x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Siêu, Châu Kiệt Luân và các ông chồng Cbiz mua quà nịnh vợ

Nhật Nguyệt 16:05 - 26/02/2021

Các ông chồng Cbiz thường hay khiến người hâm mộ “quắn quéo” mỗi khi mua quà nịnh vợ. Tuy nhiên, vì tính cách, thói quen và sự ăn ý của 2 vợ chồng mà cách tặng và giá trị các món quà cũng có sự khác biệt.

Ngày 23/02, truyền thông Đài Loan lại xôn xao khi Châu Kiệt Luân chơi lớn, tặng cho Côn Lăng một căn hộ hạng sang tại Đài Bắc. Đây là quà mừng năm mới chàng Thiên vương dành cho vợ để cảm ơn cô đã gắn bó mình suốt thời gian qua. Giá của căn hộ này lên đến 70 triệu CNY (~249 tỷ đồng). Có thể thấy, chàng ca sĩ, nhạc sĩ đa tài vốn chẳng có gì ngoài tiền nên toàn tặng những món quà giá “trên trời” cho vợ.

Trương Trí Lâm vốn nổi tiếng là thương vợ. Mỗi lần có chuyện vui hay vợ không thoải mái, anh lại đi mua những chiếc túi Hermes có giá lên đến nửa tỷ để làm quà cho Viên Vịnh Nghi. Nhờ chồng mà mỹ nhân Biên Thành Lãng Tử hiện đang là một trong những minh tinh sở hữu bộ sưu tập túi nhiều nhất Cbiz. Chiều vợ là thế, nhưng cũng có lúc Trương Trí Lâm "nổi loạn" vì bị vợ quản nghiêm. Trong ngày sinh nhật 48 tuổi của Viên Vịnh Nghi, chàng tài tử tặng một túi cá với lý do: "Vì em không chịu cho anh nuôi mèo".

>>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh đã có màn công khai tình cảm gây chấn động Hoa ngữ khi mua siêu xe làm quà sinh nhật 25 tuổi cho AngelaBaby. Hình ảnh chàng tài tử ngồi trong chiếc xe có giá lên đến 2 triệu CNY (~7 tỷ đồng) khiến mỹ nhân lai xúc động đến mức không nói nên lời. Ngoài siêu xe, Huỳnh giáo chủ còn tặng căn hộ và túi Hermes cho cô.

Nhạc Vân Bằng thì khiến vợ dở khóc dở cười khi tự tay làm một chiếc túi da. Thực tế, bà xã của anh thích một chiếc túi hàng hiệu, nhưng ngôi sao hài cho rằng giá quá đắt nên tự mình may một cái tương tự để tiết kiệm tiền. Trịnh Mẫn ngoài miệng chê bai chồng vụng về nhưng nhìn nét mặt của cô, người ta dễ dàng cảm nhận được sự hạnh phúc và ngọt ngào.

Đặng Siêu nổi tiếng là ông chồng hay trêu chọc vợ. Mỗi lần đến dịp lễ, anh chàng đều ra chợ mua hoa trước 1 ngày cho tiết kiệm. Có những lúc lười biếng, Đặng Siêu còn chẳng thèm tặng hoa mà chọn ngay 7 trái dưa hấu làm quà cho Tôn Lệ nhân dịp lễ Thất tịch (7/7 âm lịch được coi là ngày tình nhân truyền thống của người Hoa). Mỗi lần như thế, Tôn Lệ chỉ có thể kêu trời vì ông xã không có tế bào lãng mạn nào.

Trái ngược với Đặng Siêu, Trần Kiến Bân lại chinh phục được bà xã Tưởng Cần Cần nhờ tài làm thơ. Trong đêm kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Ung Chính không chỉ khoe ảnh ngọt ngào của vợ chồng mà còn đăng kèm một bài thơ: "Trước khi nàng chào đời. Ta đã nhận biết nàng. 2 kẻ yêu đương ngây ngô, bắt đầu hành trình dũng cảm..." Tưởng Cần Cần khi đó đã ngọt ngào chia sẻ: "Tôi dính thính như vậy đó".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Ngô Kinh thường xuyên bị bà xã Tạ Nam chê bai vì tính cách thẳng thắn, không biết lãng mạn là gì. Ấy vậy mà ngôi sao võ thuật vẫn có rất nhiều chiêu ngọt ngào để nịnh vợ. Khi tham gia một show truyền hình, anh đã trang trí một bàn ăn đầy nến và hoa như trong phim, tặng dây chuyền mình đeo lâu năm cho vợ và biểu diễn một bài quyền. Chỉ tiếc không khí lãng mạn này chưa kéo dài được bao lâu đã bị chàng tài tử phá vỡ bằng bài hát thiếu nhi.

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân vẫn luôn được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ. Bản thân chàng tài tử rất thương yêu vợ, kiếm được bao nhiêu tiền là đưa hết cho vợ quản, còn mình chỉ tiêu tiền lẻ. Cũng vì thế mà những món quà anh tặng vợ đều rất đơn giản. Cách đây vài ngày, Trương Tấn đã khiến Thái Thiếu Phân xúc động khi hát tặng vợ một ca khúc tiếng Quảng Đông.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.