x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: NSND Trung Anh làm đại tá, Thanh Sơn đóng công an điều tra

Đức Nguyên 22:15 - 27/06/2022

Trong vài năm trở lại đây, VFC liên tục thành công với những dự án phim mới, được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung cho đến các bối cảnh quay, cùng với đó là lối diễn tự nhiên, chân thật của dàn diễn viên cả cũ lẫn mới, thu hút sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khản giả.

 Tiếp nối những thành quả ấy, Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam lại sắp cho ra mắt một dự á phim mới mang tên Đấu Trí, được tạo nên bởi NSUT Nguyễn Danh Dũng - người đạo diễn nổi tiếng của VTV với những dự án phim liên tiếp tạo kỉ lục như Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,…

>>>Xem thêm: Mẹ kế U40 của Duy "TNNV": Xinh đẹp lại đa tài, diễn giỏi còn hát hay

 Bộ phim Đấu Trí khai thác đề tài về những chiến sĩ cảnh sát kinh tế trong quá trình đấu tranh, phá chuyên án về kinh tế, buôn lậu, đây cũng là những vấn đề nhức nhối, gần với thực tiễn mà đang được dư luận quan tâm. Qua đó tuyên truyền, ca ngợi hình ảnh đẹp về lực lượng công an nhân dân khi vượt qua những khó khăn, vất vả, giữ vững tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội. 

Theo như thông tin mà mình xem trong chương trình VTV Kết Nối thì phim Đấu Trí xoay quanh những vụ án hơi bị lớn và có gắn kết với thực tế ngoài đời. Bộ sinh phẩm kit test virus COVID-19 bị nâng giá cao khiến dư luận hoang mang, đường dây buôn bán hàng trăm ngàn chiếc điện thoại lậu tuồn qua biên giới qua nhiều đường bí ẩn. Trước tình hình đó, Bộ công an chỉ đạo Cục Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu vào cuộc…  Nghe qua là thấy hấp dẫn lắm rồi nè.

 Qua những hình ảnh được các diễn viên cũng như ê-kíp đoàn phim chia sẻ, Đức Nguyên thấy Đấu Trí là tác phẩm quy tụ rất nhiều những gương mặt có tên tuổi của phim truyền hình VTV, cả gạo cội, già kinh nghiệm lẫn những mỹ nhân, nam thần màn ảnh phía Bắc. Điển hình phải kể đến NSND Trung Anh, mặc dù đã ở độ tuổi ngoài 60 nhưng vài năm trở lại đây ông liên tục tham gia những dự án phim giờ vàng với nhiều thể loại vai. 

 Từ Lương Bổng trong Người Phán Xử đến ông bố quốc dân ở Về Nhà Đi Con, khi lại làm “trà xanh” trong Mặt Nạ Hạnh Phúc và hiện tại đóng bố chồng của Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về. Trong Đấu Trí, với một vai Đại tá công an thì tôi tin rằng NSND Trung Anh sẽ hóa thân thành nhân vật chính diện, diệt trừ cái ác, vạch trần bộ mặt của những kẻ xấu. Thú vị là NSND Trung Anh đã… cạo râu để nhập vai và anh cũng khẳng định “lần đầu cũng là lần cuối”, không làm vậy nữa đâu.

 Người thủ vai nam chính trong phim Đấu Trí là Thanh Sơn, anh hóa thân thành trưởng phòng Lê Anh Vũ - một chiến sĩ công an kinh tế có tính tình cương trực, luôn nhiệt huyết với công việc. Với đề tài hình sự được chia sẻ thì có thể Anh Vũ sẽ là người dẫn đội điều tra về những vụ buôn kit test COVID-19 bất hợp pháp, phơi bày ra trước ánh sáng, đây cũng là vấn đề được dư luận bàn tán nhiều thời gian gần đây. 

 Ngoài Thanh Sơn, Đấu Trí còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả như Anh Đào, Phan Thắng, Xuân Phúc, Lưu Duy Khánh,… Họ là những người đồng đội của Anh Vũ trong phim, khoác trên mình bộ đồng phục màu xanh. Theo những hình ảnh của các diễn viên chia sẻ thì có vẻ Xuân Phúc cũng đóng vai chính, có nhiều phân đoạn quay chung với Thanh Sơn. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương “Lối Nhỏ Vào Đời”: Từ nàng thơ đến mỹ nhân ngổ ngáo

 Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của mỹ nhân màn ảnh Lương Thu Trang - gương mặt gần đây liên tục các tác phẩm giờ vàng của VTV. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại nhân vật này vẫn đang là dấu chấm hỏi gợi sự tò mò cho khán giả. Ở tuyến phụ có sự xuất hiện của “bà Bích” Tú Oanh, diễn viên Thanh Bình “Lối Về Miền Hoa”. 

 Một gương mặt nữa cũng khiến tôi quan tâm là Doãn Quốc Đam. Gần đây anh là nam diễn viên được quan tâm nhiều nhất màn ảnh nhỏ phía Bắc khi liên tục “biến hóa” với nhiều dạng nhân vật khác nhau. Với tạo hình như một chủ tịch, tôi đoán rằng Doãn Quốc Đam sẽ hóa thân thành nhân vật phẩn diện, liên quan đến các vụ án tham nhũng và sa vào vòng lao lý.

>>>Xem thêm: Linh Ka - Long Hoàng: Cặp hot teen gây bão giờ đã thành “mầm non” Vbiz

Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng nói thêm: "Đây là bộ phim mang tính thời sự, thuộc dòng chính luận, cách thai thác và tiếp cận khán giả sẽ có nhiều chiều. Đây là đề rất tài khó nên tôi cũng hồi hộp không biết cách tiếp cận của khán giả dành cho bộ phim này như thế này như thế nào". 

Về bối cảnh, Đấu Trí chủ yếu là quay ngoại, địa điểm quay là các tỉnh khu vực miền Bắc mà chủ yếu là Lào Cai. Các thước phim được quay ở trại giam, cửa khẩu với các cảnh đuổi bắt tội phạm, phá án của lực lượng công an chắc hẳn sẽ khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Hãy cùng tôi chờ đón “siêu phẩm" mới của VFC trong tháng 7 này nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến phim Đấu Trí cũng như các diễn viên góp mặt trong dự án này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.