x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí tập 5: Rà soát công ty liên quan đến Khải Tuấn từ Bắc đến Nam

Chloe Nguyen 15:15 - 22/07/2022

Preview tập 5 của Đấu Trí đã lên sóng với nhiều tình tiết căng thẳng. Ngay sau cuộc gặp của Khải (Anh Tuấn) và Tuấn (Doãn Quốc Đam), tất cả những công ty có liên quan đến Khải Tuấn đều bị lực lượng phong tỏa và khám xét khẩn cấp, đồng thời có quyết định bắt giữ Khải và Tuấn. Cùng với đó, nhà riêng của Tuấn bị khám xét. Thảo (Minh Cúc) - vợ Tuấn sốc khi nghe “cớm” đọc lệnh khám nhà.

>> Xem thêm: Đấu Trí: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Khải rút lui nhưng sắp bị tóm

Trong clip preview tập 5 bộ phim Đấu Trí, Cục Lực lượng điều tra kẻ xấu về tham nhũng kinh tế, buôn lậu, Cục Lực lượng Kinh tế (C03) đã quyết định bắt tạm giam 2 người đứng đầu công ty là Phan Đình Tuấn và Hoàng Bá Khải. 

Ngoài ra, preview còn hé lộ màn đổ bộ cực ấn tượng của lực lượng chức năng, thực hiện việc khám xét, điều tra trên diện rộng đối với công ty Khải Tuấn và toàn bộ các công ty liên quan đến việc sản xuất, mua bán bộ sinh phẩm. 

Nhìn lực lượng từ Nam đến Bắc nỗ lực trấn áp, tôi sởn da gà vì quá ngầu. Nhờ nhanh chóng phá vỡ đường dây, những người như Tuấn và Khải mới không còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Như vậy, khả năng Tuấn đã bị bắt giữ. Lực lượng cũng ập đến nhà của Tuấn với lệnh khám xét chỗ ở của đối tượng. Đứng trước tình thế này, vợ Tuấn vô cùng hốt hoảng. Chưa biết chắc Tuấn có bị bắt hay không nhưng tôi không nghĩ anh ta sẽ dễ dàng bị nắm thóp như vậy. Từ việc Tuấn bị “sờ gáy”, tôi cho rằng sẽ mở ra hàng loạt những đối tượng sẽ bị điều tra trong nay mai.

Trong khi đó, sau vi phạm của ông Vững – giám đốc CDC Hải Hà nhận lại quà khủng lên đến 30% hợp đồng từ Tuấn, đội 1 của Vũ (Thanh Sơn) tiếp tục được giao điều tra lãnh đạo CDC Đông Bình là ông Túng (Thanh Bình) có sai phạm hay không. Vũ nhận định quan hệ giữa Tuấn “nháy” và Túng khá thân thiết, mỗi lần lên tỉnh Đông Bình, Tuấn đều qua nhà Túng chơi và lần nào cũng mang theo quà. Với năng lực của một người chiến sĩ, Vũ nhanh chóng đã thấy được vẻ bất thường.

Nghe tin Tuấn bị bắt, Túng như ngồi trên đống lửa và lo lắng nhưng vợ Túng (Hoàng Yến) thì vẫn rất tự tin về quyền lực của chồng. Nhìn vẻ ngoài của vợ ông Túng, tôi nghĩ cô cũng không phải dạng vừa. Vừa mới xuất hiện nhưng đã bị “sờ gáy” quá sớm, tôi không nghĩ vợ chồng ông Túng sẽ “hết vai” nhanh đến như vậy.

Đấu Trí tập 5 cũng hé lộ sự xuất hiện của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) - một nhân vật hứa hẹn là “anh bự” của phim. Hoàng Đức ra lệnh cho đàn em tìm hiểu mọi dự án mà Khải đầu tư ở Đông Bình. Đàn em của Đức cũng thông báo cho ông ta chuyện Túng xin được gặp. Nhưng trái lại với độ gấp rút của Túng thì Hoàng Đức lại tỏ thái độ dửng dưng không có ý định gặp. Điều này cũng càng khiến tôi chắc chắn rằng ông ta nắm quyền lực rất cao trong tay. 

Liệu Hoàng Đức có liên quan gì đến tất cả chuyện này? Trong những tập tiếp theo của Đấu Trí, chắc chắn còn nhiều nhân vật cộm cán xuất hiện. Đó có thể là thế lực đứng đằng sau Khải và Tuấn hứa hẹn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần.

Ai sẽ là đối tượng bị điều tra tiếp theo, Khải Tuấn sẽ thế nào khi bị sờ gáy. Hoàng Đức có liên quan gì đến toàn bộ câu chuyện? Tất cả sẽ có trong chi tiết của Đấu Trí tập 5 phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21 giờ ngày 22/7.

>> Xem thêm: Đấu Trí: Lực lượng bó tay với Tuấn “nháy”, nhịp phim chậm chưa hấp dẫn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.