x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, trở lại đóng phim với nghệ sĩ Vân Dung

Đức Nguyên 08:12 - 12/07/2022

Chắc chắn chúng ta vẫn chưa thể quên thời điểm tháng 7/2021, khi đó NSND Công Lý gặp biến cố lớn về sức khỏe khiến anh phải dừng mọi dự án nghệ thuật mà gây tiếc nuối nhất sự vắng mặt của “cô Đẩu” trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm (Táo Quân).

Thêm nữa, trước những hình ảnh cho thấy sự suy yếu về thể trạng của nam nghệ sĩ và khó khăn mà vợ chồng anh gặp phải, khán giả cũng vô cùng lo lắng. Có thể nói, suốt khoảng thời gian dài không thấy hình ảnh của NSND Công Lý trên truyền hình, ai cũng “nhớ” anh thật nhiều. 

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình - Long Hoàng: Cặp bạn thân đặc biệt nhất màn ảnh

Tuy nhiên, mới đây, NSND Công Lý đã tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Anh đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên cùng nghệ sĩ Vân DungLã Thanh Huyền. Được biết trong phim, nam diễn viên vào vai chồng bà Vân (Vân Dung) - bố của Giang (Lã Thanh Huyền).

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ, NSND Công Lý vào vai một ông chồng mê men, chỉ chờ vợ đi vắng là tìm món uống này, luôn trong trạng thái chuếnh choáng. Vì sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, nên giọng nói của nam nghệ sĩ có chút thay đổi, dáng đi tập tễnh hơn. Tuy nhiên, tạo hình này khá phù hợp với vai diễn. 

Bố Giang cùng với mẹ cô - người phụ nữ tuy tốt tính nhưng lại có phần vô tư đậm chất “quê” sẽ khiến cuộc sống của Giang bị đảo lộn. Trước đó, Giang cũng đang gặp phải một số vấn đề khi lấy chồng là người đã có một đời vợ và có con gái riêng. Cảnh “mẹ kế - con chồng” vốn đã căng thẳng, nay phức tạp hơn khi con gái riêng của chồng Giang lại thích Vũ (Chí Nhân) - người yêu cũ của cô. 

Tuy không phải là những vai chính, có nhiều đất diễn nhưng sự trở lại lần này của nghệ sĩ NSND Công Lý lại được đặc biệt mong chờ. Chia sẻ trong chương trình Talk Cuối Tuần, nam nghệ sĩ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được khán giả quan tâm như vậy. 

Có thể với anh đây chỉ là một vai diễn nhỏ, nhưng với tôi và những khán giả mà Công Lý là cả một tuổi thơ, thì đây là vai diễn vô cùng ý nghĩa. Nó giúp chúng ta yên tâm nghệ sĩ hài mình yêu mến vẫn luôn tâm huyết với nghề, vẫn sẽ đem đến những niềm vui, nỗi buồn qua từng nhân vật mà anh thể hiện. 

>>>Xem thêm: Những sao nhí lấy nước mắt trong TNNV: Sam - So diễn khóc đều xúc động

Chia sẻ về chặng đường khó khăn một năm vừa rồi, nghệ sĩ Công Lý cho hay: “Thời gian vừa qua là chuỗi lo lắng của nhiều người. Dù đây là vai diễn nhỏ thôi nhưng để làm được tôi cũng phải luyện tập rất nhiều. Có vượt qua được Công Lý mới thấy mọi thứ thật đáng quý”.

Vốn được mệnh danh là một trong những “huyền thoại” làm nên “bộ tứ hài miền Bắc” cùng NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, nhưng hiện tại, NSND Công Lý lại muốn thể hiện nhiều hơn ở những vai diễn trưởng thành. Bởi lẽ anh đã trải qua nhiều biến cố, trở thành một người có chiều sâu và “xây xước” với đời nhiều hơn. 

Nam nghệ sĩ cũng không ngại vào những vai phản diện, thậm chí bị khán giả “ghét”. Với tôi, hài kịch hay bi kịch, thậm chí là một ác nhân, thì NSND Công Lý vẫn đã, đang và sẽ luôn làm tốt, để mỗi vai diễn luôn được nhắc, được nhớ đến mãi. 

Chia sẻ về sự trở lại lần này của NSND Công Lý, nghệ sĩ Vân Dung cho biết: “Tôi thật sự rất hồi hộp khi Công Lý quay trở lại phim trường, không biết anh sẽ thế nào, anh có làm được không, liệu chúng tôi còn tung hứng được với nhau như ngày xưa không. Nhưng khi thấy Lý đến đây tôi thấy cả một sự nỗ lực từ anh ấy”.

Các diễn viên của ekip Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ cũng đều vỡ òa khi thấy sự xuất hiện của NSND Công Lý tại trường quay. Có lẽ, tình cảm đặc biệt mà những người làm nghệ thuật dành cho nhau sẽ tạo nên sự gắn kết và đem đến cảm xúc đặc biệt, hấp dẫn với khán giả. 

Bà xã nam nghệ sĩ - Ngọc Hà cũng bày tỏ sự cảm kích trước thái độ nhiệt tình của đoàn làm phim, đặc biệt là đạo diễn Vũ Trường Khoa. Tất cả đã giúp công chúng được thấy sự trở lại của NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ. đồng thời chứng minh tình cảm mà khán giả dành cho anh vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu. 

NSND Công Lý sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh vai diễn Bắc Đẩu, anh cũng nổi tiếng và được khán giả yêu thích diễn xuất qua các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình như: Khi Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Mê Cung, Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân…

>>>Xem thêm: Minh Khuê “TNNV”: Từng trầm cảm suốt 3 năm, muốn bản thân mạnh mẽ hơn

Xin được gửi lời chúc mừng tới NSND Công Lý vì anh đã luôn mạnh mẽ, lạc quan để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn của mình. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ lại được thấy một Công Lý luôn “cháy” hết mình và tỏa sáng trên sân khấu cũng như trên màn ảnh. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên đang góp mặt trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.