x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Túng biến thành người khác khi bị bắt, lươn lẹo nhất phim

Ngọc Quỳnh 15:20 - 03/08/2022

Trong phần preview vừa được lên sóng cuối cùng Túng (Thanh Bình) cũng đã bị tóm, lần này có chỉ thị đàng hoàng chứ không phải vô cớ đến “thăm nhà”. Tôi thấy kỳ này đường về nhà của Túng còn xa lắm, có lẽ vì đoán trước được điều đó nên Túng quyết định chơi lớn một lần. Túng giống như biến thành một người khác lạ khi cố tình hóa điên để thoát tội.

 Tôi không biết cách này có hiệu quả hay không nhưng trước mắt Đại úy Vũ (Thanh Sơn) đang rất “chằm kẽm” trước độ chịu chơi của Túng. Thông qua phòng camera mọi hành động của Túng đều được quan sát rất kĩ, tôi thấy Túng giả vờ như đang trong phòng họp chỉ đạo công tác chống dịch, vô cùng hăng say luôn. Nếu ngày thường chống dịch nghiêm túc như vậy thì làm gì có cơ hội bị “sờ gáy” đâu.

 Nhưng tôi nghĩ Túng cũng không giả vờ lâu được nữa đâu, trừ khi hồi trước có tiền sử bị bệnh thật chứ giả vờ hoài thế nào cũng bị lộ sơ hở cho mà xem. Nhất là Thiếu úy Linh (Anh Đào) vừa báo cáo với cấp trên những lời khai của bà Nguyệt - bà Loan (Hoàng Yến) là trùng khớp với nhau rồi, vậy là vụ ông Túng xem như đã gỡ được nút thắt. Túng chuẩn bị xả vai đi là vừa, thế nhưng tôi vẫn thắc mắc nhân vật đứng sau mách nước cho Túng là ai? Liệu có liên quan gì đến 35 tỷ Túng nhận được từ Tuấn (Doãn Quốc Đam) hay không?

 Cá nhân tôi cảm thấy tình tiết Túng giả điên này không cần thiết, tôi có cảm giác như bộ phim đang cố gắng chia nhỏ, kéo dài các tình tiết làm lê thê quá. Có vẻ như nhà sản xuất cố tình kéo dài để làm khán giả tò mò thế nhưng lạm dụng quá sẽ bị phản tác dụng, tôi mong rằng từ tập sau sẽ có những thay đổi để khán giả không bị nhàm chán. 

 Ở một diễn biến khác, Hoàng Đức (Vĩnh Xương) đã có một cuộc nói chuyện với hai chủ đầu từ đất đang gặp khó khăn, tôi nhớ những khu đất này có dính dáng đến Khải (Anh Tuấn) nhưng Khải bây giờ không biết ngày về thì khu đất này xem như bị đóng băng, không thể sử dụng được. Vì vậy ông Đức đưa ra một giải pháp là nên chuyển đổi mục đích sử dụng đất, tôi đoán làm vậy để hợp thức hóa mọi giấy tờ và các nhà đầu tư sẽ không còn chao đảo nữa.

 Vậy là cả nhà Túng đều đã bị tóm thì khi nào mới đến lượt Giám đốc Sở y tế “lên thớt” đây? Đó là người đã phản bạn Túng trong những lúc nguy cấp, bây giờ chuẩn bị tái ngộ trong trại mất rồi. Tôi nghĩ ông Kiên không giúp Túng cũng là điều đương nhiên thôi bởi vì ông Kiên còn không tự cứu mình được mà. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong tập phim tối nay, các bạn hãy nhớ đón xem nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Bà Loan vợ ông Túng đúng kiểu nóc nhà, tay hòm chìa khoá

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.