x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng bạo tay trong việc "tạo couple"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 22/08/2021

Gần đây, khi “ăn dưa hóng thị” về showbiz Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người bàn tán xôn xao về việc Địch Lệ Nhiệt Ba mạnh tay “đẩy thuyền” giữa cô và Dương Dương. Có vẻ như nàng mỹ nữ Tân Cương đang ngày càng “bạo” hơn trong việc “tạo couple” thì phải!

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Thế nhưng nếu thường xuyên hóng tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết một trong những nguyên nhân khiến cô nhanh chóng bước lên hàng ngũ “tiểu hoa lưu lượng” của làng giải trí là nhờ việc “tạo couple” với Lộc Hàm.

Cụ thể là thế này, năm 2017, khi AngelaBaby nghỉ sinh em bé, Địch Lệ Nhiệt Ba được thay thế đàn chị, trở thành thành viên của show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers. Điều này đã gây nhiều xôn xao bởi lẽ khi ấy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chỉ là tiểu hoa mới nổi mà thôi, chẳng thể so bì được với đội hình toàn những ngôi sao tên tuổi.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nhờ “tạo couple” với Lộc Hàm. Phản ứng hóa học của cặp đôi tốt tới mức không ít người mong mỏi họ thực sự nên duyên ngoài đời thực.

Dĩ nhiên, khi ấy, họ chỉ “tung hint” qua từng ánh mắt, sự tương tác với nhau, khiến fan “tin thì tin, không tin thì thôi”. Thế nhưng, có lẽ “chiến hạm” Lộc Hàm – Nhiệt Ba được dân tình “chèo chống” quá nhiệt tình nên khi công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng, nam diễn viên Xuyên Qua Hỏa Tuyến đã vấp phải sự phản đối cực kỳ mạnh mẽ từ khán giả. Cứ nghĩ tới mối quan hệ tay ba khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực một thời là mình lại thấy cả bầu trời drama rồi. Mà thôi, tạm không nhắc chuyện này ở đây nhé!

>>Xem thêm: Nhiệt Ba đã xứng được tung hô “nhan sắc đỉnh chóp của đại lục" chưa?

Quay về chủ đề chính, trong những năm vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba nên duyên với hàng loạt nam thần trên màn ảnh như Cao Vỹ Quang, Đặng Luân, Trương Bân Bân... Thế nhưng, kể cả khi tuyên truyền cho phim mới, cô cũng chỉ tương tác ở mức độ vừa phải với đồng nghiệp mà thôi.

Có vẻ Địch Lệ Nhiệt Ba của nay đã khác xưa rồi đó! Mới đây, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn do Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương diễn chính được công chúng hết mực quan tâm, yêu thích ngay khi mới lên sóng truyền hình. Không chỉ tạo phản ứng hóa học cực tốt trên màn ảnh, cặp nam thần mỹ nhân này còn liên tục “phát đường”, khiến dân tình “quắn quéo” không thôi.

Từ những cái ôm chốn hậu trường, hành động thân mật khi tham gia show hay những hình ảnh cùng đi dự sự kiện trong ngày Thất Tịch của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến mình phải đặt câu hỏi: “Anh chị có yêu nhau thật không vậy?”. Nhìn vào những hình ảnh “tình như cái bình” này mà xem, bạn sẽ nghĩ như mình ngay thôi nè!

Vẫn biết việc “tạo couple” là một phương pháp khá thường gặp của dàn sao Hoa ngữ để thu hút sự chú ý của công chúng nhưng lần này Địch Lệ Nhiệt Ba tự “đẩy thuyền” bạo tay quá trời luôn! Điều này làm mình tự nhiên nhớ tới cặp đôi từng gây nhiều sóng gió Thành Nghị và Viên Băng Nghiên.

Khi hợp tác trong bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị - Viên Băng Nghiên được cộng đồng mạng “ship rần rần”. Không chỉ vì phản ứng hóa học cực tốt trên màn ảnh mà còn vì những khoảnh khắc ngọt như mía lùi của cặp đôi khi tuyên truyền phim nữa đó!

Tuy nhiên, điều khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và ngã ngửa là ngay khi phim vừa kết thúc, Thành Nghị đã vội vàng “xé couple”, xa lánh Viên Băng Nghiên ngay trên sân khấu. Điều này cũng khiến nam diễn viên nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Giờ đây, việc Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba “phát đường” nhiệt tình hết nấc khiến mình có phần lo lắng cặp đôi sẽ “dẫm lên vết xe đổ” của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên. Tuy nhiên, mình cũng hóng được có một vài nguồn tin cho biết nàng mỹ nữ Tân Cương sẽ tiếp tục tái hợp với Dương Dương trên màn ảnh lần nữa. Phải chăng đây là lý do cặp đôi tích cực “tạo couple” như vậy?

>>Xem thêm: Sau dàn sao nữ thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.