x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đời thực trẻ trung, gợi cảm không kém trên phim của Diễm Hương

Mon Mon 09:12 - 04/09/2022

Nếu Gara Hạnh Phúc đang là một trong những tác phẩm ăn khách của nhà đài quốc dân VTV với nội dung thú vị, diễn viên có những màn “biến hình” ấn tượng, thì Diễm Hương trong vai Cẩm Khê là điểm nhấn không thể thiếu. Nhân vật của chị đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình vì quá đáng ghét và gần với thực tiễn cuộc sống. Đây cũng là dạng vai chưa từng có trong suốt nhiều năm làm nghề của chị. 

Xuất hiện với tạo hình quyến rũ, phong cách ăn mặc gợi cảm, sang chảnh, Cẩm Khê thể hiện rõ thế “cơ trên” của mình trong chuyện tình cảm với Quân (Bình An) - cậu nhân viên trẻ cũng mang nhiều toan tính. Vốn được mệnh danh là “nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh” nên việc Diễm Hương thể hiện xuất sắc một nhân vật cá tính như vậy không khiến tôi quá bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền kể về sinh nhật đáng nhớ: Ngày nhỏ bố mẹ mời cả họ

Điều mà tôi ngỡ ngàng nhất chính là sự mạnh bạo của nữ diễn viên trong những phân cảnh tình cảm cùng “bé đường”, bởi trước giờ mới được thấy Diễm Hương đóng cảnh này đã khó, đừng nói là có nhiều cử chỉ thân mật như vậy, lại còn mặc toàn đồ thiếu vải nữa chứ. Nhưng phải công nhận, nhờ đó mà nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên mới lại được tôn lên đáo để, đúng là “gái một con trông mòn con mắt” các bạn ạ. 

Vốn u mê những vai diễn trước đây của Diễm Hương nên tôi cũng thường xuyên theo dõi những hoạt động của chị trên mạng xã hội. Lên phim đẹp 8-9 điểm, thì ngoài đời, gu thời trang cũng như phong cách ăn mặc của “phú bà Gara Hạnh Phúc” phải 10 điểm nha. Nhận thức rõ lợi thế về vóc dáng nên nữ diễn viên thường lựa chọn những bộ trang phục không quá hở nhưng lại khéo léo khoe được ưu thế trên cơ thể.

Với mái tóc xoăn dài được “bê” nguyên vào phim, Diễm Hương cũng hay diện những bộ cánh có màu sắc nổi bật, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, với những đường nét sắc sảo, cách thể hiện thần thái qua ánh mắt cũng khiến nữ diễn viên trở nên quý phái, cuốn hút trong những bộ đồ lịch sự, sang trọng. Nhất là khi diện đồ đen, tôi cứ mê mẩn mãi với vẻ “tổng tài” được toát ra từ người phụ nữ này. 

Cũng có lúc, nữ diễn viên chỉ chọn trang phục đơn giản như quần jeans, áo phông trong các hoạt động thường ngày. Vậy nhưng, dù là phong cách nào thì chị đẹp cũng “cân” tất. Có lẽ chính nhờ việc luôn tìm cách làm mới mình, thích nghi với đa dạng xu hướng mà tôi thấy chưa bao giờ Diễm Hương đóng khung bản thân trong bất kỳ tạo hình nào cả. 

>>>Xem thêm: Điển trai, body "mlem", Bình An hai lần đóng trai bao trên màn ảnh

Đấy, vì ngoài đời đã đẹp sẵn rùi nên khi lên phim, Diễm Hương trông quyến rũ là chuyện quá bình thường. Đẹp tới nỗi, diễn viên Hồng Quang - chồng của nữ diễn viên còn phải thốt lên rằng vợ mình trên phim đẹp hơn cả đời thường. Sau chia sẻ đầy hài hước của ông xã, Diễm Hương đã đăng tải ngay clip bắt chồng “xin lỗi” vì “nói thế khác nào anh bảo em ở ngoài xấu với chán” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Hồng Quang - Diễm Hương vốn là cặp vợ chồng được yêu thích bởi cả khán giả lẫn đồng nghiệp. Vốn có “giao kèo” là không nhận phim có cảnh tình cảm, nhưng lần này bà xã lỡ vì quá thích nhân vật mà trót nhận vai “hở nhiều chút”. Thế nhưng nam diễn viên vẫn thấu hiểu và có những động thái tích cực, ủng hộ vợ hết mình. Vì làm cùng nghề nên họ sẽ có những chia sẻ và cảm thông cho nhau phải không nào! 

Tuy tính cách có phần trái ngược nhau, khi vợ là người có phần “ồn ào”, hay nói, còn chồng lại trầm tính, ít thể hiện cảm xúc, nhưng giữa họ vẫn luôn tìm được tiếng nói chung nhờ sự bao dung và biết hạ cái tôi cá nhân của mình. Thậm chí, ngoài đời, Diễm Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng cưng chiều hết mực. Nhìn những bức hình họ chia sẻ trên mạng, tôi cũng cảm nhận rõ những yêu thương, mặn nồng mà họ dành cho nhau thế nào rùi. 

Vốn thường được “chọn mặt gửi vàng” với những vai đanh đá, chua ngoa, nhưng tôi chưa từng thấy lần nào Diễm Hương vào vai bị lặp lại hay một màu cả. Chính sự linh hoạt, thông minh cùng tư duy luôn đổi mới trong cả cách sống lẫn cách làm nghề đã giúp nữ diễn viên thể hiện rất tròn trịa những vai diễn của mình. Thậm chí, chị còn từng thừa nhận rằng, giờ mà vai '”đào thương”' hiền lành còn là thử thách lớn ấy chứ. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool không ngại khi bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn cặp

 Có thể nói, dù là trong bất kỳ tạo hình nào cũng không thể “dìm” được nhan sắc đỉnh cao của Diễm Hương. Tôi tin, chính sự yêu chiều của chồng con cùng tinh thần lạc quan, luôn vui vẻ trong cuộc sống đã giúp nữ diễn viên lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ như vậy. Mong rằng trong tương lai, khán giả sẽ được xem nhiều hơn những hình ảnh mới mẻ của Diễm Hương trên màn ảnh nhỏ cũng như sân khấu. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Diễm Hương hay các mỹ nhân khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".