x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương “Lối Nhỏ Vào Đời”: Từ nàng thơ đến mỹ nhân ngổ ngáo

Đức Nguyên 08:12 - 25/06/2022

Nối sóng Bão Ngầm trên khung giờ “vàng” của phim truyền hình Việt Nam, bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, mặc dù mới chỉ qua vài tập đầu tiên nhưng tôi thấy bộ phim này được đánh giá là sẽ đem đến cho khán giả một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, tươi mới hơn.

Bên cạnh những cái tên đình đám, quen thuộc như: NSND Bùi Bài Bình, NSND Bùi Ngọc Thư, Phan Anh,... thì sự xuất hiện của những “làn gió mới” như: Hoàng Long, Ngọc Huyền, Quỳnh Lương, Kim Oanh,... cũng được kỳ vọng sẽ đưa bộ phim đến được với đông đảo lứa tuổi khán giả hơn. 

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình: “Cây đa cây đề” màn ảnh Việt, tuổi 65 viên mãn

Dù mới chỉ xuất hiện khá thưa thớt và chưa có nhiều đất diễn trong những tập đầu, song tôi thấy Quỳnh Lương lại nhận được khá nhiều phản hồi tích cực khi vào vai khá thành công một cô gái xinh đẹp, nhưng cực kỳ cá tính tên Hoài. Hoài có điệu bộ, cách nói năng bất cần, hay trêu chọc nhưng luôn sẵn sàng bảo vệ Dũng (Hoàng Long).

Quỳnh Lương cho biết, sự tương đồng tính cách với nhân vật giúp cô nhập vai dễ hơn. Tuy nhiên, sự ngang bướng, cá tính ấy chỉ một phần là bản chất, phần khác là do hoàn cảnh và qua cả những gì cô đã trải qua trong cuộc sống tạo thành. Dù vậy, nhiều phân đoạn khó đã tạo ra thách thức không nhỏ với nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 này. 

“Hoài cũng sẽ có những lúc thực sự yếu đuối, cũng có những nỗi khổ riêng. Mình nghĩ nhờ sự tương đồng này nên mình không cần hóa thân quá nhiều, chỉ cần trau chuốt làm sao để những gì thể hiện được mượt mà, trôi chảy để cảm xúc và bản thân được thể hiện một cách rõ ràng hơn thôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

>>>Xem thêm: Huyền Trang (Thương Ngày Nắng Về): “Vượng chưa xong với Mơ đâu”

Chia sẻ thêm về những phân đoạn khó khăn trong lần đầu đóng phim truyền hình, Quỳnh Lương nhớ nhất cảnh bị hắt nước: “Đây là cảnh quay đòi hỏi sự phối hợp của nhiều yếu tố, chỉ cần một người sai là cảnh đó sẽ phải quay lại. Do đó, cảnh này đã phải quay tới 4-5 lần, cứ hắt nước rồi lại sấy khô, thực sự thấu hiểu sự vất vả của mọi người qua những cảnh quay như vậy”.

 Qua những tập phim đã xem, tôi khá bất ngờ với lối diễn xuất chân thật của Quỳnh Lương, hơn kì vọng của tôi rắt nhiều. Mặc dù lần đầu đóng nữ chính nhưng sự nghiêm túc theo đuổi nghề, đầu tư chỉn chu cho vai diễn đang dần giúp cô “hái được quả ngọt”. 

Tuy là “tân binh màn ảnh nhỏ”, nhưng Quỳnh Lương lại là gương mặt khá quen thuộc với một số nhãn hàng khi đảm nhiệm vai trò người mẫu, cũng như là “nàng thơ” trong không ít MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Nếu Ngày Ấy của Soobin Hoàng Sơn; hay Màu Nước Mắt, Canh Ba, Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân,...

Sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, chiều cao 1,67 mét, gương mặt sắc sảo, cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp Quỳnh Lương trở thành một trong những nữ lookbook “đình đám” ở Hà Nội. Nhiều người thường gọi cô với tên gọi “nàng thơ” của nhiều nhãn hàng thời trang. 

Quỳnh Lương cũng từng góp mặt trong một số web drama, series Gái Ngàn Đô, phim điện ảnh Mưu Kế Thượng Lưu,... Người đẹp được nhiều đạo diễn mời vào các vai gợi cảm, có cảnh nóng. Tuy nhiên, cô cân nhắc vì không muốn đóng khung hình ảnh, cũng như muốn khẳng định bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau. 

Ít ai biết rằng, cô gái nhỏ bé, đa tài ấy đã đi làm thêm để có cuộc sống tự lập từ rất sớm, trải qua không ít vấp ngã, khó khăn, trở thành mẹ đơn thân khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại, với nguồn thu nhập từ hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên có thể trang trải cuộc sống và lo cho cậu con trai mới lên 7 của mình. 

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Kim Oanh lần đầu đóng phản diện

Bản lĩnh vượt qua không ít vất vả, giờ đây mỹ nhân gốc Phú Thọ đang dần “chạm ngõ” phim truyền hình, ghi dấu ấn và chứng minh bản thân qua vai diễn đầu tay. Hy vọng trong thời gian tới, với lợi thế từ nhan sắc cùng lối diễn, Quỳnh Lương sẽ ghi gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương hay các diễn viên khác góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.