x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Diễm Hương lận đận từ hôn nhân đến sự nghiệp

Hoa Le 23:45 - 02/05/2022

“Hồng nhan bạc phận” có lẽ là câu nói gắn liền với cuộc đời của Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp có tài sắc vẹn toàn nhưng lại gặp phải số phận éo le. Ở tuổi 20, cô là một trong những mỹ nhân đình đám Vbiz, có sự nghiệp rực rỡ nhưng tiếc rằng hào quang ấy không kéo dài được bao lâu. 

Khi vừa mới xuất hiện trên bản đồ nhan sắc Việt Nam, Diễm Hương đã là một cái tên gây bão. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, người đẹp sinh năm 1990 trở thành đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010 (lọt top 14 giải Trình diễn trang phục đi biển đẹp nhất) và Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 

Phải nói rằng, không phải mỹ nhân nào cũng may mắn có được tấm vé đi thi quốc tế như Diễm Hương. Những tưởng cô sẽ bùng nổ và làm rạng danh quốc kỳ Việt Nam trên đấu trường thế giới. Nhưng thời điểm ấy, cô gặp phải một biến cố. Sau này, Diễm Hương tâm sự: “Tôi đăng quang lúc chưa tròn 20 tuổi, cái tuổi đầy bồng bột. Nếu bây giờ được xử lý lại tình huống năm đó, tôi sẽ xử lý tốt hơn để trở thành hoa hậu ít điều tiếng hơn”. 

Khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, cô lên xe hoa với một vị địa gia. Cuộc hôn nhân giấu diếm ấy khiến cô suýt bị tước vương miện vì khai không đúng về tình trạng hôn nhân khi đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Bây giờ nhớ lại, tôi vẫn còn chưa hết chấn động trước lùm xùm năm đó. 

Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, cuộc hôn nhân của cô tan vỡ khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Bởi lẽ cô và chồng cũ không chia tay trong hoà bình, mà kéo theo nhiều ồn ào phía sau. Đến nỗi, nhiều người hâm mộ đòi quay lưng với cô. Thế nhưng, người sốc nhất trước quyết định ly hôn của Diễm Hương có lẽ là bố mẹ. Thậm chí, nhị vị phụ huynh còn nghĩ cô đang sung sướng không chịu, lại chọn đi theo những điều viễn vông. Còn cô ở thời điểm đó thích nói lý lẽ, nghĩ bản thân kiếm được ra tiền nên không muốn dựa vào ai. Vậy là nước đi năm ấy khiến cô mất cả fan lẫn sự quan tâm của bố mẹ. Mẹ cô giận tới mức từ mặt con đẻ. 

“Hơn 4 năm, mẹ con tôi không nói chuyện với nhau. Ngay cả thời gian tôi đẻ con, nuôi con cũng không được gặp ba mẹ mình. Điều đó làm tôi rất ân hận”, Diễm Hương tâm sự trên sóng truyền hình. Ngay cả lúc cô kết hôn lần 2, bố mẹ vẫn tuyệt giao, mặc kệ cho cô sống ở Mỹ. 

Người chồng thứ 2 của cô là Nguyễn Quang Huy, sinh năm 1983. Hồi mới kết hôn, cả 2 đã có 1 người con chung, họ sống trong điều kiện thiếu thốn vì cô thì thiếu việc còn chồng cũng mới bắt đầu lập nghiệp. Lúc gần sinh con, cô mắc căn bệnh hiếm gặp, khiến bác sĩ phải khuyên một là để mẹ sống, 2 là giữ em bé, chỉ được chọn 1 trong 2. Nhưng may mắn làm sao, cô đã hạ sinh quý tử mẹ tròn con vuông. Nhưng sau khi sinh, cô mắc bệnh hiếm cứ 10.000 người mới có 1 người bị. Cô chỉ biết cầu nguyện để hai mẹ con có thể khoẻ mạnh vượt qua. 

Ngoài ra, cô cũng phải đối mặt với nhiều chứng bệnh về tâm lý suốt 10 năm trời. Sống ở Mỹ, từng là mỹ nhân có cát-xê không bao giờ dưới 2.500 USD (khoảng gần 57 triệu đồng), giờ cô phải làm đủ thứ nghề, nhận cả show 1-2 triệu đồng. Khi con trai chưa biết đi, cô đã đi làm xa, liên tục quay nhiều tiếng đồng hồ tới mức bị bệnh, xoay sở từng hộp sữa cho bé. 

"Thời gian đó, tôi phải làm rất nhiều việc. Thậm chí, tôi từng nghĩ qua Mỹ sẽ đi làm cả shipper nhưng may mắn được mọi người thương, tạo cơ hội, dù ít ỏi nhưng tôi vẫn chộp lấy và làm việc hết mình", Diễm Hương tâm sự.

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn mỹ nhân Vbiz trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ tăng cân

Không còn mua đồ hiệu, váy áo hàng ngàn đô như xưa, cô trở nên tiết kiệm hết mức. Từng có lúc, một bữa ăn của cô vài chục triệu chẳng phải vấn đề. Vậy mà lúc có con, cô chỉ dám ăn chiếc bánh mì giảm giá chưa tới 1 đô trong siêu thị.

Đến giữa năm 2020, tin đồn cô và chồng ly hôn bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Cô chỉ cho biết mình và chồng đang hợp tác để đem đến cuộc sống tốt nhất cho bé Noah - con trai chung. Cũng nhờ có quý tử mà cô và bố mẹ có thể hàn gắn sau nhiều năm. Dù giận con gái đến đâu nhưng ông bà ngoại vô cùng thương cháu. 

Hiện tại, ngoài làm MC thì cô còn là giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Đồng thời, Diễm Hương cũng tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô đã lên kế hoạch làm việc để đến 35 tuổi có thể nghỉ hưu sớm, dành thời gian nhiều hơn cho người thân. 

 >>> Xem thêm: Dàn diễn viên Đời Cát sau 23 năm: NSƯT Công Ninh viên mãn bên vợ trẻ

Sau nhiều sóng gió, đổ vỡ trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp, giờ đây Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được thấy sự bình yên trong cuộc sống. Cô làm việc chăm chỉ và tận hưởng những năm tháng hạnh phúc bên con trai và bố mẹ ruột.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.