x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sam: Nàng Út Đượm xinh đẹp cùng loạt vai diễn ấn tượng

Lam 17:00 - 05/09/2021

Tôi biết đến Sam là một hot girl đời đầu thuộc thế hệ 9x với hình tượng vui vẻ, đáng yêu. Không để mình bị gắn mắc là “bình hoa di động”, trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Sam luôn nỗ lực hết mình để chứng tỏ thực lực. Cô chăm chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim lớn nhỏ, để lại cho mình một loạt các vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp và ngày càng đến gần hơn với khán giả màn ảnh Việt Nam.

Ở những năm đầu sự nghiệp, Sam đã bỏ túi cho mình một vài tác phẩm nho nhỏ. Năm 2015, Sam góp mặt trong sitcom Những Cô Nàng Rắc Rối 2, đảm nhận vai chính Hà Nhi, một cô tiểu thư con nhà giàu chính hiệu, chuyên dùng tiền và nhan sắc để giải quyết mọi vấn đề. Tuy sở hữu vai chính nhưng ở bộ phim này, nàng Sam vẫn chưa thật sự gây ấn tượng với người xem. 

Cũng vào năm 2015, Sam tiếp tục đảm nhận vai chính trong sitcom Nhà Trọ Có 4 Cô Chiêu. Sam hóa thân thành cô nàng nhà quê mới lên thành phố tên Ngân với nét tính cách “kì lạ”, thường xuyên kiếm chuyện với Bích (Minh Thảo) do có “ân oán” từ trước. Có thể nói ở vai diễn này, Sam đã tạo được đôi chút ấn tượng với khán giả Việt.

>> Xem thêm: Loạt vai diễn đắt giá tạo nên tên tuổi diễn viên hài Thái Hoà

Tiếp đến, Sam thử sức với thể loại phim truyền hình, cô góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Sương Khói Đồng Hoang. Có vẻ cô vẫn luôn được các đạo diễn phim Việt tin tưởng, lần này Sam vẫn tiếp tục phụ trách vai chính. Đặc biệt hơn hết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhận một lúc 2 vai trong một bộ phim là 2 chị em sinh đôi: Tâm và Vân. Ở bộ phim truyền hình này, Sam đã thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất cũng như khả năng biến hóa thành các nhân vật của mình.  

Những năm sau đó, Sam vẫn tiếp tục cố gắng hoàn thiện diễn xuất, chăm chỉ góp mặt trong nhiều thể loại phim khác nhau với đa dạng các tuyến nhân vật như: Máu Chảy Về Tim, Đảo Xanh, Lối Rẽ, Điệp Vụ Tình Yêu, Lời Nguyền Sapphire,… Đến năm 2017, khi đã có  kinh nghiệm nhiều hơn, Sam được chiêu mộ vào vai Kim Chi trọng bộ sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 cùng những cái tên gạo cội như: NSƯT Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Quang Tuấn,… Ở vai diễn này, Sam được nhận xét là đã đạt được lối diễn xuất tự nhiên, vui vẻ, thể hiện được nét tính cách vô tư, hài hước của nhân vật Kim Chi.

>> Xem thêm: Võ Tấn Phát: gương mặt triển vọng từ sân khấu đến màn ảnh

Năm 2018 có lẽ là năm bùng nổ diễn xuất của nàng hot girl, Sam đảm nhận liên tiếp các vai diễn lớn trong các bộ phim đình đám. Đầu tiên, cô góp mặt trong series phim tết Cô Thắm Về Làng Phần 3 trong vai Út Đượm. Với vẻ ngoài xinh xắn, vui tươi, Sam dễ dàng thể hiện tròn vai cô nàng Út Đượm ngây thơ, trong trẻo.

Tiếp đến, Sam đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Nếu Còn Có Ngày Mai. Trong phim, cô vào vai Ngọc, một cô gái tốt bụng, hồn nhiên, luôn giàu lòng yêu thương với những người xung quanh. Ngọc đã chiếm trọn tình cảm của người xem qua từng tập phim với tính cách hiền lành và lòng nhân ái của mình, nhưng rồi cuối cùng, Ngọc lại không thể vượt qua căn bệnh quái ác, để lại cho khán giả đầy những tiếc thương không thể nào quên.

Và cuối cùng, Sam lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng với vai diễn đắt giá trong bộ phim cháy vé Siêu Sao Siêu Ngố của đạo diễn Đức Thịnh. Lần này, Sam vào vai Trúc, cô người yêu siêu cá tính của anh chàng siêu sao Thế Sơn (Trường Giang). Tôi nhận xét Sam đã thật sự trưởng thành và bùng nổ trong diễn xuất, hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng ngây thơ, hồn nhiên vốn có, thay vào đó là một cô nàng cá tính, nóng bỏng, luôn chiến đấu vì tình yêu. Không ngoa khi nói rằng ở vai diễn này, Sam đã khiến khán giả phải “bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” với khả năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp của mình.

 >> Xem thêm: Trúc Anh, Karen Nguyễn và các mỹ nhân triển vọng của màn ảnh Việt (P1)

Qua nhiều năm lăn lộn trong nghề, Sam đã chứng minh được thực lực của bản thân, cô cũng đã có một khối lượng các tác phẩm để đời đáng mơ ước. Sam đã thể hiện cho khán giả thấy cô là một diễn viên tài năng, luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. 

Ở thời điểm hiện tại, con đường sự nghiệp của Sam vẫn đang trên đà phát triển. Trong tương lai, hy vọng Sam vẫn sẽ giữ vững phong độ, tích góp cho bản thân thêm nhiều vai diễn đa dạng, bùng nổ.

DANportrait là nơi khắc hoạ chân dung của hàng loạt diễn viên Việt Nam và thế giới. Thông qua chuyên mục này, DienAnh.Net mong muốn giới thiệu đến độc giả những tên tuổi đầy tài năng và sở hữu lối diễn xuất đỉnh cao trên màn ảnh nói chung.

*Bài viết của Lam trên DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.