x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ quyến rũ với váy khoe lưng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 20/04/2021

Để đọ sắc tại sự kiện, nổi bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” trong showbiz Hoa ngữ, các mỹ nhân đình đám không chỉ diện váy áo hàng hiệu sang chảnh mà còn khoe khéo lợi thế hình thể để chiếm trọn spotlight. Trong đó, những chiếc váy khoe lưng là sự lựa chọn hàng đầu của dàn sao nữ này, vừa tôn tấm lưng ngọc quyến rũ, lại vừa không bị “phô” quá mức. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp của dàn mỹ nhân này nhé!

AngelaBaby

Được mệnh danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được với chiếc váy có thiết kế quyến rũ, khoe vóc dáng “thắt đáy lưng ong” hoàn hảo. Vốn nổi tiếng với dáng người thanh mảnh, “mình hạc xương mai”, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng gây xao xuyến với tấm lưng nõn nà, không chút mỡ thừa, xương cánh bướm cực phẩm. Đây là yếu tố cộng điểm, giúp mỹ nhân này tỏa sáng trước ống kính.

Quan Hiểu Đồng

Là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng được khán giả yêu mến và đặt cho danh hiệu “khuê nữ quốc dân”. Giờ đây, tiểu mỹ nhân trong bộ phim Vô Cực đã lớn lên và trở thành thiếu nữ xinh đẹp hoàn hảo, tỏa sáng rực rỡ của showbiz xứ Trung. Mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế không ngại thử thách với những mẫu váy khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” với vẻ đẹp trong veo, thanh thoát tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian nhưng Lưu Diệc Phi cũng có lúc hút hồn với vẻ quyến rũ đến nghẹt thở. Khoe khéo tấm lưng ngọc nõn nà, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp khiến biết bao người phải tìm khăn giấy lau mũi. Xinh đẹp hoàn hảo thế này, bảo sao bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn vững vàng trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung.

Nghê Ni

Là “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, Nghê Ni không ngại thử thách với đủ loại tạo hình và luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Dù vậy, dường như nàng “Mưu nữ lang” có phần ưu ái hơn cho những chiếc váy khoe xương cánh bướm hoàn hảo đáng ghen tị. Với dáng người chuẩn đến từng milimet và thần thái ngút ngàn, mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, “nữ hoàng rating” Cbiz Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng ngại ngần trong cuộc đọ sắc này. Nữ diễn viên Sở Kiều Truyện “gây mê” khán giả với những bộ váy có thiết kế khoe lưng trần hút mắt. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phát hiện bà xã Phùng Thiệu Phong thường che vết sẹo sau lưng – di chứng để lại sau một sự cố ở phim trường rất khéo léo, tinh tế.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Dương Mịch

Với gu thời trang tinh tế, Dương Mịch luôn là tâm điểm trên thảm đỏ Hoa ngữ. Người đẹp Tam Sinh Tam Thế chẳng ngại ngần khoe lợi thế hình thể để thu hút sự chú ý của công chúng cũng như giới truyền thông. Dáng người chữ S quyến rũ và tấm lưng ngọc nõn nà của nữ diễn viên được khoe khéo với những chiếc váy dưới đây. Dù đã là mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn quyến rũ đến ngỡ ngàng, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

Lưu Thi Thi

Được yêu mến với nét đẹp trong veo, thanh lịch, Lưu Thi Thi vẫn sẵn sàng tham gia vào cuộc đọ sắc vóc này. Vốn học múa từ nhỏ, vóc dáng của mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm chẳng phải dạng vừa đâu, cân đối đến từng milimet. Và tấm lưng cực “nuột” là thế mạnh của bà xã Ngô Kỳ Long, khiến cô hút chặt mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều không ai có thể phủ nhận được. Không chỉ vậy, nàng mỹ nữ Tân Cương còn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, vòng nào ra vòng ấy. Khi diện thiết kế hở lưng quyến rũ, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Đồng Lệ Á

Thêm một mỹ nữ Tân Cương góp mặt trong danh sách này, đó là Đồng Lệ Á. Gương mặt xinh đẹp sắc sảo và vóc dáng “mình hạc xương mai” của mỹ nhân Quái Hiệp Nhất Chi Mai khiến cô nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” của showbiz Hoa ngữ. Khoe lưng trần quyến rũ, Đồng Lệ Á dễ dàng “gây mê” khán giả.

Đường Yên

Được yêu thích với nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, Đường Yên là nữ thần trong mộng của biết bao người. Mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 chẳng ngại thử sức với những bộ trang phục có thiết kế khoe vóc dáng hoàn hảo và khiến người hâm mộ mê như điếu đổ. Xinh đẹp thế này, bảo sao La Tấn lại say mê nữ diễn viên Yến Vân Đài đến vậy và rước nàng về dinh.

Cổ Lực Na Trát

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, “mẩu” cuối của “Tân Cương tam mỹ” là Cổ Lực Na Trát cũng góp mặt trong cuộc đua sắc vóc này. Được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp không góc chết ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát là một trong những nhan sắc nổi trội nhất của thế hệ mỹ nhân 9X. Nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường cũng khá chăm khoe dáng với những bộ váy có thiết kế khoe lưng trần và xương cánh bướm cực phẩm.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Nhìn chung, những mỹ nhân Hoa ngữ nói trên đều hoàn hảo cả về nhan sắc lẫn vóc dáng, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai mới là người xứng đáng với ngôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp”? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.