x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz được thiếu gia tỷ đô đối xử ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:45 - 16/06/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có nghe được thông tin về vụ “khẩu chiến” không nhân nhượng giữa Vương Tư Thông – con trai tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc và 1 hotgirl mạng xã hội. Điều này khiến mình vô cùng tò mò muốn biết chàng thiếu gia có danh hiệu “sao đỏ của làng giải trí” đối xử dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám như thế nào.

Cúc Tịnh Y

Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông có lẽ đã nhập hội anti-fan “cứng cựa” của Cúc Tịnh Y khi nhiều lần công khai lên tiếng “cà khịa” người đẹp. 

Không chỉ like những bài viết có nội dung chỉ trích, chê bai “mỹ nữ 4000 năm”, thiếu gia họ Vương còn móc mỉa Cúc Tịnh Y “làm màu, giả tạo”, gây những cuộc tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. 

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải hoang mang không hiểu nữ diễn viên Như Ý Phương Phi đã làm gì đắc tội với Vương Tử Thông mà lại bị anh “đưa vào tầm ngắm” như vậy.

Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng chẳng thể tránh nổi miệng lưỡi của anh chàng “sao đỏ của làng giải trí”. Vương Tư Thông chẳng hề nể nang bất cứ ai khi tuyên bố: “Những ngôi sao thảm đỏ như cô Băng, cô Dư chẳng có tác phẩm nào ra hồn cả, chỉ nổi nhờ tin đồn và chiêu trò mà thôi”. 

Thậm chí, con trai tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc còn không ngại “khẩu chiến tay đôi” với Phạm Băng Băng ngay trên mạng xã hội và chỉ trích cô là “kẻ đáng sợ”, “có bộ mặt giả dối”. 

Phải biết rằng, lúc đó, Phạm Băng Băng vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Dù vậy, Vương Tư Thông vẫn chẳng ngại đối đầu. Khi ấy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy “hốt” thay cho chàng thiếu gia giàu có này.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, La Vân Hi và dàn sao Cbiz vào vai phụ nhưng bị nhầm là diễn viên chính

Dương Mịch

Dĩ nhiên, Vương Tư Thông cũng chẳng phải là người anti cả showbiz Hoa ngữ đâu nhé các bạn! Anh không ít lần bày tỏ sự yêu thích dành cho Dương Mịch, thân mật gọi mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế là “Đại Mịch Mịch”.

Không chỉ vậy, Vương Tư Thông còn tuyên bố: “Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy”. Đây cũng chính là lý do khi Dương Mịch thực sự tan đàn xẻ nghé với Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018, cộng đồng mạng đã réo tên Vương Tư Thông rần rần.

Thế nhưng, có lẽ không đủ duyên phận, chàng thiếu gia giàu có của đất nước tỷ dân vẫn chưa thể thực hiện được lời tuyên bố của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những mỹ nhân được thiếu gia tỷ đô yêu mến, nâng niu hết mực. “Cà khịa” biết bao người nhưng nàng Sở Kiều là người đầu tiên được Vương Tư Thông lên tiếng bảo vệ: “Triệu Lệ Dĩnh là người duy nhất cả đời này tôi sẽ không châm chọc. Nếu có cơ hội, tôi nguyện dùng cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy”.

Nghe những lời lẽ ngọt đến lịm tim này của thiếu gia họ Vương, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thậm chí còn suýt “chèo thuyền" Thông – Dĩnh đấy các bạn ạ!

Thích Vy

Bên canh hai “đỉnh lưu” nói trên, Vương Tư Thông còn dành sự quan tâm đặc biệt cho “Quán Đào công chúa” Thích Vy. Anh cho biết mình từng rung động trước người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế và nguyện ý bao phòng vé cho những bộ phim điện ảnh mà cô góp mặt.

Có thể thấy được, đối với những mỹ nhân mà Vương Tư Thông có thiện cảm, chàng thiếu gia này có thái độ vô cùng nâng niu và lịch thiệp.

Hàn Tuyết

Dĩ nhiên, làng giải trí Hoa ngữ vẫn có những sao nữ mà thiếu gia tỷ đô cũng phải “rén”, không dám trêu chọc. Trong đó, Hàn Tuyết – một trong “kinh thành tứ mỹ” là ví dụ điển hình. 

Xuất thân từ gia đình “có máu mặt”, quyền thế, nữ diễn viên Tân Tây Du Ký luôn đứng ngoài những thị phi showbiz, đóng phim chỉ vì đam mê. Dĩ nhiên, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì không chỉ Vương Tư Thông mà chẳng mấy ai trong làng giải trí Hoa ngữ dám đắc tội với “chị đẹp” này.

>> Xem nhanh: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh lột xác

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về thái độ của Vương Tư Thông với dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.