x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn sao lọt top 10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 16/06/2021

6 tháng đầu năm 2021, chúng ta đã được chiêu đãi bằng hàng loạt dự án cổ trang lớn của Hoa ngữ, thành công có và thất bại cũng chẳng thiếu. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta hãy bỏ qua nội dung phim mà tập trung vào yếu tố nhan sắc nhé. Vì mới đây, Cnet đã chọn ra 10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua 10 cái tên ấn tượng nhất và xem coi ai đầu bảng nhé.

Top 10. Trình Tiêu (Linh Vực)

Linh Vực là bộ phim cổ trang thứ 2 của Trình Tiêu và giúp cô khẳng định được vị thế nữ thần của mình. Trang phục cùng nhan sắc của người đẹp này cũng liên tục gây bão mạng, nhận được mưa lời khen của khán giả. Khứ Linh cũng rất thích tạo hình của Trình Tiêu, cổ điển nhưng lại pha chút nét hiện đại rất lạ mắt.

Top 9. Lý Nhất Đồng (Ly Ca Hành)

Dù chất lượng của Ly Ca Hành không được đánh giá cao, nhưng nhan sắc của Lý Nhất Đồng thì chẳng cần phải bàn cãi gì nữa. Vì nếu không đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ bị những bộ trang phục nhà Đường rộng như váy bà bầu cùng các kiểu hoa văn quê mùa này dìm thê thảm rồi.

Top 8. Chúc Tự Đan (Ngộ Long)

Thêm một bộ phim thảm họa được cứu vớt bởi nhan sắc nữ chính là Ngộ Long. Trong tác phẩm này, Chúc Tự Đan đã được thử sức với đủ loại tạo hình khác nhau, từ tỳ nữ, phi tần cho đến nữ tướng. Và dù là kiểu trang phục nào đi nữa, Chúc Tự Đan vẫn dễ dàng khiến Khứ Linh phải choáng ngợp vì nhan sắc của cô.

Top 7. Đàm Tùng Vận (Cẩm Tâm Tựa Ngọc)

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng thứ hạng này khá thấp so với sức hút của Đàm Tùng Vận và bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Khứ Linh cũng cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, điều này cũng dễ thông cảm vì trong bộ phim này, Đàm Tùng Vận thường xuất hiện trong tạo hình gái đã có chồng nên không thể váy áo thướt tha, tóc xõa dịu dàng như những sao nữ khác.

>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian của Cbiz: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba được gọi tên

Top 6. Triệu Lộ Tư (Trường Ca Hành)

Sau khi Trường Ca Hành lên sóng, vai diễn Lý Nhạc Yên của Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu làm mưa làm gió suốt thời gian dài. Dù là nữ phụ, nhưng rõ ràng sức hút của cô nàng cũng chẳng hề kém cạnh nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Hình ảnh nàng công chúa mít ướt, nhút nhát của Triệu Lộ Tư đã khiến Khứ Linh phải thay đổi quan điểm phiến diện của mình về những vai diễn bánh bèo trên màn ảnh Hoa ngữ.

Top 5. Châu Dã (Sơn Hà Lệnh)

Rõ ràng là nữ phụ trong phim đam mỹ, nhưng cô nàng Châu Dã vẫn tỏa sáng và giành được vị trí đặc biệt trong lòng Khứ Linh cùng các mọt phim. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với dòng phim cổ trang thì diễn xuất chắc tay của ngôi sao sinh năm 1998 này cũng rất đáng để khen ngợi.

Top 4. Triệu Lệ Dĩnh (Hữu Phỉ)

Triệu Lệ Dĩnh chỉ được xếp ở vị trí thứ 4? Có ai bị sốc không, chứ Khứ Linh cảm thấy hơi choáng. Rõ ràng, vai Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh rất hay, mạnh mẽ bá khí nhưng đôi khi lại cực kỳ đáng yêu. Có lẽ, lý do duy nhất là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh quá gọn gàng, đơn giản. Ngay từ khi phim mới quay đã có nhiều người la ó vì trang phục của nữ chính. Bây giờ, chúng ta phải thừa nhận việc họ chê bai đoàn làm phim là hoàn toàn chính xác.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân cổ trang Đài Loan: Lâm Tâm Như dịu dàng, Trương Đình tinh quái

Top 3. Chương Tử Di (Thượng Dương Phú)

Trong Thượng Dương Phú, Chương Tử Di vào vai Vương Uyên. Dù đã 40 tuổi nhưng dung nhan và khí chất của cô vẫn rất xuất sắc. Dù đầu phim, Chương Tử Di vấp nhiều phản ứng trái chiều vì "cưa sừng", tuy nhiên, phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Chương Tử Di đã dùng tài năng để lấy lại thiện cảm của khán giả truyền hình.

Top 2. Địch Lệ Nhiệt Ba (Trường Ca Hành)

Dù kiểu tóc "râu dế" của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành bị chê cười liên tục, nhưng chẳng hề gì vì cô nàng vẫn sở hữu dung nhan xinh đẹp mỹ miều. Chính vì vậy, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng lọt vào top 2 những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021. Có một điều Khứ Linh phải thừa nhận là kiểu tóc "râu dế" của Nhiệt Ba dù buồn cười nhưng càng ngắm lại càng thấy ưng cái bụng.

Top 1. Tống Dật (Ở Rể)

Vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021 của màn ảnh Hoa ngữ chính là nàng Tô Đàn Nhi của Ở Rể. Trong bộ phim này, nhân vật của Tống Dật đáp ứng đủ 3 yêu cầu của khán giả là nhan sắc, khí chất và tạo hình. Chính vì vậy, việc cô chiếm trọn được tình cảm của Cnet là điều chẳng khiến Khứ Linh quá bất ngờ.

Ngoại trừ Triệu Lệ Dĩnh bị tạo hình vô tình dìm nhan sắc thì Khứ Linh rất đồng tình với bảng xếp hạng 10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021 lần này. Tất cả họ đều có vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, có nhan sắc lẫn khí chất cổ điển rất đặc biệt. Hy vọng trong 6 tháng cuối năm 2021, chúng ta sẽ tiếp tục được ngắm thêm nhiều mỹ nhân cổ trang khác.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.