x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Thi Thi, Lý Thấm: Ai đỉnh nhất khi đại chiến tạp chí tháng 8

Nguỵ Anh Lạc Đà 21:05 - 12/08/2021

Trong bài viết hôm nay, Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về những tin tức xoay quanh một số minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Hãy cùng mình xem qua không bỏ xót tin nào dưới đây nhé!

 

>>>Xem thêm: Dương Dương "đứng hình" khi chứng kiến Nhiệt Ba cover "hit" Triệu Vy

Dàn mỹ nhân Cbiz đại chiến ảnh bìa tạp chí tháng 8 với dàn minh tinh siêu hot như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm, Đồng Dao, Lưu Thi Thi...tạo nên phong cảnh thời trang tuyệt đẹp.

Lâu lắm rồi Nguỵ Anh Lạc Đà mới có dịp ngắm nhìn nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz cùng một lúc nhộn nhịp như hôm nay trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng. Netizen đều trầm trồ và dành nhiều lời ngợi khen cho các cô nàng.

Một niềm vui nho nhỏ cho các bạn có sở thích sưu tầm những cuốn tạp chí có in hình thần tượng của mình trên đó. Do đó, trong tháng 8 này, một loạt các ấn phẩm có sự xuất hiện lần lượt của dàn mỹ nhân đình đám Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba - đại diện cho Tạp chí iDest, Lưu Thi Thi - T magazine, Đồng Dao - Wonderland, Lý Thấm - Tạp chí NEUF MODE , Triệu Lộ Tư - Harper's Bazaar Jewelry...sẽ cùng nhau ra mắt. Tất cả họ tạo nên một bầu trời tháng 8 đầy toả sáng, mỗi người một vẻ kết hợp với thần thái concerpt "đỉnh của chóp."

>>>Xem thêm: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên đụng tạo hình cổ trang

1. Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy hở ngực, thần thái đỉnh cao trên các tạp chí đình đám

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ đã là một cái tên được nhiều người biết đến, là một tiểu hoa nổi tiếng. Thực sự trước đó, ngay khi cô vừa mới ra mắt, nhờ vào gương mặt khả ái mà nhận được khá nhiều người yêu thích và nhân khí (fan, độ nổi tiếng) cũng tăng dần. Nữ diễn viên càng được đông đảo khán giả biết đến khi đóng phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Mỹ nhân Tân Cương trở lại đường đua họa báo với siêu phẩm trên tạp chí iDestmagazine số tháng 8. Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục khiến khán giả đắm chìm với nhan sắc của cô trên các ấn phẩm tạp chí. Cô khoác trên mình từ những kiểu váy dịu dàng hở ngực lấp ló. Kết hợp gu thời trang nhiều màu sắc, ánh sáng và bóng tối đan xen lẫn nhau, diễn giải nhiều phong cách riêng biệt cùng với đôi môi đỏ và tất đỏ, siêu quyến rũ và gợi cảm.

Nữ diễn viên trong bộ tây phục toàn đen càng khơi lên tinh thần đặc biệt. Phần eo được thiết kế thêm một thắt lưng càng tôn lên nét đẹp cơ thể vốn có của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong các bộ cánh này càng làm người khác cảm thấy được sự cá tính và điểm đặc biệt của mình. Cách tạo dáng của Nhiệt Ba cùng với các bộ quần áo rất tốt, càng làm cho nhiều người “đổ” với vẻ soái khí của bản thân.

Trong các sao nữ của C-Biz hiện nay, tuy độ tuổi còn nhỏ nhưng đổi lại tên tuổi và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đứng Top đầu, cô liên tục xuất hiện “biến hóa” với nhiều phong cách trên thảm đỏ của các sự kiện lớn và trên các tạp chí danh tiếng.

2. Lý Thấm xuất hiện trên bìa tạp chí, tạo hình bắt mắt thể hiện phong phạm của một nữ vương

Khác xa với hình ảnh của một cô nàng diễn diên với lối ăn mặc giản dị và gắn liền với danh hiệu "gái ngoan" trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng mới đây, cô nàng gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí NEUF MODE với tạo hình bắt mắt, phong cách đậm chất high fashion, tạo hình bắt mắt thể hiện phong phạm của một nữ vương.

Khác với hình ảnh quý cô xinh đẹp, Lý Thấm cá tính, nổi loạn với mái tóc buột thẳng. Tuy nhiên, xuất hiện với hình ảnh khác lạ vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc nổi trội của nữ diễn viên. Phong cách trang điểm đậm mang đến vẻ đẹp ma mị cho ngôi sao bộ phim "Tru Tiên".

Khác với hình ảnh quý cô xinh đẹp, Lý Thấm cá tính, nổi loạn với mái tóc buột thẳng. Tuy nhiên, xuất hiện với hình ảnh khác lạ vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc nổi trội của nữ diễn viên. Phong cách trang điểm đậm mang đến vẻ đẹp ma mị cho ngôi sao bộ phim "Tru Tiên".
Lý Thấm gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí NEUF MODE với tạo hình bắt mắt, phong cách đậm chất high fashion, tạo hình bắt mắt thể hiện phong phạm của một nữ vương.

3. Lưu Thi Thi xinh đẹp dịu dàng như “thần tiên tỷ tỷ” trong loạt ảnh tạp chí mới

Lưu Thi Thi khiến fan “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh xinh đẹp dịu dàng như tiên tử trên tạp chí T MAGAZINE CHINA THÁNG 8. 2021 “SUMMER EMTERTAINMENT” bản đặc biệt.

Trong những bộ ảnh bìa tạp chí gần đây, Lưu Thi Thi đều nhận được rất nhiều lời khen vì gần như bộ ảnh nào cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ. Trong những lần họa báo trước, mỹ nhân Lưu Thi Thi luôn sẵn sàng chiêu đãi người hâm mộ với nhan sắc ngút ngàng khi kết hợp mái tóc dịu dàng và visual không thể chê vào đâu được của minh tinh sinh năm 1987.

Nhưng lần này, Lưu Thi Thi vẫn duy trì nét dịu dàng nhưng bên cạnh đó cô còn mang đến lại là một hình tượng mà không ai nghĩ ra, đúng là thực sự rất bất ngờ, lúc thì cô xinh đẹp dịu dàng như “thần tiên tỷ tỷ”, lúc lại sang chảnh như một quý cô đài các. 

4. Triệu Lộ Tư đổi visual với tóc hồng trên tạp chí: Sang chảnh thật sự hay thiếu khí chất, mất sức sống vì cố "gồng"?

Hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư được tạp chí Harper's Bazaar Jewelry trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Cụ thể, sáng ngày hôm nay (12/08), mình tiếp nhận được một thông tin rằng trang Huihuo đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Jewelry. Nữ diễn viên khiến không ít người ngạc nhiên khi có thay đổi tạm gọi là táo bạo hơn mọi ngày, trên loạt ảnh nữ diễn viên đã thay đổi visual ấn tượng với mái tóc màu hồng cực ấn tượng.

Với mái tóc hồng lạ lẫm cùng với cách trang điểm có phần cổ điển, Triệu Lộ Tư giờ đây đã trở nên cool ngầu và xinh đẹp hơn rất nhiều nhưng nét đáng yêu thì vẫn nguyên vẹn. Hình ảnh này đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội và nhiều netizen bày tỏ mong muốn Triệu Lộ Tư có thể nhuộm sáng 1 lần.

Thế nhưng, ngoài những khán giả để lại lời khen cho tạo hình lần này của ngôi sao Yêu Em Từ Dạ Dày cũng có một số cư dân mạng nhận xét rằng Triệu Lộ Tư không hề phù hợp với màu tóc này, khí chất "phảng phất" nét u buồn, không tôn lên được vẻ sang trọng và tươi trẻ như mái tóc cũ. 

Trong vô số mỹ nhân đại chiến bìa tạp chí tháng 8, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy bộ ảnh của Lưu Thi Thi vẫn gây được ấn tượng nhiều nhất. Concept cùng biểu cảm gây ấn tượng giúp người đẹp tỏa sáng trên bìa tạp chí T MAGAZINE CHINA THÁNG 8 này. Còn các bạn thì sao, hãy cho mình biết ý kiến cá nhân của bạn như thế nào bằng cách để lại lời bình ngay phía dưới nhé!

>> Xem thêm: Seohyun (SNSD) nhận lời đóng The Jin'x Lover cùng Na Jin Woo

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.