x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Linh Ka - Long Hoàng: Cặp hot teen gây bão giờ đã thành “mầm non” Vbiz

Đức Nguyên 16:12 - 27/06/2022

Tôi biết đến Long HoàngLinh Ka khi các bạn ấy là hai trong nhóm hot teen Hà Thành nổi đình nổi đám thời điểm cách đây 5 năm bằng việc cover các bài hát nổi tiếng. Sau đó là những lùm xùm về những phát ngôn “non nớt”. Đến thời điểm hiện tại, cặp bạn thân này gây chú ý nhiều hơn cả khi đang từng ngày cố gắng “dấn thân” vào showbiz.

Linh Ka 

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh. Cô nàng sinh năm 2002 từng gây bão với những phát ngôn gây sốc về điểm thi cấp ba và điểm thi đại học. Thông tin về điểm thi của Linh Ka thời điểm đó cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá thấp. Linh Ka cũng từng cho ra một số MV, tuy nhiên, chỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình: “Cây đa cây đề” màn ảnh Việt, tuổi 65 viên mãn

Chính từ những bản cover mà Linh Ka luôn được truyền thông săn đón, cô nàng sớm nổi tiếng khi mới 15 cùng lượng fan khá “khủng”. Tuy nhiên tôi thấy ở thời điểm này, dường như độ tuổi còn khá non nớt nên cô nàng này đã nhiều lời nói thiếu kiểm soát. Nhan sắc cùng phong cách thời điểm này cũng có phần “chín ép”, do vậy trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng một thời cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, sau 5 năm, Linh Ka giờ đây “tái xuất” trước công chúng cùng sự trưởng thành về mọi mặt. Bản thân tôi cũng khá bất ngờ trước sự “biến hình” lần này của cô nàng. Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo đang giúp Linh Ka trở thành cái tên hàng đầu cho một số thương hiệu thời trang, hay quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng. 

Nhiều người trước đây có phần “không ưa” cũng phải khẳng định sự tiến bộ của cô nàng 10x trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, dù chưa chính thức hoạt động nghệ thuật, nhưng Linh Ka đã thu về lượng follow khủng trên Instagram với hơn 2,3 triệu lượt theo dõi.

 Không chỉ nhan sắc đi lên mà sự nghiệp của cô nàng cũng đạt được những bước tiến khi góp mặt trong một số MV của các ca sĩ nổi tiếng. Gu thời trang của Linh Ka cũng được đánh giá cao, với phong cách đa dạng, khi thì quyến rũ, nữ tính, khi thì lại năng động, trẻ trung.

Thời gian gần đây, Linh Ka cũng “chịu khó” tham dự các sự kiện, xây dựng, phát triển hình ảnh bản thân, thậm chí là chi mạnh tay để sắm các món đồ hàng hiệu. Có thể kỳ vọng rằng, thời gian tới, Linh Ka sẽ có màn “ra mắt” chính thức, trở thành một trong những nhân tố tiềm năng của Vbiz. 

>>>Xem thêm: Minh Khuê: Nhật Mai sẽ gây sóng gió cho Duy - Trang và Hoàng Kim

Long Hoàng

Từng là bạn cùng nhóm, thậm chí vướng tin đồn hẹn hò với Linh Ka, song Long Hoàng lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi và tích cực hơn. Hot boy sinh năm 2003 tên thật là Tạ Hoàng Long, gây chú ý bởi vẻ đẹp trai, có đôi nét lãng tử của mình. 

Long Hoàng có nhiều điều kiện để tiếp xúc và tham gia nghệ thuật với vai trò diễn xuất ngay từ khi còn khá nhỏ. Những bộ phim mà anh chàng từng góp mặt như: Gia Đình Là Số 1, Hai Trái Tim Vàng… Bên cạnh đó, Long Hoàng cũng được biết đến nhiều qua những clip cover ngọt ngào.

Với niềm đam mê lớn dành cho nghệ thuật, Long Hoàng đã nộp hồ sơ vào khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2019, hình ảnh Hoàng Long tham gia buổi casting tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment được tiết lộ. Anh chàng cũng có cơ hội được công ty giải trí này mời sang Hàn Quốc tham gia chương trình Summer Audition Camp.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, nhiều người cho rằng Long Hoàng đã từ bỏ con đường nghệ thuật. Thế nhưng, sự trở lại trong vai trò diễn viên chính trong bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời của nhà đài “quốc dân” đã khiến cái tên Long Hoàng lại “hot rần rần” trên nhiều nền tảng truyền thông. 

Trong phim, Long Hoàng vào vai Dũng - một cậu bé 18 tuổi, đang chập chững bước những bước đầu tiên ra khỏi ranh giới được bao bọc của gia đình, đến với thế giới thực đầy khắc nghiệt của người trưởng thành. Câu chuyện "khủng hoảng tuổi 18" dưới góc nhìn rất hiện đại và chân thật được khai thác triệt để qua Dũng cùng các mối quan hệ xung quanh. 

Với ngoại hình điển trai, có phần “non nớt”, Long Hoàng được đánh giá có tạo hình khá phù hợp với nhân vật này. Tuy nhiên, mới chỉ lên sóng những tập đầu tiên, nên Long Hoàng chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Khán giả kỳ vọng, khi những mâu thuẫn được đẩy lên cao trào, anh chàng này sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt. 

Thực ra khi xem trailer tôi khá bất ngờ về sự xuất hiện của Long Hoàng, cũng băn khoăn rằng liệu cậu bạn này có làm tốt được vai diễn khá nặng này không, vừa là vai chính, lại còn là phim lên sóng giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, qua vài tập đầu tiên, Long Hoàng đang thể hiện khá đúng thông điệp mà nhân vật muốn truyền tài đó chứ! 

Để chuẩn bị cho lần ra mắt phim truyền hình với vai trò diễn viên chính, Long Hoàng cho biết, đã đầu tư kỹ lưỡng từ ngoại hình để cảm xúc, nghiên cứu kỹ nhân vật và kịch bản để màn hóa thân được tốt nhất. Anh chàng cũng thường xem lại kỹ những tập phim để nhìn nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để rút kinh nghiệm. 

>>>Xem thêm: TNNV: Bác sĩ Minh chữa bệnh và thay đổi cuộc sống của Khánh

Dù chọn cho mình lối đi và hướng phát triển khác nhau, song cả Linh Ka và Long Hoàng đang đều thay đổi bản thân theo hướng rất tích cực và gặt hái cho mình những thành công riêng. Đôi bạn này được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều điều hơn nữa khi hết mình và nghiêm túc và con đường nghệ thuật chân chính. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Long Hoàng hay các diễn viên khác góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.