x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệc Phi, Dương Mịch... ai là đệ nhất mỹ nhân cổ trang Cbiz thế hệ 8x

Nhật Nguyệt 08:35 - 10/02/2021

Vài năm gần đây, có rất nhiều mỹ nhân thế hệ 9x, 10x đang nổi lên và bắt đầu giành được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, nhưng công chúng vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho dàn 8x. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những người đẹp này còn có rất nhiều tác phẩm kinh điển, gắn liền với tuổi thơ và thanh xuân của phần đông khán giả.

Cùng điểm danh những mỹ nhân 8x nổi tiếng, xinh đẹp của Cbiz và chọn ra vị trí đệ nhất trong lòng bạn.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, tuy nhiên vì nổi tiếng quá sớm nên nhiều khán giả nhầm lẫn cho rằng cô thuộc thế hệ sao 7x. Nhắc đến nữ diễn viên họ Trương, khán giả dễ dàng kể tên hàng loạt dự án phim điện ảnh kinh điển như Vua Hài Kịch, Sư Tử Hà Đông, Vô Cực... Sở hữu nét lai tây đặc biệt, nhưng dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại, Trương Bá Chi vẫn dễ dàng hút hồn khán giả.

Đồng Lệ Á được đánh giá là một trong những sao nữ sinh ra để đóng phim cổ trang. Cô dễ dàng hóa thân thành những mỹ nhân nổi danh trong lịch sử và chinh phục khán giả nhờ vào ngoại hình xinh đẹp như nhân vật bước từ trong tranh ra. Từ Triệu Phi Yến (Mẫu Nghi Thiên Hạ) cho đến Đà phu nhân (Mộng Hồi Đường Triều)... sao nữ sinh năm 1984 đều để lại ấn tượng mạnh với công chúng.

>>Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Dương Mịch có thể coi là một trong những cái tên tiêu biểu đại diện cho lứa sao 8x của Hoa ngữ. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Dương Mịch đã có đến hàng chục bộ phim thành công và hóa thân thành rất nhiều mỹ nhân cổ trang như Quách Tương, Vương Chiêu Quân, Tịch Dao, Bạch Thiển... Dù diễn xuất thất thường nhưng nhan sắc của cô là điều không cần phải tranh cãi.

Giữa dàn mỹ nhân mặt trái xoan của Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh lại chinh phục được khán giả với khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu. Chính nhờ ngoại hình khác biệt mà người đẹp sinh năm 1987 luôn dễ dàng hóa thân vào những nhân vật thơ ngây, ngọt ngào trên màn ảnh. Ngoài vẻ xinh xắn ưa nhìn, Triệu Lệ Dĩnh còn ghi được dấu ấn trong lòng mọi người nhờ diễn xuất chắc tay và ổn định nhất lứa tiểu hoa 8x.

Lưu Thi Thi không chỉ sở hữu ngũ quan thanh tú và còn có khí chất dịu dàng, nhu mì rất phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang. Sau vai Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, cô còn chinh phục được công chúng với dung mạo như hoa trong Túy Linh Lung hay Nữ Y Minh Phi Truyện... Ngoài vẻ xinh đẹp, Lưu Thi Thi còn được khán giả yêu thích vì đời tư sạch sẽ.

Đường Yên cũng là sao nữ quen mặt với mọt phim Hoa ngữ, cô nổi lên với vai Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Là sao nữ sinh năm 1983, nhưng Đường Yên lại thường xuyên khiến cư dân mạng choáng váng vì nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào như chỉ mới mười tám đôi mươi. Nhờ lợi thế ngoại hình mà Đường Yên thường xuyên hóa thân thành mỹ nhân cổ trang và nhận được mưa lời khen của khán giả.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Nhắc đến những mỹ nhân 8x nổi bật nhất Cbiz thì không thể thiếu Lưu Diệc Phi. Sở hữu nhan sắc thoát tục, nhiều năm qua Lưu Diệc Phi vẫn luôn được ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ". Diễn xuất không giỏi nhưng Lưu Diệc Phi có dung nhan để bù đắp, chưa bao giờ cô khiến khán giả phải thất vọng trong các bộ phim cổ trang. Chính nhờ ưu điểm nổi bật đó mà từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Lưu Diệc Phi vẫn luôn nằm trong top sao hạng A.

Là ngôi sao sinh năm 1989 lại lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh khá trễ, nhưng AngelaBaby vẫn kịp góp mặt vào danh sách mỹ nhân cổ trang 8x của Cbiz. Luôn khiến khán giả kêu trời vì diễn xuất nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp hút hồn mà AngelaBaby vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu. Chỉ cần đứng yên một chỗ, khoác lên người những trang phục thướt tha, AngelaBaby dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của khán giả. 

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.