x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Detox tâm hồn cùng mối tình trong trẻo, ngọt ngào của Soundtrack #1

Vô Diện Ma Ma 10:15 - 08/04/2022

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những câu chuyện đậm tính “drama”, căng thẳng và đầy tranh cãi thì có thể thư giãn, xoa dịu tâm hồn bằng bản tình ca mang tên Soundtrack #1. Đây là một tác phẩm được chiếu trên Disney+, gồm có bốn tập với sự tham gia của cặp đôi ngôi sao trai tài gái sắc: Park Hyung Sik và Han So Hee. 

  >>>> Xem thêm: Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế

Họ rất đẹp và câu chuyện mà cả hai khắc họa trên màn ảnh cũng tuyệt đẹp, ẩn chứa sự bình dị, êm ả, trữ tình mà sâu lắng hòa trong một không gian ngập tràn chất nhạc du dương, ngọt ngào. Xem bộ phim này mà mình cảm giác như được chữa lành, tan chảy vì những tình tiết đậm chất thơ.

 Nội dung phim rất đơn giản, xoay quanh cuộc sống của hai người bạn trẻ Seon Woo (Park Hyung Sik) và  Eun So (Han So Hee). Chàng trai và cô gái ấy đã là bạn bè từ thuở còn thiếu niên, họ vẫn bên nhau chia sẻ biết bao chuyện vui buồn khi trường thành. 

 Seon Woo là một nhiếp ảnh gia tài ba và chàng có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trong sự nghiệp khi mở cuộc triển lãm du hành đến Cuba và khắp châu Âu. Còn Eun So là một người viết nhạc, nàng đang loay hoay tìm cảm hứng sáng tác, viết lời bài hát cho một ca khúc miêu tả về tình yêu đơn phương.

 Một ngày kia, Seon Woo đến ở nhờ nhà Eun So, chàng ở lại bên nàng để giúp nữ chính tìm kiếm cảm xúc, thấu hiểu về tình đơn phương. Thế rồi khi họ ở bên nhau thật gần thì những rung động kỳ lạ đã xuất hiện. 

 Hóa ra Seon Woo đã đem lòng tương tư, lặng lẽ yêu thương cô bạn thân của mình. Còn Eun So nàng sẽ nhận ra tình cảm của chính mình và kịp giữ lấy người bạn yêu dấu sắp phải đi xa? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời khi theo dõi bộ phim đoạn kết của phim.

>>>> Xem thêm: Shin Ji Soo: Cô út Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng nay nhan sắc khác lạ

 Câu chuyện của Soundtrack #1 được kể với diễn biến chậm rãi, kịch bản không có gì đặc sắc cả mà chỉ là miêu tả về tâm lý, sự thay đổi của hai nhân vật chính khi họ phải lòng nhau. Diễn xuất của cặp đôi chính với mình thì cảm thấy khá ổn, diễn xuất của Hyung Sik và So Hee dừng ở mức tạm ổn, “tròn vai”. 

 Sự kết hợp, tương tác của hai ngôi sao không đến mức “bùng nổ” khiến mình phải ấn tượng, lưu luyến nhưng cũng tốt, diễn ra được cái tình ý của hai nhân vật chính dành cho nhau. 

 Điểm cộng của phim chính là bối cảnh đẹp đến nao lòng, không gian phim mang đậm chất hoài niệm, thơ mộng với gam màu trầm ấm, có tính nghệ thuật điện ảnh. Cái tình trong phim được thể hiện qua những hình ảnh giàu chất thơ như con phố tuyết rơi, bó hoa màu tím, những bức ảnh trong quá khứ hay góc quan quen thuộc lấp lánh ánh đèn. Tất cả đều được dựng nên trong khung cảnh đẹp như mơ như mộng.

 Ngoài ra thì âm nhạc chính là chất xúc tác để giãi bày tâm trạng và như kể câu chuyện tình nhẹ nhàng của Seon Woo và Eun So. Nhạc phim rất hay và dẫn dắt mình phiêu theo từng cảm xúc của nhân vật.

 Soundtrack #1 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu cái đẹp, sự bình yên và những điều lãng mạn bình dị, cho những ai muốn sống chậm lại để hiểu rõ hơn về tình yêu.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.