x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ "lật thuyền"; Đông Vũ thay Châu Tấn ở Họa Bì

Meixing 13:35 - 06/07/2021

Đúng như kịch bản của các bộ phim tiên hiệp, sau khi khán giả có cảm giác lên tận trời xanh thì Thiên Cổ Quyết Trần lập tức khiến người xem “rớt cái bụp”, ai nấy đều xót xa với những phân cảnh ngược tơi tả.

>>>Xem thêm: Tứ đại hoa đán Cbiz ngày ấy: Triệu Vy thành "diều hâu", Châu Tấn lận đận tình duyên

Thiên Cổ Quyết Trần vững top 1 nhưng khán giả vẫn buồn

Sau khi xem xong tập mới nhất của Thiên Cổ Quyết Trần, chắc hẳn nhiều bạn sẽ chung cảm giác buồn rười rượi như Meixing. Vừa sáng hôm qua, mình còn vui tươi khi ngắm hình ảnh buổi lễ đại hôn hoành tráng của Thanh Mục và Hậu Trì. Vậy mà, đến đêm, mình đã mất ngủ vì thương cặp chính rơi vào tình cảnh chia lìa.  

Thế nhưng, Thiên Cổ Quyết Trần cũng cần những đoạn như vậy để Châu Đông Vũ thể hiện được khả năng nhập vai xuất thần. Chỉ cần một ánh mắt thôi là “ăn đứt” diễn xuất của mấy cô tiểu hoa phái lưu lượng rồi. Nhờ đó mà phim đã thu hút 83,96 triệu lượt xem. 

Đứng sau phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến là Quân Trang Thân Yêu với 75,93 triệu lượt xem. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp tuy khởi đầu với số điểm Douban thấp tẹt nhưng vẫn có tới 72,52 triệu lượt xem. 

Một Ngày Biến Thành Em đã bứt phá lên vị trí thứ 3 khi có được 72,52 triệu lượt xem. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hải Thượng Phồn Hoa của Lý Thấm và Đậu Kiêu rơi xuống thứ 5 vì chỉ có 65,71 triệu lượt xem. 

Rộ tin Châu Đông Vũ và AngelaBaby sẽ đóng Họa Bì 3

Với sự tiến bộ qua từng tập phim, Meixing thấy được, phản ứng của khán giả với Châu Đông Vũ dường như không còn gay gắt như hồi Thiên Cổ Quyết Trần mới lên sóng nữa. Gần đây, mạng xã hội xứ Trung còn rộ lên thông tin “tam kim Ảnh hậu” trẻ nhất lịch sử đã được nhà sản xuất Họa Bì 3 nhắm cho vai nữ chính. 

Về Châu Đông Vũ thì Meixing có thể chấp nhận, nhưng chẳng hiểu sao, người đóng cặp với cô lại được dự đoán là AngelaBaby – trưởng môn phái “trợn mắt". Bảo bà xã Huỳnh Hiểu Minh đóng phim chiếu mạng, tình cảm lãng mạn còn được, chứ kêu cô nàng này diễn chính trong một tác phẩm điện ảnh thì khó mà chấp nhận.

Mọi người chắc hẳn đều biết, từ thời điểm ra mắt cách đây 10 năm, Họa Bì đã lọt top những bộ phim kinh điển nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Một phần của thành công là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của Châu Tấn, Triệu Vy cùng những gương mặt như Trần Khôn, Tôn Lệ, Chân Tử Đan... 

Dù ở Họa Bì 1 hay 2, khi vào vai Tiểu Duy, Châu Tấn được giới chuyên môn khen ngợi là có vẻ đẹp lạ kỳ, đẹp từ trong ra ngoài và mang đậm “yêu khí”, ra dáng hồ ly ngàn năm tu luyện.. Còn diễn xuất của Triệu Vy lại được ca ngợi là xứng danh tài nữ đoan trang, đại nghĩa. 

Trước kia có tin đồn Dương Mịch và Lý Thấm, Meixing đã có chút lo lắng rồi. Nếu như Châu Đông Vũ và AngelaBaby thay thế cặp đôi Châu Tấn – Triệu Vy, liệu Họa Bì 3 có thể trở thành “bom tấn” tiếp theo của điện ảnh xứ Trung nữa hay không? 

>>>Xem thêm: 8 mỹ nhân Cbiz có khả năng diễn xuất bằng ánh mắt đỉnh cao: Châu Tấn là huyền thoại

Châu Tấn được khen là hoa hậu thân thiện

Trong khi chờ đợi thông tin xác thực từ phía nhà sản xuất Họa Bì, hãy cùng Meixing cập nhật tình trạng hiện nay của Châu Tấn nhé. Việc kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm với Cao Thánh Viễn không quá ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của nàng đại hoa. 

Hiện tại, Châu Tấn đang trong quá trình ghi hình cho dự án truyền hình Tiểu Mẫn Gia. Bộ phim đề tài gia đình còn có sự góp mặt của Huỳnh Lỗi, Đường Nghệ Hân, Đồ Tùng Nham. Mới đây, người đẹp thu hút sự chú ý khi tới ghi hình ở Học viện công nghệ Hạ Môn. 

Nhận ra Châu Tấn, nhiều bạn trẻ tỏ ra rất phấn khích, liên tục chạy theo để bày tỏ sự ngưỡng mộ. Đáp lại tình cảm của fan, nữ diễn viên nở nụ cười thân thiện và thoải mái giao lưu, không hề tạo ra khoảng cách giữa fan và thần tượng. Thậm chí, trong giờ giải lao, cô cũng dành thời gian để chụp hình kỷ niệm cùng các bạn sinh viên ở đây. 

Thông qua những hình ảnh mà “team qua đường” chụp được, mình phải dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Châu Tấn. Xem ra, outfit của nữ chính trong Tiểu Mẫn Gia đặc biệt phù hợp dáng người của nàng đại hoa, giúp cô trở nên trẻ trung hơn so với độ tuổi U50. 

Theo dự kiến, Tiểu Mẫn Gia sẽ đóng máy trong cuối năm nay và ra mắt khán giả vào năm 2022. Cùng Meixing chờ đón màn tái xuất của Châu Tấn trên màn ảnh nhỏ nhé. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.