x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Ông Cửu còn non lắm, sao qua mặt được người có chuyên môn

Augenstern May 12:12 - 11/08/2022

Trong Đấu Trí tập 16 vừa được lên sóng, tôi cảm thấy bất ngờ trước sự xoay xoành xoạch các tình tiết về chi cục trưởng Cửu (NSƯT Đức Khuê). Lúc này lúc nọ, tôi thật sự không biết đâu mà lần nữa!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: "Bé ba" Tuấn “nháy” cao chạy xa bay, bỏ mặc người tình

Từ lúc đầu điều tra, ông Cửa vẫn mang trong mình thân phận trắng sáng như Bạch Tuyết. Tôi đã thật sự tin điều đó khi tôi thấy ông có vẻ khá là bủn xỉn và chắt chiu cũng như nhìn cách ông chăm lo cho con gái mình, tôi nghĩ ông là người khá hiền lành.

Không dừng lại ở cách ông đối xử với người xung quanh trong đời thường, trong công việc ông còn được khen về độ liêm chính của mình. Đến lúc đồng chí Vũ (Thanh Sơn) đưa đến thông tin cần tìm kiếm, ông Cửu cũng đã hỗ trợ hết mình nên tôi đã nghĩ cũng có lúc các đồng chí sẽ có những sai sót trong điều tra. Tôi thậm chí còn bênh ông Cửu khi các đồng chí cứ đặt nghi vấn nhưng có vẻ tôi hơi ẩu rồi.

Càng về sau, tôi mới bàng hoàng, ngỡ ngàng và bật ngửa khi nhận ra thân phận thật của ông Cửu. Quả thật ông có quá nhiều vấn đề chưa được làm rõ như việc tại sao ông lại muốn hưu sớm trong khi đang ở chức cao như thế?

Cho đến khi ông Cửu ngồi nói chuyện với Thịnh Gia, mọi thứ mới dần vỡ lẽ ra. Đúng là người đời khó đoán, tình tiết này còn khó đoán hơn. Chỉ qua một vài phút trong tập phim, tôi thấy với vai ông Cửu này, NSƯT Đức Khuê đã đóng rất tròn vai. Với nét diễn hiền hoà và trông rất tin cậy của ông mà tôi đã trách nhầm đồng chí Vũ. Đành chịu vậy!

Như đồng chí Vũ đã nói:”Liệu đây có phải rửa tay gác kiếm, hạ cánh an toàn?”, thì ở đây tôi thấy đúng là như vậy thật. Ông Cửu khá là khôn ngoan khi chừa sẵn đường lui cho mình. Đúng là khó lường, nhưng bù lại, các đồng chí vẫn không làm tôi thất vọng khi tiếp tục đoán ra được hết ý định của ông Cửu dù ông đã có vỏ bọc quá là hoàn hảo.

Tôi tò mò tiếp theo ông Cửu liệu có thật sự lòi mặt khi bị đụng tới hay không? Các bạn cùng tôi đón xem nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Bà Bằng từ chối thẳng “lộc” từ kit test, nước đi khôn ngoan

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.