ và giáo dục con gái Vương Thi Linh, Lý Tương cũng chọn phương pháp “phú dưỡng”, nghĩa là cho cô bé được hưởng thụ mọi vinh hoa phú quý, hàng hiệu đắt tiền. Dĩ nhiên, vì đưa đón công chúa nhỏ đến trường, cô cũng chi tiền khủng mua siêu xe riêng, thuê trợ lý chỉ để theo sát việc học của bé Vương Thi Linh.

Lưu Khải Uy

Ngược lại với Lý Tương, Lưu Khải Uy và bố mẹ lại muốn Gạo Nếp Nhỏ trưởng thành bình thường như mọi cô bé khác. Thậm chí, Lưu Khải Uy còn sẵn sàng gạt hết mọi công việc để ở nhà cùng công chúa nhỏ, ngày ngày đưa đón cô bé đến trường. Cánh truyền thông xứ Cảng thường xuyên bắt gặp mỹ nam họ Lưu nắm tay con gái đến trường, vừa đi vừa trò chuyện, giải đáp mọi thắc mắc của cô bé.

Đặng Siêu

Về phần Siêu ca, việc đưa con đến trường lại là câu chuyện hài hước khiến bà xã “dở khóc dở cười”. Trong gia đình 4 thành viên, cả Tôn Lệ lẫn 2 con đều là người lý trí, mỗi Đặng Siêu đa sầu đa cảm nhất. Có một lần, anh xung phong đưa Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội đến trường. Kết quả, con vừa vào lớp là ông bố đáng thương này liền đứng núp ở hành lang, bật khóc như mưa vì nhớ. Cuối cùng, "nương nương" Tôn Lệ vì quá xấu hổ nên đành chụp ảnh "bóc phốt" rồi túm cổ ông chồng về nhà.

>>> Xem thêm: Sốc với tiền học phí trên trời của con cái sao Cbiz: Con gái Dương Mịch 1 năm hơn 1 tỷ

Thành Long

Dù là đại ca của Hoa ngữ và được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng Thành Long không được coi là ông bố tốt của Cbiz. Cả con rơi lẫn con ruột của ông đều sa ngã, tương lai mịt mù. Phùng Tổ Danh dù mang danh là quý tử của Thành Long nhưng lại chẳng bao giờ được nhận tình thương của bố.

Năm xưa, Thành Long từng xung phong nhận công việc đón con trai về nhà. Cứ ngỡ đây sẽ là cảnh bố con đoàn tụ ấm áp thì nó lại khiến Phòng Tổ Danh bị bạn bè chê cười. Là bố ruột nhưng Thành Long không hề biết con mình bao nhiêu tuổi, học ở đâu. Khi đó con đã lên cấp 2, nhưng ông lại đến cổng trường cấp 1 để chờ.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng là ông bố bà mẹ kiểu mẫu của Cbiz. Điều khiến Khứ Linh ngưỡng mộ nhất chính là Hoắc Kiến Hoa dám bỏ lại sự nghiệp trên đỉnh để về nhà làm quý ông nội trợ, còn Lâm Tâm Như cũng chấp nhận dời công việc từ đại lục về Đài Loan để được gần gũi với con gái hơn. Cả 2 chẳng những thường xuyên cùng nhau đưa đón con gái Cá Heo Nhỏ đi học múa, mà còn làm thân với cô giáo với hy vọng con gái mình không phải chịu thiệt thòi gì.

Có thể thấy, dù cùng là những ngôi sao nổi tiếng nhưng cách họ chăm sóc con cái cũng không hề giống nhau. Vợ chồng Lâm Tâm Như, Đặng Siêu hay AngelaBaby vẫn có nỗi trăn trở, lo lắng cho con cái như những bậc phụ huynh bình thường khác. Còn Thành Long thì vô tâm vô tư bỏ mặc con cái cho vợ hay bảo mẫu chăm sóc. Theo Khứ Linh điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình trưởng thành, hình thành tính cách của con cái họ trong tương lai.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.