x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Túng bị tóm nhưng vẫn còn đồng minh, lên kế hoạch hạ bệ Vũ

Ngọc Quỳnh 13:12 - 11/08/2022

Trong tập 17 của Đấu Trí tôi phát hiện ra ông Túng (Thanh Bình) vẫn còn đồng minh bên ngoài, nhân vật này do diễn viên Hồ Linh thủ vai, hiện chưa rõ danh tính. Nhưng tôi chắc chắn đây là người hôm trước mách nước cho Túng giả điên, có lẽ họ là bạn thân, là đồng đội của nhau. Chính vì lẽ đó mà người bí ẩn này đã lên kế hoạch hạ bệ Đại uý Vũ (Thanh Sơn), tôi suy đoán đây là cách trả thù cho Túng.

 Như các bạn cũng đã biết Vũ và Phong (Xuân Phúc) đang vướng phải vụ kiện tụng với phạm nhân cũ, nhưng Vũ mới là mục tiêu chính. Người ta đưa đơn kiện vì nghi ngờ năm đó Vũ làm giả chứng cứ khiến họ phải “ăn cơm nhà nước” trong oan ức một thời gian dài. Khi nghe tin này tôi hú hồn luôn vì không nghĩ Vũ là người chiêu trò như vậy, chắc chắn ở đây có sự hiểu lầm gì rồi. Nhưng dù đúng hay sai thì ở thời điểm này Vũ là người bất lợi nhất, cần cẩn thận trong mọi hành động.

 Một trong những lý do khiến Vũ bị nhiều người nhắm vào có lẽ là do anh quá thăng tiến trong công việc, Vũ chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng hiện tại đang đảm nhận chức phó phòng. Người trong ngành đều dự đoán anh sẽ còn thăng tiến hơn nữa, có khi sau này thành giám đốc cũng không chừng. 

Việc thành công sớm đồng nghĩa với việc Vũ có nhiều kẻ thù, ghen ghét, đố kị. Có khi trong kế hoạch lật đổ Vũ lần này còn có người trong ngành tham gia vào, chỉ là giấu mặt nên chúng ta không biết thôi.

 Bên cạnh đó tôi thấy người bí ẩn nọ còn sẵn sàng chi mạnh “500 củ” để trả công cho người kéo Vũ xuống, người này là bạn của Túng nên giàu sang là chuyện đương nhiên. Nhưng Vũ tóm Túng là đúng người đúng tội mà đâu có oan ức gì, tại sao người bí ẩn này lại chi mạnh đến như thế? Tôi nghĩ bên trong còn có những khuất mắt gì khác, có thể là “500 củ” là do nhiều người hùn lại để thực hiện kế hoạch lần này.

 Bão to ngay trước mắt mà tôi để ý Vũ thấy anh khá bình tĩnh không bận tâm lắm, Phong cũng vậy luôn, khi bị cấp trên gọi vào hỏi chuyện anh chỉ nghe với thái độ không sợ gì cả. Nếu đúng thực sự trong quá khứ Vũ và Phong trong sạch thì bây giờ chả có ai có thể nói gì được, chuyện các anh có làm giả bằng chứng hay không thì đây chỉ mới là thông tin từ một phía mà thôi. Tôi nghĩ còn cần thời gian lật lại vụ năm xưa để điều tra kỹ càng rồi đưa ra kết luận cũng chưa muộn.

 Nếu Vũ ngay thẳng, không làm gì sai chắc chắn là sẽ không rén đâu. Tôi hiểu làm việc cũng có những lúc đấu đá, đố kị lẫn nhau, người không có năng lực lại hay thích dùng chiêu trò để kéo người khác xuống. Điều tôi quan tâm nhất lúc này là còn ai đứng sau lưng kế hoạch này nữa không và mục đích của họ là gì? Với hành động đưa đơn kiện nhưng chẳng thấy Vũ phản ứng gì liệu sau này họ sẽ bắt đầu sử dụng biện pháp mạnh hơn?

 Túng đúng thật là có số hưởng, ban đầu thì có vợ ủng hộ, giúp đỡ thậm chí là nhận tội thay. Lúc bị tóm rồi thì có đồng minh lo việc bên ngoài, nhưng tôi vẫn thắc mắc về danh tính người này lắm nha. Đấu Trí “bánh cuốn” thật nhưng tôi thấy siêu nhiều diễn viên luôn, đến nỗi tôi không nhớ tên tuổi, chức vị của họ là gì. 

Phải chi mỗi lần xuất hiện người mới thì màn hình hiển thị chú thích nho nhỏ về thông tin người này cho tôi dễ nắm bắt, theo kịp nhịp phim. Không biết những tập phim tiếp theo Vũ sẽ xoay sở như thế nào? Danh tính người bí ẩn kia có bị lộ hay không? Hãy cùng đón xem phim để biết câu trả lời nhé!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Ông Vững số nhọ, làm đúng chưa ai thấy làm sai cả nước hay

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.