x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và 2 vai diễn minh tinh đáng nhớ

Carole 15:09 - 16/08/2021

Có lẽ không nhiều người biết Địch Lệ Nhiệt Ba từng đảm nhận 3 vai diễn minh tinh trên màn ảnh, ngoài Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn có Cao Văn trong Người Tình Kim Cương và Hác Mỹ Lệ trong Phanh Nhiên Tinh Động. Nếu như Hác Mỹ Lệ là vai diễn không được chú ý đến nhiều thì Kiều Tinh Tinh và Cao Văn đều những nhân vật nổi bật trong sự nghiệp của cô. Hôm nay Carole sẽ nói về Kiều Tinh Tinh và Cao Văn – 2 vai diễn minh tinh đáng nhớ nhất của Nhiệt Ba nhé!

Kiều Tinh Tinh – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Kiều Tinh Tinh – một nữ minh tinh hạng A trong giới và cực kỳ nổi tiếng. Nội dung của bộ phim này chủ yếu xoay quanh chuyện tình của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ (Dương Dương đóng) nên quá trình thành danh của cô không được mô tả nhiều.

Theo như tình tiết trong những tập mới đây của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kiều Tinh Tinh sau khi tốt nghiệp thì đã nhận được lời mời đóng phim, thế là cô thuận lợi bước chân vào làng giải trí và trở thành ngôi sao hàng đầu khiến biết bao người ngưỡng mộ và ghen tị.

Nếu đã xem hay đọc nguyên tác của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, bạn sẽ thấy sự nghiệp của Kiều Tinh Tinh rất suôn sẻ, ngoại trừ việc bị “bóc” chơi game kém dù là đại diện game (nhưng sau đó đã giải quyết ổn thỏa) thì cô cũng chẳng gặp phải khó khăn gì đáng kể cả.

Còn về chuyện tình cảm, Kiều Tinh Tinh từng tỏ tình với anh chàng bạn học cấp 3 Vu Đồ nhưng bị từ chối. Sau khi vào showbiz, cô hẹn hò với một doanh nhân thành đạt nhưng cuối cùng đã chia tay. 10 năm sau vụ tỏ tình thất bại, Kiều Tinh Tinh gặp lại Vu Đồ, lúc này họ mới có thể trở thành một cặp đôi. 

Cao Văn – Người Tình Kim Cương (2015)

Người Tình Kim Cương là bộ phim giúp cho Địch Lệ Nhiệt Ba được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Khác hẳn với Kiều Tinh Tinh, Cao Văn là một nhân vật khá “điên” nhưng thẳng thắn, hết lòng vì bạn bè, vì tình yêu. Vì có nhiều điểm giống với nhân vật Chun Song Yi (trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới), Cao Văn còn được gọi là “Chun Song Yi phiên bản Trung Quốc”.

Cao Văn là một ngôi sao rất nổi tiếng, đừng nhìn tính cách tưng tửng biểu hiện bên ngoài chứ thực tế cô rất cô đơn và luôn muốn có người ở bên cạnh mình. Sau khi gặp scandal tai tiếng, sự nghiệp của Cao Văn bị ảnh hưởng nặng nề, lúc này sự giúp đỡ của Lôi Dịch Minh (La Tấn đóng) đã khiến cô cảm động và muốn ở bên anh.

Cao Văn sẵn sàng theo đuổi Lôi Dịch Minh, nhưng dù có ở bên nhau thì tình yêu của anh cũng không dành cho cô, cuối cùng họ phải đối diện với quyết định chia tay. Nhưng biên kịch cũng không để Cao Văn có cái kết dang dở khi se duyên cô với CEO của một công ty đá quý Thẩm Đông Quân (Vương Đông đóng).

Ban đầu, Cao Văn và Thẩm Đông Quân là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, thường xuyên gây gổ nhưng cũng từ đó mà nảy sinh tình cảm. Sau một thời gian theo đuổi Cao Văn, Thẩm Đông Quân đã nhận được cái gật đầu của nàng, 2 người đã cùng có một cái kết hạnh phúc.

Theo Carole thấy thì dường như Địch Lệ Nhiệt Ba khá có duyên với những vai minh tinh và diễn xuất của cô trong loạt vai này cũng rất tự nhiên. Không biết trong tương lai cô còn đảm nhận vai như thế này nữa không nhỉ? 

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Thi Thi, Lý Thấm: Ai đỉnh nhất khi đại chiến tạp chí tháng 8

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.