x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê vì già nua, quê mùa trong phim mới

Nhật Nguyệt 11:05 - 01/04/2021

Tối ngày 31/03, Trường Ca Hành bất ngờ được ra mắt khán giả. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, thay vì quan tâm đến nội dung và các tình tiết trong phim thì khán giả lại đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Trái ngược với sự mong đợi của nhiều người, mỹ nữ vùng Tân Cương lại khiến cư dân mạng thất vọng bởi dung mạo tuột dốc.

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành Lý Trường Ca, con gái của thái tử, từ nhỏ đã sinh sống trong nhung lụa chốn cung đình. Tuy nhiên, sau chính biến, cha mẹ bị hãm hại, Lý Trường Ca phải bỏ trốn khỏi hoàng cung, lưu lạc dân gian. Đồng hành cùng cô trong hành trình báo thù là vị tướng A Sư Na Chuẩn (Ngô Lỗi) nổi danh bất bại trên thảo nguyên.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Nếu nam chính Ngô Lỗi được đánh giá là tạo hình ổn, không còn dáng vẻ "búng ra sữa" như ngày xưa thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại hứng rất nhiều “gạch đá”. Đường đường là công chúa được sủng ái nhưng Lý Trường Ca của cô bị dìm nhan sắc với kiểu tóc giống râu tôm, khiến ngũ quan nữ diễn viên trông thô cứng và dừ hơn tuổi thật rất nhiều.

Thậm chí, ngay cả khi đứng cạnh nữ thứ Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị lấn át hoàn toàn về khí chất lẫn dung mạo, dù rằng đàn em họ Triệu từng bị nhiều người đánh giá ngũ quan nhạt nhòa. Ban đầu, người ta suy đoán mỹ nhân Tân Cương sẽ "đè bẹp" sao nữ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn về mặt ngoại hình. Kết quả là khi đứng chung một khung hình, chính cô mới là người bị bàn tán.

Nhiều khán giả thừa nhận, đứng cạnh Ngô Lỗi hay Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như dì của họ. Dù rằng mỹ nhân Tân Cương chỉ hơn 2 người này có 6 - 7 tuổi mà thôi. Trong khi 2 ngôi sao kia đều tràn ngập sức sống và thanh xuân thì nàng Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế lại để lộ đôi mắt mệt mỏi, bọng mắt lớn và làn da kém săn chắc.

Hay như lúc Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng vấp phải nhiều “gạch đá” khi để lộ dung mạo già nua, tiều tụy với đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi.

Trong khi đó, cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba còn từng gây bão mạng với những màn khoe sắc đỉnh cao trên thảm đỏ. Dù là theo phong cách búp bê tóc ngắn hay công chúa phương Tây đài các, quý cô sang trọng... thì mỹ nhân Tân Cương vẫn nhận được mưa lời khen của khán giả. Thậm chí, cô nàng còn lọt vào top những mỹ nhân thảm đỏ xinh đẹp và lộng lẫy nhất Cbiz trong năm 2020.

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Nhiều khán giả sau đó phải đặt câu hỏi, tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba lại lộng lẫy trên thảm đỏ đến vậy mà lại thất thế trên màn ảnh. Thật ra, có 2 nguyên nhân chính tạo ra sự chênh lệch về ngoại hình và dung mạo của cô giữa thảm đỏ và phim ảnh.

1. Cách trang điểm

Ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba rất sắc sảo và cá tính, đến mức cô từng thừa nhận muốn mũi thấp hơn một chút. Nếu là phim hiện đại thì khuôn mặt của cô dễ dàng lấn át bạn diễn khác và thành điểm sáng của phim thông qua cách trang điểm phù hợp. Tuy nhiên, sang đến phim cổ trang, người ta lại ưa chuộng cách trang điểm nhẹ như không, đậm chất thiếu nữ trong sáng, vô tình khiến mỹ nhân Tân Cương lộ rõ khuyết điểm này.

2. Lão hóa nhanh

Ngũ quan lai Tây của Địch Lệ Nhiệt Ba là con dao 2 lưỡi. Nhờ có nó mà cô dễ dàng tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông nhưng đồng thời cũng khiến cô lão hóa nhanh hơn các sao nữ đồng lứa. Cùng ở tuổi 30 nhưng Dương Tử hay Viên Băng Nghiên, Cổ Lực Na Trát trông vẫn rất trẻ trung, tràn ngập sức sống thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu xuống dốc với làn da lỏng lẻo, đôi mắt tiều tụy mệt mỏi. Lịch trình công tác dày đặc, ngủ ít làm nhiều cũng ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của cô.

Có thể nói, ngoại hình hiện đang là vấn đề rất lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thay vì tiếp tục bắt ép người đẹp lao vào guồng công việc dày đặc như vậy thì công ty nên sắp xếp lịch công tác phù hợp hơn cho mỹ nhân Tân Cương, để cô không còn bị mọi người bàn tán nữa. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cần cải thiện và nâng cao diễn xuất để tìm chỗ đứng vững chắc hơn, vì nhan sắc vốn là thứ có hạn sử dụng, chỉ tài năng mới có thể dùng cả đời.

Hãy chia sẻ ý kiến và cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, chuyện hậu trường tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.