x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mẹ kế U40 của Duy "TNNV": Xinh đẹp lại đa tài, diễn giỏi còn hát hay

Đức Nguyên 12:12 - 27/06/2022

Thương Ngày Nắng Về đang dần đi đến hồi kết với những diễn biến ngày một kịch tính cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên mới. Trong tập gần đây, một trong những nhân vật gây chú ý chính là vợ hai của Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Kim - cô Nhật Mai, với màn “ra mắt” khán giả không thể “ngầu” hơn. 

Không chỉ trang phục sang trọng, thần thái ngút ngàn, gương mặt đảm nhiệm vai diễn này cũng khiến nhiều người thích thú, đó là sự trở lại màn ảnh của Minh Khuê. Đã rất nhiều năm vắng bóng kể từ khi tham gia bộ phim Cô Gái Xấu Xí, lần trở lại này, cô lại  vào một vai phản diện, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thước phim thu hút.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương “Lối Nhỏ Vào Đời”: Từ nàng thơ đến mỹ nhân ngổ ngáo

Chia sẻ về lần “tái xuất” này, nữ diễn viên cho biết, Nhật Mai là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, nhưng trong lòng lại chất chứa nhiều thù hận, toan tính và nặng tình. Một nhân vật tuy không xuất hiện từ đầu phim nhưng lại đủ sức nặng để làm rối tung mọi thứ và gây sóng gió cho nhiều người. 

Có thể thấy, ngay trong những đoạn thoại đầu tiên, Nhật Mai là người từ tốn, cẩn trọng, thậm chí là có mắt nhìn người. Người phụ nữ này còn biết cách xoa dịu cơn tức giận của Chủ tịch Hoàng Kim bằng sự ân cần, dịu dàng. Không chỉ là người vợ trẻ của ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), cô còn có một người con trai chung với ông tên là Quân. 

Khi nhận ra sự ưu ái mà chồng mình dành cho một cận vệ tên Ngọc (Tiến Ngọc), Nhật Mai cũng nhanh chóng có động thái lấy lòng. Tại cuộc chạm trán đầu tiên giữa Nhật Mai và Duy (Đình Tú) ngay trước của nhà ông Long, cách xưng hô, nụ cười và ánh mắt của người mẹ kế này dành cho con chồng cũng khiến nhiều người đặc biệt chú ý. 

>>>Xem thêm: Ceri Thu Hà (Thương Ngày Nắng Về): Vai diễn Vy là niềm tự hào của tôi

Lần gặp gỡ thứ hai, khi thấy Duy nắm chặt tay Trang (Huyền Lizzie) khi đến giải cứu người yêu vì bị bố mình bắt chia tay, ánh mắt của Nhật Mai thể hiện rõ sự hụt hẫng, thậm chí là buồn bã nhìn theo. chính những tình tiết này khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn về những gì mà người phụ nữ này đang suy tính. 

Chỉ vừa mới xuất hiện qua vài “đúp” thôi nhưng tôi nghĩ người phụ nữ này dường như không hề đơn giản. Ngay trong ngày đầu về nước đã có thể nắm bắt “thế trận” rất nhanh, ồn ào trên báo chí và theo đó là hàng loạt cử chỉ, động thái buộc người ta phải tò mò mà không biết rằng, người phụ nữ này đang nghĩ gì.

Bàn về diễn viên Minh Khuê, phải công nhận, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái và vóc dáng nuột nà này khiến tôi còn mê mẩn, nói chi đến ngài Chủ tịch Hoàng Kim. Ít ai biết, ngoài đời Minh Khuê đã gần chạm ngưỡng tuổi 40, nhưng gương mặt trẻ trung này khiến cô lúc nào cũng toát lên được vẻ tự tin, sang chảnh. 

Nhật Mai không phải là vai diễn phản diện đầu tiên mà Minh Khuê đảm nhiệm, nhưng đây là lần đầu cô hợp tác với VFC và ra Bắc đóng phim. Người đẹp sinh năm 1985 tại Hà Nội, nhưng sau thành công tạo nên tại các bộ phim như: Cô Gái Xấu Xí, Kính Thưa Osin, Cho Một Tình Yêu, Tóc Rối, Vợ Tôi Là Số 1, Váy Hồng Tầng 24…, cô đã chuyển vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp. 

Trên phim sang chảnh bao nhiêu thì ngoài đời, Minh Khuê cũng nổi bật không kém. Cô yêu thích và lựa chọn cho mình những bộ trang phục bó sát hoặc xẻ sâu khoe khéo vòng một quyến rũ cùng chiếc eo “con kiến” mà bao cô nàng ao ước. Nhiều người còn đùa vui rằng “thời gian đã bỏ quên Minh Khuê rùi”

Tôi ấn tượng với Minh Khuê nhiều hơn cả là sự cố gắng không mệt mỏi. Có lẽ “tài sắc vẹn toàn” là cụm từ miêu tả khá đúng về Minh Khuê. Một nhan sắc “trời phú”, một nét diễn tự nhiên, nhưng Minh Khuê cũng thử sức và ghi dấu ấn ở lĩnh vực ca hát với ca khúc Bad Girl (năm 2019) và Em Đã Nói Anh Nghe Chưa (năm 2020).

>>>Xem thêm: Tiến Ngọc - NSND Tiến Đạt: Mối lương duyên đặc biệt từ nghề diễn

Chính vì vậy, song song với việc xuất hiện trong Thương Ngày Nắng Về, tại chương trình Trời Sinh Một Cặp, Minh Khuê cũng đang là một trong những cái tên đầy tiềm năng. Với giọng hát cuốn hút cùng sự biến hóa đa dạng, Minh Khuê cùng đội trưởng Bùi  Lan Hương đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng. 

Không chỉ vậy, Minh Khuê cũng từng là cô MC duyên dáng của chương trình Không Gian Xanh phát sóng vào 10h50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Năm 2016, nữ diễn viên từng tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì những biến cố gia đình. Song, chính tình yêu và đam mê với nghề diễn đã thôi thúc cô quay trở lại với phim ảnh và ca hát. 

Hiện tại, lối diễn và nhan sắc của Minh Khuê trong Thương Ngày Nắng Về đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Có thể đây sẽ là một nhân vật bị “ghét” tiếp theo, nhưng sẽ là vai diễn giúp cô đến gần hơn với khán giả ở những dự án trong tương lai. 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.