x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Lực lượng bó tay với Tuấn “nháy”, nhịp phim chậm chưa hấp dẫn

Andromeda 15:20 - 21/07/2022

Sau khi xem xong tập 3 của Đấu Trí, tôi cảm thấy mình có chút thất vọng với phim, tôi tự hỏi có phải mình đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào phim nên mới như vậy? Cũng chẳng biết nữa, nhưng nhịp phim của tập vừa rồi rất lê thê, mọi tình tiết đáng ra phải hấp dẫn thì trôi tuột đi hoặc không có lời giải thích rõ ràng. Các cảnh được lặp đi, lặp lại với tần suất cao, kéo dài đủ đường, nhưng điều cốt lõi lại không có gì.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong vẫn lấp lửng trong tình yêu

Từ tập trước, tôi đã dành lời khen cho đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh), bác thân chinh đi gặp ông Vững (Xuân Trường) để hỏi tội, lúc đó thì tôi thấy mọi thứ bình thường vì ai bị “nắm thóp” lại không sợ? Nhưng có sợ thì sợ lúc đó thôi chứ, tôi không tin cả một khoản tiền lớn như vậy mà ông Vững có thể giao ra không thiếu một xu. Tôi thường thấy người có tội trong mấy phim khác, dù đã bị bắt tận tay vẫn tìm cách quay co chối tội đủ đường kia mà.

Ngoài đời, có mấy vụ được giải quyết bằng độc nhất một lời buộc tội và vỏn vẹn một tờ giấy ghi số điện thoại để người ấy tự thú tội đâu? Phải nói là người đầu tiên “sa lưới” quá hiền luôn làm tôi tụt hết cả cảm xúc, cứ ngỡ phải có một cuộc tháo chạy cùng số tiền kia hoặc chí ít cũng làm cách nào để phản kháng lại một chút chứ. Mà đã “yếu bóng vía” như thế thì sao ông Vững lại không khai luôn ra bà Bằng (Nguyệt Hằng) mà chỉ dám khai ra Tuấn (Doãn Quốc Đam).

Chưa hết, cứ coi như ông Vững đã xong, cả bộ đều biết Tuấn có tội lớn như thế nào, nhưng cũng chỉ biết hội họp, thở dài, tìm cách. Có thể các anh chưa đủ bằng chứng để buộc tội Tuấn, tôi có thể hiểu nhưng cứ có cảm giác mọi việc đều được làm một cách chậm rãi, suy nghĩ, tính toán thì lâu nhưng thực hiện thì ăn liền, không có khó khăn nào cả, như cái cách ông Vững “tuôn ra” hết mọi thứ.

Khải (Anh Tuấn) nằm trong đường dây vẫn ung dung với núi tiền, còn Tuấn có thể qua lại với các cô nhân tình thoải mái. Trong tập đầu, vợ của Tuấn nổi trận lôi đình, tôi cứ nghĩ chị là một “nóc nhà” quyền lực, nhưng mọi chuyện đâu có như vậy, khi nói chuyện trực tiếp với Tuấn chị lại phải xuống giọng. 

Phim cũng chưa cho khán giả biết lý do tại sao Tuấn và vợ lại không thể ký cái đơn ly hôn, cả tập tôi chỉ nghe được câu từ chị vợ: “Anh biết là không thể mà” còn vì sao không thể thì chị chẳng nói, mọi thứ thật mù mịt.

Xuyên suốt cả tập phim chỉ có cảnh đại úy Vũ (Thanh Sơn) và đại úy Phong (Xuân Phúc) theo dấu của Tuấn để xem anh vui đùa với những cô nhân tình rồi hai người nói chuyện qua lại hời hợt, thậm chí Phong còn có lúc phải ghen tị với người mình đang theo dõi, tôi cũng chẳng hiểu nữa. Theo dấu để thu thập những bằng chứng về những việc làm phi pháp của Tuấn, nhưng tôi có thấy thu được gì ngoài mấy cảnh Tuấn “nháy” vui vẻ với nhân tình.

Nhìn chung, tôi nghĩ Đấu Trí đang có phần chững lại, nhịp phim chậm và lặp làm cho những khán giả như tôi có cảm giác khá nhàm chán, nếu không muốn nói là có phần buồn ngủ nữa. Hi vọng Đấu Trí trong những tập phim tiếp theo sẽ có cho mình một “bộ mặt mới”, xứng đáng hơn với kỳ vọng của khán giả đang dành cho phim.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cha mẹ không có nghĩa vụ đỡ đần cho gia đình con

Tôi vẫn mong mọi người có thể tiếp tục ủng hộ cho phim, ở trên cũng chỉ là một lời nhận xét chủ quan của cá nhân tôi qua một vài tập đầu của phim. Người ta nói “phim hay chờ đến đoạn kết” nên Đấu Trí vẫn rất đáng để mong chờ trong thời gian tới đó nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.