x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang - Thanh Sơn: Đóng cặp trong Đấu Trí, đều "lỡ 1 lần đò"

Đức Nguyên 08:12 - 14/08/2022

Tôi thấy đa số các bộ phim chính luận, câu chuyện về tình cảm chỉ được khai thác ở mức độ thứ yếu. Tuy nhiên, trong Đấu Trí, yếu tố này được gắn thêm tính “drama” khiến khán giả tò mò hơn rất nhiều. Và cặp đôi chính của dự án này chính là cặp Vũ - Lam, do diễn viên Thanh SơnLương Thu Trang thủ vai.

Xem trailer và những hình ảnh được “nhá hàng”, tôi đã rất mong chờ màn xuất hiện cực ngọt ngào của cả hai qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, vì Lam vừa trở về từ vùng dịch nên phải ở lại khu cách ly, nên màn tương tác đầu tiên chỉ qua cuộc điện thoại. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi độ “tình” của họ đâu nha.

>>>Xem thêm: Thanh Bình (Đấu Trí): Từ ông bố quốc dân thành Giám đốc CDC tham tiền

Cuối cuộc gọi, cả hai đều dành cho nhau câu nhớ thương, khiến tôi chỉ ngồi xem mà cũng “ríu” hết vào. Sau này họ sẽ có nhiều hơn những cảnh quay lãng mạn, kết hợp với bối cảnh quay đặt tại “vùng đất hứa” Lào Cai càng khiến cho những thước phim trở nên hoàn hảo hơn. 

Có một điều thú vị là ngoài đời, Lương Thu Trang lại hơn tuổi Thanh Sơn, họ lại cùng làm việc chung tại Nhà hát Tuổi trẻ, nhưng khi vào vai thì hiển nhiên Lương Thu Trang phải làm “em” rồi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh e ấp bên người tình màn ảnh cùng dòng trạng thái: “Đang làm chị sang làm em có ngượng không?”

Nhưng dù thế nào thì cá nhân tôi vẫn thấy, đây là một trong những bạn diễn nữ đẹp đôi nhất với Thanh Sơn. Chàng là anh Đại úy đĩnh đạc, nhiệt huyết, chính trực trong đấu tranh phòng chống tội phạm; nàng là cô du học sinh ngành dược xinh đẹp, tài năng; nhan sắc cả hai cũng “miễn bàn” luôn, quá ư là đẹp đôi! 

Tuy chuyện tình của họ đẹp nhưng được dự báo là sẽ gặp nhiều sóng gió, theo đúng tiết lộ của Thanh Sơn. Bên cạnh đó, chính câu hỏi mà Lam hỏi Vũ trong đoạn trailer: “Vậy trong trường hợp, tội phạm là người thân, thì anh sẽ tính sao?” đã khiến tôi đặt ra nghi vấn rằng liệu Lam có liên quan gì tới những người mà Vũ đang điều tra hoặc đấu tranh?

Những diễn biến chắc chắn vẫn sẽ còn là điều bí ẩn ở phía trước, nhưng chắc chắn màn kết hợp đầu tiên này của cặp chị - em sẽ đem đến làn gió mới cho khán giả. Lương Thu Trang cũng chia sẻ rằng cô rất thích kịch bản Đấu Trí và cũng tin rằng những phân cảnh diễn cùng Thanh Sơn sẽ rất ăn ý.

Theo dõi các diễn viên khá lâu, tôi nhận ra, bên cạnh việc có chung khả năng diễn xuất tự nhiên, hợp “tần số”, thì một điểm tương đồng khác của Lương Thu Trang và Thanh Sơn ngoài đời, chính là đường tình duyên khá lận đận. Cả hai đều đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con riêng. 

>>>Xem thêm: 3 ông xe ôm “hot hit” màn ảnh Việt với thân thế cực "chất"

Thanh Sơn đã từng kết hôn khá sớm, khi anh còn rất trẻ. Vợ cũ của nam diễn viên là bạn học cùng tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy quyết định về chung một nhà khi cả hai tuổi đời còn khá ít nhưng họ đã có 3 năm tìm hiểu, hẹn hò. “Trái ngọt” cho tình yêu đẹp đó là một em bé đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 

Tuy nhiên, vì xây dựng gia đình sớm, kinh tế chưa vững vàng khiến gánh nặng “cơm, áo, gạo, tiền” vô tình trở thành áp lực với cả hai vợ chồng, nhất là với Thanh Sơn. Vì vậy mà thời điểm đó, nam diễn viên dành phần lớn thời gian và tâm sức để đi đóng phim, từ phim lớn đến những phim ngắn, web drama.

Có lẽ do không thể yêu thương, quan tâm, chăm sóc vợ con thường xuyên mà tình cảm ngày một xa cách. Bản thân Thanh Sơn vẫn luôn tự trách mình đã bỏ bê gia đình. Anh tâm sự đã nhiều lần đi diễn xa nhà lâu ngày khiến anh nhớ con tới mức bật khóc. 

Hiện tại, khi nói về vợ cũ, Thanh Sơn vẫn luôn dành thái độ tôn trọng, vui vẻ, cả hai đều hòa hợp để dù không sống chung nhưng vẫn tạo điều kiện tốt nhất để nuôi con, cũng như cho con cảm nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ như bao đứa trẻ khác. 

Với Lương Thu Trang, lúc đầu nhìn vóc dáng chuẩn cùng gương mặt trẻ đẹp, tôi khá ngỡ ngàng khi biết chị đã có một cậu con trai. Nhiều lần tôi tự hỏi, vì sao Lương Thu Trang có thể vào vai những cô gái có cá tính mạnh mẽ tự nhiên như vậy. Có lẽ chính sự đưa đẩy trở thành mẹ đơn thân đã bồi đắp sự kiên cường trong trái tim người phụ nữ này. 

 Chia sẻ về lý do ly hôn khi mới 24 tuổi, nữ diễn viên trải lòng: “Mặc dù là một người yêu say đắm song khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mình thấy bản thân chưa đủ bao dung, hoàn hảo để dung hòa và thay đổi vì người mình yêu thương. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ”

Trải qua nhiều sóng gió, nhưng Lương Thu Trang vẫn dành những lời tốt đẹp khi nói về chồng cũ và nhận xét anh là người khá hoàn hảo. Chị vẫn luôn tự nhận lỗi sai về mình và vẫn chưa sẵn sàng để bước vào một mối tình mới. Hiện tại nữ diễn viên muốn tập trung cho việc nuôi con và phát triển sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Tô Dũng (Đấu Trí): Thư sinh hiền lành nên toàn đóng chính diện

Dù đều là những người mang trong mình vết thương lòng, nhưng khi đến với khán giả, cả Thanh Sơn và Lương Thu Trang đều hoàn thành tốt sứ mệnh được gửi gắm vào vai diễn. Mong rằng trong tương lai, cả hai sẽ sớm gặp được bến đỗ cho hạnh phúc riêng của mình. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn, Lương Thu Trang hay các diễn viên khác góp mặt trong Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.