x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

4 Hoa hậu sắp thi quốc tế: Ngọc Châu bản lĩnh, Mai Phương giỏi Anh Văn

Roses 07:35 - 31/08/2022

Nếu bạn là fan sắc đẹp như mình, chắc hẳn cũng theo dõi không sót một cuộc thi nào của các người đẹp Việt Nam đâu nhỉ? Mỗi cuộc thi là một lần tuyển chọn để tìm ra gương mặt sáng giá, đại diện cho nước nhà tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế. Bạn biết không, chúng ta đã xác định được bốn đại diện sẽ chinh chiến tại Miss World 2022, Miss Universe 2022, Miss International 2022 và Miss Earth 2022 vào cuối năm nay rồi đấy. Hãy cùng mình điểm tên những nàng Hậu này nhé!

Nguyễn Thị Ngọc Châu - Miss Universe

Người đầu tiên chắc suất Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu. Có lẽ bạn cũng đã thấy, sau khi giành chiếc vương miện cao quý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã nhận về vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà người đẹp gốc Tây Ninh còn ghi điểm nhờ nhân cách “vàng” nữa đấy.

Miss Universe từ lâu đã được coi là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Mình đã xem không sót một nhiệm kỳ nào nhưng rất khó có thể đoán trước cách chọn đại diện thắng cuộc của cuộc thi. Tuy nhiên, Hoa hậu Ngọc Châu - đại diện của Việt Nam đang được nhiều chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao và dự đoán sẽ là đối thủ “nặng ký” của nhiều đại diện khác. 

Bạn có biết “vũ khí” của Ngọc Châu là gì không? Đó chính là bản lĩnh sân khấu đỉnh cao cùng khả năng nói tiếng Anh ngày càng hoàn thiện. Người đẹp sinh năm 1994 đã có kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều các cuộc thi nhan sắc trong nước, từng lọt Top 10 Miss Supranational 2019, giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Cộng thêm nhan sắc chín muồi, người hâm mộ Việt có quyền hi vọng về một thành tích cao của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 sắp tới.

>>Xem thêm: 3 mỹ nhân tên Hương Giang và những sóng gió trong chuyện tình cảm

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World

Gây “sốt” khắp cõi mạng gần đây chính là Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Điều mình thích nhất ở Mai Phương chính là dung mạo mộc mạc, tự nhiên, đậm khí chất “tiên tử”. Bạn biết không, ngay cả khi chẳng dùng son phấn, Mai Phương vẫn thu hút bao ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp đậm chất Á Đông. 

Mình vẫn nhớ như in chiến thắng đầy thuyết phục của Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới). Tân Miss World Vietnam được cộng đồng quốc tế đánh giá cao nhờ 2 màn ứng xử tiếng Anh như “nuốt mic” trong đêm chung kết. Và đây cũng chính là “vũ khí” đặc biệt giúp nàng Hậu sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường Miss World 2022. 

Với trình độ tiếng Anh IELTS 8.0, khả năng ứng biến thành thục trước đám đông, Hoa hậu Mai Phương hứa hẹn sẽ là một đại diện xuất sắc của Việt Nam, hội tụ đủ nhan sắc và trí tuệ đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới vào cuối năm nay. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào? 

Phạm Ngọc Phương Anh -  Miss International

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 sắp tới. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Nhật Bản. Chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 lần này là hướng tới 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. 

Mình thấy ngay từ thời điểm công bố đại diện của Việt Nam, Phương Anh đã được đánh giá là cực kỳ hợp với các tiêu chí của cuộc thi. Nàng Hậu nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ đỉnh cao, thành tích học tập đáng nể, xứng danh ''người đẹp tri thức'' trong làng Hậu Việt. 

Ngoài nhan sắc lộng lẫy, Phương Anh còn mang theo “vũ khí” lợi hại tới đấu trường Miss International 2022, đó chính là vốn ngoại ngữ siêu đỉnh. Bạn biết không, Phương Anh có thể nói ba ngoại ngữ là Anh, Pháp, Nhật đấy nhé. 

Cùng bản lĩnh sân khấu đã được rèn luyện trong thời gian dài, người hâm mộ Việt Nam tin rằng chủ đề của Miss International năm nay chắc chắn sẽ không thể làm khó được đại diện quê nhà. Mình mạnh dạn đoán rằng đây có thể cơ hội để Phương Anh thể hiện bản thân và mang vinh quang về cho nhan sắc Việt.

Thạch Thu Thảo - Miss Earth

Một đại diện nữa của Việt Nam được xác định sẽ tham gia Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất) là Á hậu Thạch Thu Thảo. Thu Thảo vừa giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Ở thời điểm công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2022, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Thu Thảo được xướng tên mà không phải là Hoa hậu Nông Thúy Hằng hay Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan

Theo ý kiến của nhiều khán giả thì Á hậu Thạch Thu Thảo có vẻ hơi “yếu” về mọi mặt như hình thể, kỹ năng catwalk, ứng xử và đặc biệt là khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên, mình cũng phải nói một cách công bằng rằng Thu Thảo có nền móng rất tốt và nếu trải qua quá trình rèn luyện bản thân nghiêm khắc, cơ hội tỏa sáng của người đẹp là rất cao.

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Việt giữ ngôi Hoa hậu hàng chục năm chưa có người kế vị

Đúng như trưởng ban tổ chức cuộc thi đã chia sẻ, Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Điểm mạnh của nàng Á hậu là múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer. Chính vì vậy, chỉ cần luyện tập tốt các kỹ năng như trả lời phỏng phấn, trình diễn,... Thu Thảo sẽ có thể lọt top tại Miss Earth 2022.

Trên đây là bốn đại diện của Việt Nam tới các đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Với mình thì họ đích thị là “tứ đại mỹ nhân” của nhan sắc Việt với cơ hội tỏa sáng rất cao. Bạn cũng nghĩ như vậy chứ? Hãy chia sẻ quan điểm của cá nhân bạn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.