x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diễn viên Phan Thắng: Nam nghệ sĩ đa zi năng, chuyên trị vai cảnh sát

Đức Nguyên 19:45 - 06/06/2022

Trong vài năm trở lại đây, phim truyền hình Việt Nam phát triển bùng nổ trở lại, trở thành những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả. Để làm nên nhũng món ăn hấp dẫn ấy, nguyên liệu tươi ngon đó chính là những diễn viên vừa đẹp lại diễn hay. 

Khi một bộ phim “ăn khách”, không chỉ các gương mặt thủ tuyến vai chính được đông đảo khán giả yêu mến mà các diễn viên tuyến phụ cũng được đông đảo công chúng biết đến, điển hình như Phan Thắng - chàng trai chuyên trị vai cảnh sát trên màn ảnh nhỏ.

 Diễn viên Phan Thắng sinh năm 1995, tại Hà Nội. Từ khi đang học Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, anh đã về thực tập ở Nhà hát Tuổi Trẻ từ cuối năm 2015 (lúc đó mới là sinh viên năm 3). Cuối năm 2017, sau một thời gian tốt nghiệp, Phan Thắng mới chính thức trở thành quân của Nhà hát Tuổi Trẻ cho đến nay. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC lên đồ đi quẩy: Hồng Diễm đẹp đỉnh, Huyền Lizzie quyến rũ

 Trong suốt thời gian theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy, mặc dù chưa có vai chính hay đạt được những thành tích nổi bật nhưng nếu để liệt kê số vở diễn, bộ phim chất lượng Phan Thắng tham gia diễn xuất, đã đạt giải thưởng lớn nhỏ thì rất nhiều. 

 “Thắng không coi đấy là một sự kém may mắn, trái lại bản thân mình lại tìm thấy được lối đi phù hợp cho bản thân. Nếu như bóng đá có những tiền đạo tài hoa ghi nhiều bàn thắng hẳn người hâm mộ sẽ nhớ tới nhiều hơn, nhưng để trở thành một đội bóng mạnh thì tất cả các vị trí đều phải tốt. Và Thắng đang dần khẳng định mình bằng cách có tên trong đội hình xuất phát ở những trận đấu lớn.” Nam diễn viên nói.

 “Mình luôn quan niệm cần phải biết mình đang ở đâu và có gì, Phan Thắng nhận thấy rằng những bước đi trong sự nghiệp của mình có thể chậm nhưng đó là những bậc thang đi lên. Nấc thang thành công còn dài lắm và Thắng thì mới chỉ cách vạch xuất phát vài bậc thôi.” Phan Thắng tâm sự với Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

 Trong thời gian gần đây, Phan Thắng liên tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình “ăn khách” của VTV như Trái Tim Có Nắng, Chạy Trốn Thanh Xuân, Cả Một Đời Ân Oán, Giọt Nước Của Dòng Sông, Mê Cung... và sắp tới là phim Đấu Trí của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Những nhân vật anh thủ vai chủ yếu là cảnh sát với nhiều nét tính cách khác nhau. 

 “Việc được mời đóng khá nhiều vai công an Thắng chỉ nghĩ đơn giản, hẳn phải có sự tin tưởng thì ê-kíp làm phim mới mời mình và cơ hội tới mình hãy cứ nắm bắt nó, từng chút một làm nó tốt hơn nữa. Thật ra việc làm một dạng vai nhiều lần cũng là thử thách vì cái nhìn cũng như đòi hỏi từ khán giả ắt phải cao hơn. Nên mình cần phải trau dồi thêm về diễn xuất cũng như là kiến thức, sáng tạo hơn, hoàn thiện bản thân hơn. Chỉ có cố gắng không ngừng mới mong chinh phục được khán giả.” Phan Thắng chia sẻ.

>>>Xem thêm: TNNV: Lan Phương cảm ơn biên kịch vì để Khánh chịu nhiều bi kịch

 Và đúng là như thế, đối với mỗi vai diễn được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”, tôi đều thấy Phan Thắng nghiên cứu kỹ nhân vật, làm thế nào để vai sau khác vai trước, để tạo được những ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình. 

 Với ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng, bên cạnh vai trò diễn viên, Phan Thắng còn thử sức lấn sân làm MC và người mẫu. Với anh, chỉ cần được làm nghệ thuật thì anh luôn sẵn sàng để được sống cùng đam mê của mình. 

Hiện tại, Phan Thắng đang hợp tác với VFC để quay phim Đấu Trí - một tác phẩm của “đạo diễn quốc dân” Nguyễn Danh Dũng. Chia sẻ về dự án này, nam diễn viên nói: “Phim Đấu Trí quy tụ 1 dàn cast cực kì chất lượng, bao gồm toàn những cô chú, anh chị đã ghi dấu trong lòng khán giả từ lâu. Nên đến với dự án lần này Thắng được học hỏi và nâng cấp bản thân lên nhiều.”

 “Sau 9 năm học và làm nghề sự bỡ ngỡ, run sợ, thiếu tự tin khi hợp tác với các bậc tiền bối và đồng nghiệp khác cũng giảm đi nhiều. Thay vào đó mình đã học được cách làm việc, sáng tạo hiệu quả hơn, tự tin hơn. Mong rằng với chiến sĩ công an lần này do Phan Thắng thủ vai sẽ vừa quen lại vừa mới mẻ, quyến rũ hơn trong mắt khán giả.” Anh chia sẻ.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư

 Có thể nói, với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất chân thật, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tôi tin rằng Phan Thắng sẽ không làm khán giả thất vọng với vai diễn mới, mong rằng thời gian tới tên tuổi của anh sẽ còn “phất” hơn nữa trong làng phim Việt.

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Phan Thắng, Tô Dũng, Thanh Sơn hay các diễn viên góp mặt trong phim Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".