x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ băn khoăn chuyện đổi nghề vì không muốn người thân lo lắng

Ngọc Quỳnh 12:12 - 15/08/2022

Trong phần preview Đấu Trí tập 20 vừa được lên sóng Đại uý Vũ (Thanh Sơn) bất ngờ hoài nghi về năng lực của mình, anh còn có ý định chuyển nghề. Tôi không hiểu đã có chuyện gì xảy ra khiến anh phải suy nghĩ đến chuyện đó nhưng đây có lẽ là một điềm báo không lành về tương lai sau này của Vũ. Liệu anh có tiếp tục phá án cùng đồng đội hay không? Nếu đột nhiên nghỉ việc thì Vũ sẽ làm nghề gì đây?

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Lần đầu Vũ gặp người yêu cũ của Lam, xảy ra chiến tranh ngầm

Chuyện là tôi để ý thấy Vũ đi chơi với bạn gái mà chỉ toàn lo lắng cho công việc, anh cứ nhìn vào đám rich-kid để thu thập thông tin. Không nói người ngoài còn tưởng anh để ý “bông hoa” nào đó trong đoàn của họ. 

Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí nhưng Lam (Lương Thu Trang) cảm thấy chạnh lòng lắm, bởi vì mình không phải là tâm điểm trong mắt bạn trai. Như tôi thì tôi cũng tủi thân đến phát khóc mất.

 Bên cạnh đó, việc Vũ đi sớm về khuya luôn khiến bà Hạnh lo lắng. Có lẽ anh muốn mẹ bình yên sống phần đời còn lại, không bận tâm chuyện gì nên Vũ quyết định chuyển nghề cho mẹ yên tâm. 

Chia sẻ với người yêu, Lam nói: “Mẹ lo nguy hiểm rình rập nên mới muốn anh chuyển nghề khác”, đúng thật vậy mẹ nào mà không thương con, xót con chứ. Nhưng tôi thấy quyết định là ở Vũ, liệu anh có thực sự vui vẻ khi nghỉ việc không?

 Vũ vốn là một người có bản tính điềm đạm, ít nói có lẽ anh đã suy tính từ lâu và có quyết định riêng của mình rồi, bây giờ chỉ tham khảo thêm ý kiến của người thân nữa thôi. Thật đáng tiếc nếu như anh chọn nghỉ việc, vậy là đội sẽ mất đi một Đại uý có trách nhiệm, tinh thần nhiệt huyết. 

Tôi thấy chuyện này cũng khá bình thường, anh chỉ cần cân bằng giữa công việc và gia đình thì cả mẹ và Lam đều yên tâm thôi. Giống như chuyện đi nghỉ dưỡng mà cứ mải mê để ý hội con nhà giàu kia là ẩu quá rồi đó, Vũ nên rút kinh nghiệm và đừng tái lại lỗi này nha.

 Ở một diễn biến khác Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) đã thu thập đầy đủ bằng chứng tố giác bà Bằng (NSƯT Nguyệt Hằng) có qua lại với công ty Khải Tuấn. Chuyện đến nước này nhưng bà Bằng vẫn một mực chối tội, tính trốn thoát chứ không hợp tác. Đột nhiên tôi suy nghĩ liệu có phải do bà Bằng bị oan nên mới cứ chối tội như thế? 

Nếu bị oan vậy người đứng sau là ai? Đó chỉ là ý kiến cá nhân của tôi mà thôi, sự thật thế nào tối nay xem phim mới biết, nếu đúng người đúng tội thì bà Bằng không cần trốn làm gì nữa chỉ làm tội nặng thêm mà thôi.

 Tôi có cảm giác tập 20 tối nay bắt đầu gay cấn hơn rồi đó, lần đầu tiên Vũ đối mặt trước thử thách nghề nghiệp anh sẽ xử lý như thế nào? Liệu bà Bằng có nhận kết đắng như Khải (Anh Tuấn) và Tuấn (Doãn Quốc Đam) không? Hãy cùng tôi đón xem phim để biết câu trả lời nha!

>>>> Xem thêm: Khán giả tranh cãi tạo hình Đại uý Phong (Đấu Trí) giống trai đểu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.