x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz dưới ống kính của phòng làm việc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:35 - 20/06/2021

Nếu “đu” Cbiz, chắc hẳn các bạn đều biết, khi tham dự sự kiện, phòng làm việc của các nam thần, mỹ nhân sẽ “nhá hàng”, báo trước cho người hâm mộ biết về tạo hình của thần tượng. Thế nhưng, không phải phòng làm việc nào cũng được điểm 10 về chất lượng đâu nha các bạn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm và đọ tài chụp ảnh của phía ekip dàn sao Hoa ngữ đình đám nhé!

Hoàng Tử Thao

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không gọi tên Hoàng Tử Thao với vụ lùm xùm về bộ ảnh do phòng làm việc của anh đăng tải. Được biết, khi thấy người hâm mộ chỉ trích ekip của mình, nam diễn viên đã lên tiếng cực gắt và tuyên bố muốn hủy bỏ việc “nhá ảnh” với lý do không thích.

Thú thật mà nói, mình cảm thấy lần này phía ekip của mỹ nam Người Phiên Dịch quả thực có phần tắc trách trong cả khâu chuẩn bị trang phục lẫn nhiếp ảnh. Hoàng Tử Thao bị “dìm hàng” với gu thời trang nhiều “phèn”, lại còn cả góc chụp khó mà yêu thương nổi, có thể biến 1m83 thành “3m bẻ đôi” chỉ trong vòng một nốt nhạc mới lạ chứ!

Cao Vỹ Quang

Mới đây, tài tử Cao Vỹ Quang cũng khiến người hâm mộ “tắt nắng” với bộ ảnh chìm trong bóng tối thế này. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa khi nhìn thấy những hình ảnh mới của mỹ nam Tam Sinh Tam Thế cũng phải băn khoăn: “Có phải công ty Gia Hành bị mất điện hay không?”.

Đây cũng là lý do khiến phòng làm việc của Cao Vỹ Quang bị netizen chỉ trích và chắc hẳn trong trường hợp này cũng chẳng có ai bênh nổi đâu nhỉ?

Dương Tử

Là một trong những mỹ nhân 9X được săn đón nhất hiện nay, Dương Tử cũng đồng thời là sao nữ có phòng làm việc thường xuyên bị fan yêu cầu “nghỉ việc” nhất. Vì sao lại vậy? Cứ nhìn vào những bộ ảnh của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương thì bạn sẽ rõ ngay thôi!

Theo dõi thông tin về Dương Tử, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường xuyên phải ngao ngán với những bộ ảnh với phông nền đơn giản hết mức có thể của cô nàng. Thậm chí, trong những bức hình hiếm hoi với cảnh ngoài trời, ekip của nàng tiểu hoa đán lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng bởi khả năng lấy góc ảnh không thể chán đời hơn được.

Rõ ràng, khi so kè với các tiểu hoa lưu lượng khác, phòng làm việc của Dương Tử xứng đáng nhận cả nghìn cái dislike rồi!

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang giả trai: Nhiệt Ba - Cúc Tịnh Y "bánh bèo", thua xa Trương Bá Chi

Lý Hiện

Dĩ nhiên, ngoài những phòng làm việc có “trình” chụp ảnh gây ngao ngán kia, vẫn có không ít ekip “đỉnh chóp” với các bộ ảnh thần sầu. Trong đó, không thể không gọi tên phòng làm việc của “bạn trai tháng 7” Lý Hiện.

Với góc chụp đậm chất điện ảnh, cách điều chỉnh filter cực hài hòa với trang phục cũng như bối cảnh xung quanh, Lý Hiện không ít lần khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngây ngất với những bức ảnh tựa như hình tạp chí. Rõ ràng, nhờ có sự giúp đỡ của ekip chuyên nghiệp như vậy, Lý Hiện càng thêm nâng tầm nhan sắc và khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Cúc Tịnh Y

Trong cuộc đọ tài chụp ảnh giữa các phòng làm việc này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin phép được bỏ phiếu cho ekip của Cúc Tịnh Y. Những bộ ảnh của nàng “mỹ nữ 4000 năm” luôn chú trọng vào việc xây dựng bầu không khí, giúp cô lắc mình thành nữ chính ngôn tình chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Có thể nói, chính bàn tay “phù phép” của nhiếp ảnh gia đã khiến cho nữ diễn viên Như Ý Phương Phi đã đẹp lại càng đẹp hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong khoảng thời gian gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy “trình” chụp ảnh của ekip Địch Lệ Nhiệt Ba có sự “lên tay” đáng kể. Dĩ nhiên, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vốn sở hữu nhan sắc “đỉnh chóp” rồi nhưng cũng chẳng thể bỏ qua được công lao của phía phòng làm việc đâu nhé!

Với những góc chụp tuyệt đẹp, cách điều chỉnh ánh sáng thông minh và cách sử dụng đạo cụ cực khéo, mỹ nữ Tân Cương khoe trọn vẻ đẹp trước ống kính, khiến cộng đồng mạng phải mê như điếu đổ. 

Âu Dương Na Na

“Thiên tài Cello” Âu Dương Na Na cũng chẳng hề kém cạnh so với đàn chị, thậm chí còn từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những bộ ảnh thần sầu.

Đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy đoán rằng trong phòng làm việc của mỹ nhân Đại Chúa Tể chắc hẳn phải có một tay săn cảnh cừ khôi nên mới khám phá ra nhiều bối cảnh đẹp quên sầu đến vậy cho cô nàng thả dáng chụp ảnh.

Rõ ràng, với khung cảnh lung linh hết nấc, nhan sắc của Âu Dương Na Na cũng được nâng tầm đáng kể, khiến dân tình mãn nhãn không thôi.

Tăng Thuấn Hy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần nghe được những lời ca ngợi rằng Tăng Thuấn Hy là sao nam có phòng làm việc chụp ảnh đẹp nhất Cbiz. Sau khi tìm hiểu, mình thấy điều này chẳng phải nói ngoa chút nào đâu các bạn ạ!

Chẳng hề quá lời khi nói, chỉ cần “bốc đại” một bức ảnh do phòng làm việc của mỹ nam Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đăng tải trên mạng xã hội là có thể làm ảnh bìa tạp chí ngay và luôn rồi! 

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Nhìn vào sự chênh lệch trình độ chụp ảnh giữa các phòng làm việc của sao Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới thấy việc có một ekip với mắt thẩm mỹ cao là quan trọng tới mức nào. Các bạn nghĩ sao về điều này? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.