x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Ông Túng - bà Loan và tình cảm vợ chồng sâu đậm

Augenstern May 09:15 - 03/08/2022

Tập 11 Đấu Trí vừa lên sóng, một loạt các tình tiết dần được hé mở. Tôi thấy mọi thứ dần trở nên bất lợi cho vợ chồng ông Túng (Thanh Bình) - bà Loan (Hoàng Yến) khi lần lượt các nhân vật liên quan phải lên đồn làm việc. Đặc biệt là lời khai của Thảo (Minh Cúc) đã chỉ điểm trực tiếp tới đôi vợ chồng này.

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Những chiêu trò tránh sự điều tra của giám đốc CDC Đông Bình

Ngày từ đầu, bà Loan đã muốn trốn chạy khỏi Đông Bình ngay và luôn nhưng đúng là trời tính không bằng trời tính, mọi chuyện chưa bắt đầu mà đã phải kết thúc khi các đồng chí ập đến mời bà Loan lên đồn. Tôi nghĩ kế hoạch tách cặp vợ chồng này ra là một kế hoạch hết sức thông minh của đồng chí Anh Vũ (Thanh Sơn). 

Với sự xác nhận của Thảo về độ “ghiền” vợ của ông Túng, bước đi này đã khiến ông Túng đã phải đứng ngồi không yên. Chứng kiến vợ rơi vào tay các đồng chí, ông Túng chạy ngược chạy xuôi để cứu vợ. Hình ảnh này khiến tôi phải thay đổi cách nhìn ông Túng, dù ông chẳng hề tốt đẹp nhưng việc yêu thương vợ như thế này là rất đáng để tuyên dương! Trong khi đó, với tâm lý dễ nao động của bà Loan, việc lên đồn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bà. Tôi thấy bà dường như phát điên khi trong phòng thẩm vấn. 

Ở ngoài đồn, Túng lo cho vợ mà cầu cứu Kiên (Thanh Tùng) nhưng tôi thấy Kiên đúng là rất kiên định, vẫn “thân ai nấy lo”. Buồn của Túng! Ngược lại, ở trong đồn, bà Loan dù bị hoảng loạn tinh thần nhưng vẫn rất cứng miệng mà gây náo loạn. Đồng chí Linh (Anh Đào) hỏi gì bà đều to giọng phủ nhận nhưng giấu đầu thì lòi đuôi, đúng với những gì tôi nghĩ với tâm lý vốn sẵn chẳng vững vàng của bà Loan, bà đã có nhiều pha nói hớ “chấn động” khi vô tình khai ra cả ông Kiên và bà Bích (Thu Huyền). 

Bằng một thế lực tâm linh nào đó, bà Loan vẫn rất kiên cường với sự phủ nhận yếu ớt của mình cho đến khi bộ đôi Vũ - Linh nhắc đến người chồng yêu dấu, tôi thấy bà mới có dấu hiệu nhùng bước mà lo lắng. Để rồi cuối cùng, bà Loan đồng ý khai ra tất cả chỉ vì muốn chồng mình tránh khỏi cảnh tù tội. Qua các tình tiết này, tôi càng nể phục tình cảm vợ chồng đậm sâu của vợ chồng Túng - Loan. Dù đang phải đối mặt với sự an nguy của bản thân, cả đôi đều chỉ lo lắng cho đối phương.

Còn lúc này, Túng về nhà với tâm trạng bất ổn. Tôi nhìn Túng có vẻ đã có nhiều biến động tâm lý và muốn kết thúc mọi chuyện nhanh chóng. Dù Túng được đồng đội xúi giục sử dụng “kim bài miễn trừ” của mình để tìm đường lui cho mình, nhưng tôi nghĩ, Túng vẫn không thể nỡ lòng nào bỏ mặc vợ mình đối mặt nên ông vẫn hành động lừng khừng.

Ở cuối phim, ông Túng được bày cho cách giả điên để chạy tội nhưng có vẻ như việc lo lắng quá độ cũng đủ khiến ông phải bất ổn về tâm lý thật sự rồi. Bạn có cảm thấy giống tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Tuấn cợt nhả khai “nhỏ giọt”, vô tình “mở lòng” vụ 35 tỉ

 

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.