x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Trần Năm giả F0 nhưng làm sao thoát được Đại tá Giang

Ngọc Quỳnh 16:35 - 11/08/2022

Những diễn biến mới nhất của Đấu Trí vẫn xoay quanh các vị giám đốc CDC, tập 18 tối nay nhân vật trung tâm chính là ông Trần Năm - Giám đốc CDC Hải Giang. Xem sơ đoạn preview thôi tôi đã biết đến lượt người này “lên thớt” rồi, làm sao mà trốn thoát được. Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) đúng là kinh nghiệm đầy mình, nhắm ai là chắc chắn người đó có vấn đề luôn.

 Nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ với sức sáng tạo bất tận của các vị Giám đốc, hôm trước ông Túng (Thanh Bình) giả điên rồi hôm nay ông Trần Năm giả làm F0, tự cách ly tại cơ quan. Tưởng chuyện gì khó, F0 lại còn dễ tóm nữa chỉ cần giữ đúng khoảng cách, xịt khuẩn kỹ càng tí là ok ngay thôi. Tôi đoán có lẽ ông Năm muốn giả bệnh để có thêm thời gian bỏ trốn, chuyện này bị Đại tá Giang nắm thóp hết rồi nha.

 Ông Năm bị tóm thì bà Bằng (NSƯT Nguyệt Hằng) cũng không yên thân, tôi thấy nhân vật này trong phim bữa giờ chưa có gì nổi bật, chỉ toàn là “nhận quà” xong nhìn đồng nghiệp bị bế đi và lo lắng, mọi thứ nó cứ lặp đi lặp lại như vậy. Hôm trước giữ bà Bằng và ông Năm có gặp gỡ nhau, tính ra bà Bằng nặng vía ghê ai gặp xong cũng lên đường. 

 Nay bà Bằng loay hoay tìm cách “bùa” số tiền mặt, nhìn cái phong bì tiền tôi thấy quen quen hình như đây là “chút lộc” hôm trước ông Năm gửi gắm mà bà từ chối. Tôi không hiểu từ chối kiểu gì mà bây giờ trong văn phòng bà Bằng có túi tiền to đùng đây? Đúng là con gái nói không là có mà.

 Tính tới thời điểm này tôi thấy phim khám phá ra được nhiều mối quan hệ xung quanh Khải Tuấn nhưng có điều mọi thứ dễ đoán quá! Cái cảnh bà Bằng run rẩy, chạy khắp nơi cầu cứu, xoá dấu vết số tiền mặt tôi đã thuộc lòng rồi, cứ tưởng người này sớm muộn sẽ bị tóm nhưng cứ nhởn nhơ, mọi diễn biến đều lặp đi lặp lại. 

Những vị Giám đốc CDC cũng vậy, chỉ có một chiêu giả bệnh xài mãi luôn. Tôi nghĩ cứ cái đà khán giả sẽ bốc hơi hết, nội dung hay vô cùng như cách khai thác chán quá! Mong là những tập phim sau sẽ có cải thiện hơn trong vấn đề này.

 Tạm gác những chuyện trong đại án y tế qua một bên, đôi tình nhân Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) đang có một kỳ nghỉ cuối tuần khó quên. Tôi nói khó quên là bởi vì Vũ chọn ở hai phòng riêng biệt khiến Lam chưng hửng. Thôi có lẽ đây chính là dấu hiệu của một chàng trai tốt hoặc là ban đêm Vũ còn phải làm việc, tìm kiếm thông tin nên sợ làm phiền đến bạn gái và cũng dễ lộ bí mật điều tra nữa. Vũ đúng chuẩn soái ca vừa đẹp trai, ga lăng lại còn tinh tế nữa chứ.

 Nói là tập phim mới nhưng có vẻ tôi đã đoán được hết phân nửa các tình tiết, diễn biến tiếp theo rồi. Không biết tập tối nay còn có cú twist nào bất ngờ không nữa? Các bạn có tò mò giống tôi không, hãy cùng đón xem Đấu Trí trên kênh VTV1 vào mỗi tối hàng tuần nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Túng bị tóm nhưng vẫn còn đồng minh, lên kế hoạch hạ bệ Vũ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.