x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ điểm tàn nhang lên mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 17/08/2021

Nếu trước kia, tàn nhang bị coi là khuyết điểm chỉ muốn che đậy thì ngày nay, việc tạo đốm tàn nhang giả trên gương mặt lại là xu hướng trang điểm mới, được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những mỹ nhân Cbiz nào đã “bắt trend” nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây thôi, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây chú ý với bộ ảnh đẹp tựa tiên tử trên bìa tạp chí. Với những nốt tàn nhang giả điểm xuyết trên gương mặt, tạo vẻ tươi mới, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế thỏa sức tạo dáng trong khung cảnh cực ảo diệu, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Trong một diễn biến khác, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây ấn tượng không kém với tóc mái bằng cá tính và lối trang điểm sắc sảo. Mình thấy người đẹp 9X vô cùng phù hợp với style tàn nhang đó nha!

Quan Hiểu Đồng

Không hiểu vì sao cứ nói tới Địch Lệ Nhiệt Ba, mình lại nghĩ ngay tới Quan Hiểu Đồng thế nhỉ? Nàng “khuê nữ quốc dân” cũng từng thử điểm tàn nhang lên mặt nè!

Thế nhưng có vẻ như bạn gái Lộc Hàm không phù hợp với “hot trend” này rồi! Mình cho rằng nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế có phần kém sắc hơn so với thường ngày. Hoặc cũng có thể là do mình nhìn không quen mắt hay sao nhỉ?

AngelaBaby

AngelaBaby chắc hẳn là sao nữ chăm thử sức với cách trang điểm này đó! Nhìn lại mà xem, đã bao lần nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến dân tình ngây ngất với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát cùng những nốt tàn nhang điểm xuyết trên gương mặt rồi. Đẹp đến phát mê luôn chị ơi!

Âu Dương Na Na

Là người cực kỳ nhanh nhạy với các xu hướng mới của giới trẻ, Âu Dương Na Na chẳng thể bỏ qua style cực hot hit này. Điểm lên mặt những nốt tàn nhang nhỏ xinh, nữ diễn viên Đại Chúa Tể nhận vô số lời khen ngợi với nhan sắc xinh xắn, tựa tinh linh chốn rừng sâu.

Tống Thiến

Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và khí chất sang chảnh ngút ngàn, Tống Thiến gây ấn tượng mạnh khi “đu trend” tàn nhang. Liếc qua thôi mà mình cứ ngỡ nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc là mỹ nhân Âu Mỹ nào đó cơ!

Dương Siêu Việt

Vụt sáng từ chương trình “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt khiến mình “đổ đứ đừ” với gương mặt xinh xắn, đáng yêu đến tan chảy. Khi khoác lên mình bộ trang phục lolita, nữ diễn viên Thả Thính Phượng Minh đã nâng tầm nhan sắc khi thêm cho bản thân những nốt tàn nhang giả cực xinh trên gương mặt nè!

>> Xem nhanh: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz được thiếu gia tỷ đô đối xử ra sao?

Nghê Ni

Sở hữu khí chất “chanh sả” ít ai bì, Nghê Ni chưa bao giờ làm mình thất vọng trong bất cứ cuộc đọ sắc nào. Kể cả khi “bắt trend” tàn nhang, nữ diễn viên Lưu Kim Tuế Nguyệt vẫn giữ vững phong độ, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Tống Tổ Nhi

Điểm thêm nốt tàn nhang trên gương mặt, Tống Tổ Nhi khiến mình phải xuýt xoa khen ngợi với gương mặt xinh đẹp, vừa mang đậm phong cách của mỹ nhân xứ Cảng, lại có nét thanh tao, tươi mới theo hơi hướng kiểu Pháp. Mình cho rằng nữ diễn viên Bảo Liên Đăng Tiền Truyện nên thử sức với style đặc biệt này nhiều hơn nè!

Trương Thiều Hàm

Trương Thiều Hàm cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc so kè sắc đẹp này. Với phần tóc mái so le cực độc, lạ và những nốt tàn nhang duyên dáng, nữ diễn viên Chuyện Tình Biển Xanh đã hút chặt mọi ánh nhìn rồi!

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi hóa thân thành quý cô cổ điển với những nốt tàn nhang cực xinh trên gương mặt. Xem ra dù đã là mẹ hai con nhưng mỹ nhân Vườn Sao Băng vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao về nhan sắc đó nha!

Trần Kiều Ân

Sở hữu gương mặt thanh tú, gây thiện cảm và nụ cười tỏa nắng, Trần Kiều Ân thêm cho bản thân chút tinh nghịch khi “đu trend” tàn nhang đang hot hit hiện nay. Trông cũng ra gì và này nọ phết đúng không cả nhà?

Thái Y Lâm

Được ví von là “Madonna châu Á”, Thái Y Lâm không ít lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với phong cách thời trang cực độc đáo. Người đẹp này có khả năng “cân” được những style khó nhằn và việc điểm tàn nhang trên gương mặt cũng không ngoại lệ. Nhìn vào hình ảnh này mà xem, vừa cá tính lại vừa “cool ngầu” đúng không nào?

>> Xem nhanh: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh lột xác

Trong số những mỹ nhân nói trên thì top 3 nhan sắc trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa lần lượt là AngelaBaby, Dương Siêu Việt và Âu Dương Na Na! Còn bạn thì sao? Ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.