x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu trí: Vũ yêu chiều người yêu là thế, nhưng công việc vẫn là số một

Augenstern May 16:11 - 13/08/2022

Trong Đấu Trí tập 19, Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) đã có chuyến du lịch hâm nóng tình cảm nhưng tình cảm có ổn hay chưa thì tôi không biết, tôi chỉ biết có người yêu như Vũ chắc tôi nuốt cơm không trôi mất!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đồng bọn bị bắt gần hết, bà Bằng mới kiếm đường chạy!

Từ tập trước, Vũ và Lam đã có chuyến du lịch biển như mong ước của Lam. Tận hưởng vui chơi chưa bao nhiêu tôi đã thấy Vũ dần dà quên mất mục đích chính của chuyến đi này khi vô tình bắt gặp con gái của ông Cửu (NSƯT Đức Khuê). Bệnh nghề nghiệp nổi lên, đi chơi với Lam nhưng anh cứ dán mắt vào người khác khiến cho Lam phải khó chịu. 

Là con gái, ai lại có thể đứng nhìn bạn trai mình cứ mãi dán cặp mắt vào người con gái khác dù mình biết lý do là gì đi nữa. Tôi nghĩ Lam cũng thế. Hết nhìn gần, nhìn xa, lôi điện thoại ra chụp, thậm chí lấy mình ra để hỗ trợ cho việc chụp hình thì quả là muốn kiếm chuyện với chị em mình mà. Đến lúc Lam dỗi bỏ đi Vũ mới biết mà đến ỉ ôi năn nỉ. Dỗi thì dỗ dành, tôi đoán Vũ cũng chỉ nghĩ đến như thế vì anh đã bị công việc làm cho mờ mắt rồi.

 Vũ dùng những lời ngon ngọt để xin lỗi người yêu, cho đến khi Lam cho phép anh tiếp tục công việc thì anh lại phóng đi ngay. Tôi nghĩ Lam cũng chạnh lòng lắm đây dù cô rất thấu hiểu cho công việc của anh. Đã là người yêu đang đi chơi với nhau, tôi nghĩ ít nhất Vũ cũng nên dành thêm thời gian cho bạn gái mình, lâu lâu qua hóng bên con gái ông Cửu một miếng là được rồi. Đằng này, Vũ đi phá án cứ như cá gặp nước, quên hết mọi thực tại xung quanh để rồi bỏ rơi luôn cô người yêu mình.  

 Trong mối tình này, Vũ vẫn luôn chăm sóc tốt cho Lam nhưng cô sẽ mãi là người thiệt khi Vũ cứ đặt công việc lên như thế này. Đúng lúc này người yêu cũ của Lam lại bắt gặp và muốn có một bữa hẹn với cô. Tôi thấy cách Lam giải quyết vấn đề này rất tinh tế khi mong muốn có cả Vũ đi chung. Điều này giống như bảng cảnh báo của Lam dành cho anh người yêu cũ vậy đó. 

 Bù lại, tôi thấy khá thất vọng với Vũ. Dù trong cuộc hẹn bị người yêu cũ của Lam khiêu khích nhưng Vũ có vẻ như hồn vía để trên mây, cuối cùng vẫn phải xin phép rời đi trước để tiếp tục theo dõi con gái ông Cửu, để Lam lại một mình. Tôi không biết liệu đây có phải là bước đi sai của anh trong cuộc tình này không nữa, chứ gặp tôi là tôi chắc phải hờn ba ngày ba đêm mới tạm nguôi ngoai. 

Đến cả người yêu cũ của Lam cũng nhìn ra được vấn đề trong mối quan hệ này khi nói Lam không còn như xưa, cô có vẻ ít nũng nịu người yêu hơn. Tôi đoán khi ở trong mối quan hệ bận bịu với Vũ đã khiến cô phải như vậy chứ con gái mà, ai mà chẳng thích nũng nịu với người yêu để được yêu chiều cơ chứ.

Mối quan hệ giữa Vũ và Lam hiện tại, tôi chỉ thấy có mỗi sự cố gắng một chiều từ phía Lam, còn Vũ tôi chỉ cảm nhận anh là một đồng chí tốt nhưng lại là một người yêu không mấy lý tưởng khi mà liên tục cho người yêu ra rìa như vậy.

Sự cố gắng từ một phía sẽ chẳng thể nào duy trì một mối quan hệ được. Nếu cứ kéo dài như thế này thì sớm muộn gì Vũ cũng sẽ mất đi người yêu mình thôi. Chỉnh đốn lại chế độ làm người yêu nào Vũ ơi! Bạn có thấy thế không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đồng bọn bị bắt gần hết, bà Bằng mới kiếm đường chạy!

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.