x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba với căn biệt thự triệu đô gây choáng

Nhật Nguyệt 11:40 - 13/07/2021

Thời gian gần đây, các trang tin Hoa ngữ đều đồng loạt đưa tin về căn biệt thự triệu đô của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chắc hẳn nhiều bạn cũng giống Nhật Nguyệt, bên cạnh việc nể phục khả năng kiếm tiền của cô nàng, chúng ta còn phải ganh tỵ với nơi ở như mơ của người đẹp Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những tiểu hoa 9x thành công nhất. Cô liên tục được mời tham gia hàng loạt bộ phim có kinh phí khủng và là sao nữ có độ phủ sóng rộng nhất hiện nay khi năm nào cũng có tác phẩm đáng chú ý được ra mắt khán giả. Từ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư cho đến Trường Ca Hành... đều giúp nữ diễn viên tạo dựng được tên tuổi của mình.

>>> Xem thêm: Kết quả bình chọn tân tứ tiểu hoa đán 9X: Cúc Tịnh Y góp mặt, Triệu Lộ Tư "hụt" top

Danh tiếng cao đồng nghĩa với thu nhập cũng khủng. Chính vì vậy, chỉ sau vài năm hoạt động ngắn ngủi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có thể tự sắm sửa nhà riêng cho mình. Theo thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang tin của Hoa ngữ, hiện tại, nữ diễn viên đến từ Tân Cương đang sở hữu một căn biệt thự độc lập hạng sang, có giá lên đến hàng triệu đô.

Căn biệt thự này nằm trong một khu dân cư cao cấp, vây quanh là sân cỏ cực kỳ rộng rãi. Vì là người trẻ tuổi nên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chọn phong cách thiết kế mở và lắp kính vây quanh nhà. Như vậy, cô có thể ngắm cảnh ở bên ngoài dù đang ngồi ở trong nhà. Chỉ nhìn từ bên ngoài, chúng ta có thể cảm nhận được tính cách phóng khoáng, hướng ngoại của mỹ nhân Tân Cương.

Ở ngoài đã đẹp, ở trong còn trang hoàng lộng lẫy hơn. Dù thuộc mẫu người hiện đại, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại giống nhiều cô gái khác, vẫn khá mơ mộng. Chính vì vậy, một phần của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển của Châu Âu. Cầu thang đôi được thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ hệt như cung điện hoàng gia.

Tuy toàn sắm sửa những đồ nội thất đắt tiền, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn lựa chọn lối sống tối giản. Ở góc sinh hoạt riêng của mình, cô nàng lựa chọn bàn ghế hay vật trang trí rất gọn gàng, giản đơn, không sử dụng những món đồ trang trí cầu kỳ. Và đặc biệt, từ nơi này, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thoải mái "chill" theo cảnh sắc lãng mạn nên thơ ở bên ngoài.

>>> Xem thêm: Những cảnh hôn cực "mặn" trên màn ảnh: Ai đọ được độ "giả trân" của Nhiệt Ba - Ngô Lỗi

Dù chỉ là vài bức hình chụp đại về căn biệt thự của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng chúng ta đã có thể hiểu hơn về tính cách cũng như phong cách sống của mỹ nhân Tân Cương. Tuy nhiên, nếu là fan của người đẹp này, chắc hẳn mọi người đều biết hiện nay cô gần như sinh hoạt ở trên phim trường. Vì vậy, Nhật Nguyệt hy vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba hãy dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Như vậy, căn biệt thự này mới có thể phát huy được công dụng của mình là thiết kế để phục vụ riêng cho cô nàng.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.