x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diễm Hương và các "bé ba" màn ảnh Việt nếm cú “vuốt má” nổ đom đóm mắt

Roses 10:12 - 05/09/2022

Mình phải công nhận rằng, thời gian gần đây, phim Việt rất chú trọng khai thác đề tài về những mối quan hệ ngoài luồng. Dù là tình yêu tuổi trẻ hay hôn nhân gia đình, chuyện quan hệ “lén lút” vẫn thường xuyên xảy ra trên màn ảnh Việt.

Và trong loạt tình tiết gay cấn được khai thác, mình cực kỳ ấn tượng với phân cảnh “xử lý” các “bé ba”. Nếu bạn cũng thấy hứng thú thì hãy cùng mình điểm lại loạt cảnh “vuốt má” không kiêng nể dưới đây nhé.

Cẩm Khê (Gara Hạnh Phúc)

Gara Hạnh Phúc hiện đang là bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi xây dựng nội dung chân thực, cuốn hút. Nổi bật trong đó phải kể đến mối tình tay ba giữa Sơn Ca (Quỳnh Kool), Quân (Bình An) và Cẩm Khê (Diễm Hương). Trái ngang hơn cả là việc “chị đường” Cẩm Khê đang cố tình phá vỡ tình yêu của Quân và Sơn Ca. 

Và rồi chuyện gì đến cũng đến! Sơn Ca bắt gặp bạn trai đang cặp kè với sếp nữ và ngay lập tức “dạy” cho hai người một bài học. Theo đó, cô thợ sửa xe đã lao đến “tác động vật lý” bạn trai không thương tiếc, cộng thêm cú “vuốt má” đau điếng cho “chị đường” mặt dày.  

Chứng kiến cảnh này mình thực sự thấy hả hê vô cùng. Chắc bạn cũng có chung cảm nhận như vậy nhỉ? Nhất là đoạn Cẩm Khê phải ôm mặt vì đau. 

>>Xem thêm: Diệu Nhi và những cô dâu Vbiz đang được mong chờ ngày lên xe hoa

Bạn biết không, để có được cảnh phim này, cả ba diễn viên Quỳnh Kool, Bình An và Diễm Hương phải quay vài lần, đồng nghĩa với việc Diễm Hương và Bình An phải nhiều lần “chịu đòn” của Quỳnh Kool. Đặc biệt là Diễm Hương, sau mỗi lần như thế, cô phải xoay người ngã về cánh cổng phía sau khiến nữ diễn viên khá chóng mặt, thậm chí còn ngồi thụp xuống. Chính Diễm Hương cũng chia sẻ, cô còn chưa dám xem lại cảnh mình bị “bắt ghen” ngay tại trận này. 

Trà (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) 

Một trong những “bé ba” khiến mình khó chịu nhất màn ảnh Việt chính là cô trợ lý Trà (Thanh Lương) trong phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Không chỉ đơn giản là tiền bạc, Trà phá vỡ hạnh phúc gia đình Thái (Ngọc Quỳnh) - Khuê (Hồng Diễm) và còn có bàn tay chỉ đạo phía sau nhằm mục đích “trả đũa” quá khứ. 

Chính vì lý do đó mà nhân vật Trà được xây dựng hình tượng cực kỳ mưu mô, toan tính và độ trơ trẽn thì không ai bằng. Đỉnh điểm là việc Trà lừa Thái mang thai con trai để đuổi Khuê ra khỏi nhà. Thế nhưng sau đó, vì sợ mọi chuyện bại lộ, Trà đã một mình đi “bỏ thai” để xóa hết mọi dấu vết. 

Khi đã biết mọi chuyện, người “xử lý” Trà không ai khác chính là Thái. Người đàn ông đểu cáng ấy đã không ngần ngại thẳng tay “ra đòn” kèm theo những câu hỏi chất vấn. Xem cảnh này, chắc hẳn nhiều khán giả cũng như mình khi cảm thấy hậu quả mà Trà nhận được là xứng đáng. 

Những cú “vuốt má” như trời giáng mà Thái dành cho Trà đã làm cô đau điếng, thậm chí khóc không thành tiếng. Dẫu đây không phải phân cảnh “bắt ghen”, nhưng lại khiến người xem như mình hả hê vô cùng vì chứng kiến hai kẻ dối trá tự “xử lý” lẫn nhau. 

Đào (Quỳnh Búp Bê)

Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool cũng tham gia một vai phụ - em gái của chị Lan già. Mình còn nhớ thời gian bộ phim lên sóng, khán giả đã vô cùng khó chịu vì thái độ xấc xược của Đào với chị gái. Và chính vì không nghe lời của “người đi trước” lên Đào đã vô tình rơi vào “bẫy tình” của Kiên (Mạnh Quân).

Tất nhiên, Đào không biết mình là “người thứ ba” nên chẳng có chút đề phòng nào. Kết quả là Đào đã bị “bắt ghen” tại trận với màn “xử lý” mạnh tay của My (Thu Quỳnh). Dù không phải là một “bé ba” mưu mô, toan tính nhưng mình thấy quá đen cho Đào khi “chính thất” lại là My “sói”. 

Chứng kiến phân cảnh My ra tay với Đào mà mình thấy đau thay cho Quỳnh Kool. Chắc hẳn bạn cũng thấy Thu Quỳnh đã dùng hết “nội công thâm hậu, khí chất thượng thừa” để giáng cho Đào 2 cái “vuốt má” điếng người. 

Cú “ra đòn” này đã khiến mặt mũi Đào méo xẹo vì đau đớn. Đây coi như là My thay trời hành đạo, trừng trị thái độ hỗn láo, xấc xược của Đào. Bạn có thấy như vậy không nhỉ? 

Hoàng My (Hãy Nói Lời Yêu)

Tiếp tục là Quỳnh Kool trong phim Hãy Nói Lời Yêu. Cô nàng vào vai Hoàng My và cũng vô tình trở thành “bé ba”. Mình vẫn nhớ phân cảnh “bắt ghen” diễn ra ở tập 11, khi My và Bình (Hà Việt Dũng) vừa trải qua một đêm ngọt ngào thì vợ anh ta xuất hiện. Chưa hết bàng hoàng, ê chề vì nhận ra mình bị lừa tình, cô đã sấp mặt vì những cú “vuốt má” tới tấp của chị vợ. 

Không chỉ bị “tác động vật lý”, My còn phải hứng chịu những lời lẽ khinh miệt khiến cô khóc không thành tiếng. Bạn biết không, để có được cảnh quay này, Quỳnh Kool và bạn diễn đã phải mất 7 tiếng “vật lộn” đấy ạ. Theo chia sẻ của Quỳnh Kool thì phân cảnh này cần phải làm rất thật khiến cô đau đến mức run cầm cập.

Sau khi hết cảnh, cô chạy vào nhà vệ sinh khóc nức nở suốt một lúc lâu vì quá đau và thương nhân vật. Nước mắt làm trôi hết phấn son trên mặt, khiến cô phải hóa trang lại từ đầu cho những cảnh quay sau đó. Nữ diễn viên tâm sự, cô chưa đóng một vai nào khổ đến thế.

Châu (Cây Táo Nở Hoa)

Fan Cây Táo Nở Hoa chắc hẳn vẫn còn nhớ nhân vật Châu (Thúy Ngân) - cô bác sĩ tài sắc vẹn toàn nhưng lại vô tình vướng vào mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Rõ ràng biết là “kẻ thứ 3” nhưng Châu lại không thể tự mình thoát ra. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, khi chính thất phát hiện, Châu đã phải gánh chịu hậu quả. 

Mình vẫn còn nhớ rất rõ phân cảnh “chính thất” đến tận bệnh viện để gặp Châu. Không chỉ đơn thuần là nói chuyện đâu nhé, Châu đã bị vợ của người tình “vuốt má” nổ đom đóm mắt. Cú “ra đòn” khiến Châu ngã khụy và chỉ biết ôm mặt khóc vì rõ ràng cô là người sai mà. 

Chưa hết đâu nhé, khi mọi chuyện bại lộ, Châu tiếp tục bị anh trai trừng phạt. Và cũng giống như bao cảnh quay “bắt ghen” khác, Thúy Ngân đã phải quay đi quay lại và bị “vuốt má” đến hơn 20 lần để hoàn thành. Tất cả đều là thật đến nỗi mặt Thúy Ngân sưng, bầm lên và có cảm giác như bị trật cơ hàm vậy. 

>>Xem thêm: 4 Hoa hậu sắp thi quốc tế: Ngọc Châu bản lĩnh, Mai Phương giỏi Anh Văn

Mình đã theo dõi tất cả các cảnh quay này và thật sự nể phục diễn xuất của những diễn viên góp mặt trong phim. Phải công nhận rằng, họ đã hi sinh bản thân rất nhiều để cống hiến cho khán giả những thước phim chất lượng. Bạn cũng có cùng cảm nhận với mình phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.