x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Những chiêu trò tránh sự điều tra của giám đốc CDC Đông Bình

Ngọc Quỳnh 14:50 - 02/08/2022

Trong phần preview tập 11 của Đấu Trí vừa lên sóng khiến tôi vô cùng háo hứng. Ông Túng (Thanh Bình) và những người có liên quan đều bị cảnh sát “chiếu tướng”. Tôi cứ tưởng đã đến bước đường cùng rồi Túng sẽ ngoan ngoãn nhận tội, nhưng không Túng liên tục né tránh, tìm cách bỏ trốn thậm chí là giả điên để thoát tội.

 Hôm trước bà Loan (Hoàng Yến) vừa bị tóm bất ngờ khiến hai vợ chồng không kịp trở tay. Dù gì cũng đã bị tóm, bà Loan quyết định kéo thêm đồng bọn cùng chịu khổ chung đó là vợ chồng nhà Giám đốc Sở y tế ông Kiên - bà Bích. Tôi suy đoán quả là không sai mà, Túng và Kiên mấy hôm trước đùn đẩy qua lại bây giờ cùng hội ngộ ở đồn, vậy là ai cũng có phần rồi nha.

 Còn về phần ông Túng liên tục gọi cầu cứu khắp nơi, nhưng tôi nghĩ không ai dám đứng ra cứu Túng trận này đâu. Vì vậy anh phải nhờ đến luật sư, mà tôi thấy bằng chứng đủ đầy hết cả rồi thì luật sư chỉ giúp giảm nhẹ hình phạt chứ không thay đổi được gì. Cuối cùng giải pháp mà Túng chọn chính là cố thủ trong nhà, thậm chí là giả điên bởi “thà điên còn hơn ngồi tù”.

 Trong khi đó tôi thấy tình hình của ông Kiên cũng không khá hơn là mấy, ông Kiên lên kế hoạch bán nhà qua nhà em trai ở hay đi nước ngoài để lánh nạn. Thậm chí ông Kiên còn tính đến chuyện ly dị vợ, tôi đoán một phàn ông không muốn vợ mình liên luỵ và phần còn lại để hợp thức hoá những tài sản thuộc về vợ mình. Giữa hai người Túng và Kiên tôi sẽ chọn ông Kiên là người chồng của năm bởi vì lúc nào ông cũng nghĩ cho vợ, chứ ai như ông Túng mặc cho vợ mình bị tóm còn bản thân tìm cách thoát thân.

 Nói chung là đến khi có chuyện xảy ra tôi mới phát hiện có nhiều người giỏi ghê, để thoát tội mà chiêu nào trò nào cũng nghĩ ra được. Nhưng tôi nghĩ sẽ không ai thành công với kế hoạch của mình đâu, bằng chứng đầy đủ hết rồi nếu cứ cố chối tội thì chỉ làm tăng hình phạt thêm mà thôi. Thiết nghĩ ông Túng & Kiên nên hợp tác với cảnh sát, đó là cách duy nhất để giảm nhẹ hình phạt nhất có thể, mai mốt ra ngoài còn có cơ hội làm lại.

 Trong khi công an khai thác từ Tuấn (Doãn Quốc Đam) biết bao nhiêu là chuyện còn Khải (Anh Tuấn) tôi thấy vẫn lặng im, không có động tĩnh gì. Đến giờ phút này tôi khẳng định Khải đúng là khôn ngoan, kín tiếng, mọi lùm xùm đều không liên quan đến anh. Vậy thì trong cuộc chiến này có phải Khải đã là người chiến thắng hay chưa? Tuấn “nháy” biết được sự thật này chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ luôn đó. Đó là tất cả những diễn biến nổi bật trong tập phim tiếp theo, các bạn hãy nhớ đón xem Đấu Trí để cùng tôi tám xuyên lục địa nhé!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Tuấn cợt nhả khai “nhỏ giọt”, vô tình “mở lòng” vụ 35 tỉ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.