x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Duy Khánh (Đấu Trí): Chàng công an điển trai, vào nghề nhờ chị gái

Đức Nguyên 07:12 - 03/08/2022

Tôi thấy Đấu Trí là bộ phim thuộc dòng phim chính luận, hệ thống nhân vật được xây dựng rất chặt chẽ, sắc nét nhưng vẫn “đời”. Chính điều này đòi hỏi các diễn viên phải rất giỏi nghề, có biểu đồ diễn xuất đa dạng. Vào vai những chiến sĩ cảnh sát kinh tế, ngoài những gương mặt đã quen thuộc với khán giả như Thanh Sơn, Xuân Phúc, Phan Thắng,... tôi ấn tượng với nam diễn viên mới nổi của VTV - Lưu Duy Khánh.

Trong phim, Duy Khánh vào vai thiếu úy Bá Thành, cũng là thành viên thuộc Phòng Cảnh Sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Công An tỉnh Đông Bình. Tuy còn trẻ nhưng anh luôn tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm chiến đấu với tội phạm. Đây là lần thứ hai trở thành người “trong ngành” nhưng tôi tin chắc Duy Khánh sẽ mang lại “màu sắc” hoàn toàn khác, trải nghiệm mới lạ cho khác so với Hoàng ở Phố Trong Làng.

>>>Xem thêm: NSND Minh Hằng đóng Đấu Trí: Nữ Táo quân lâu rồi mới lại lên sóng

Theo như tôi tìm hiểu, Lưu Duy Khánh sinh năm 1997. Anh này từng được góp mặt trong nhiều dự án của VFC trước đó như ở Người Phán Xử, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hãy Nói Lời Yêu, Trở Về Giữa Yêu Thương, Hướng Dương Ngược Nắng,… nhưng cho đến Phố Trong Làng thì tên tuổi của anh mới phủ sóng rộng khắp, được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến.

Xuất hiện liên tiếp trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng với loạt vai phụ, Duy Khánh luôn coi đó là những trải nghiệm quý giá trên hành trình theo đuổi nghề diễn. Cho đến khi hóa thân thành trung úy Hoàng, anh mới có nhiều “đất” để thể hiện tài năng.  Có lẽ với thành công đó đã đưa nam diễn viên một lần nữa khoác lên mình màu áo xanh trong Đấu Trí.

Duy Khánh sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nụ cười duyên cùng lối diễn tự nhiên được đào tạo bài bản. Bên cạnh diện mạo cuốn hút, nam diễn viên còn có profile “không phải dạng vừa”. Được biết, Lưu Duy Khánh từng là sinh viên xuất sắc của chuyên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh truyền hình, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội với thành tích thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra của khóa 35. Không chỉ vậy, chàng trai này còn chính là em trai ruột của cô “Mộng Mơ” Thương Ngày Nắng Về đó nha!

Nhìn vào "thành tích khủng" này, ai cũng nghĩ anh phải yêu nghề diễn từ rất lâu rồi, thế nhưng lại không phải vậy. Cơ duyên đến với diễn xuất của Lưu Duy Khánh vô cùng tình cờ. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng khi vừa tốt nghiệp cấp 3 và đang chờ kết quả, anh chàng được chị gái là diễn viên Lưu Huyền Trang động viên, khuyên đi thi thử trường sân khấu. Dù ban đầu không thực sự quan tâm với việc đeo đuổi con đường nghệ thuật song trong suốt quá trình tìm hiểu và chuẩn bị để thi, Duy Khánh lại bắt đầu hứng thú và nhen nhóm ngọn lửa đam mê với nghề diễn.

>>>Xem thêm: Bảo Anh “Ga-ra Hạnh Phúc": Đóng "người thường" khó hơn làm công an

Hiện nay, Duy Khánh đang là diễn viên tự do. Anh luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để được tham gia diễn xuất và học hỏi những kinh nghiệm thực tế từ những diễn viên đi trước, dù là những vai diễn nhỏ nhất trong các bộ phim truyền hình. Duy Khánh luôn cho rằng mỗi người diễn viên cần có đam mê thực sự với nghề để có thể gắn bó và cháy hết mình với từng vai diễn. 

Là một diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tôi đánh giá Lưu Duy Khánh đang dần khẳng định thực lực của mình qua từng vai diễn. Nam diễn viên 9X luôn mong muốn được thử sức ở những vai diễn có nội tâm phức tạp hơn, hoặc những dạng vai có cá tính, nghịch ngợm. Với vai diễn lần này trong Đấu Trí, tôi tin đó sẽ là “mảnh đất màu mỡ” để anh có thể khai thác khả năng cũng như hòa mình vào nhân vật, thể hiện nhiều hơn.

>>>Xem thêm: Vắng bóng Hồng Đăng, Hồng Diễm trở thành “vợ người ta”

Với ngoại hình, tài năng và tinh thần cầu tiến, Duy Khánh là một nhân tố thực sự rất đáng kỳ vọng trong tương lai của điện ảnh Việt. Tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy Duy Khánh toả sáng hơn nữa ở màn ảnh nhỏ ở thời gian tới với nhiều vai diễn đa “màu sắc”.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn tò mò về Lưu Duy Khánh hay những diễn viên góp mặt trong Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.